Android tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X: Thiết bị giải trí cho gia đình nhỏ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao trong phân khúc sản phẩm tivi giá rẻ. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đẹp mắt phối hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại cả âm thanh lẫn hình ảnh.

Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X là một trong những sản phẩm chất lượng trong phân khúc tivi giá rẻ. Nhờ những đặc điểm nổi bật về thiết kế, hình ảnh, âm thanh và giao diện mà có rất nhiều người dùng lựa chọn sản phẩm này để phục vụ giải trí cho bản thân và gia đình. Những khách hàng này luôn hài lòng về chất lượng tổng thể của chiếc tivi Sharp 32 inch này.

Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X có thiết kế đẹp mắt

Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X có kiểu dáng đẹp mắt và tinh gọn. Thông số kỹ thuật về kích thước của sản phẩm này là 73.1 x 46.6 x 7.5 cm. Với độ dày 7.5 cm, tivi sẽ mang lại sự hài hòa cho không gian phòng ốc. So với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá, tivi này có độ dày màn hình nhỏ hơn một chút.

Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X hỗ trợ người dùng lắp đặt ở hai dạng là chân đế và treo tường. Để tăng thêm sự tinh tế, người dùng có thể kết hợp nhiều cách thiết kế nội thất để phối hợp với tivi. Một số người sẽ thiết kế âm tường kết hợp với tivi ở dạng chân đế. Một cách thiết kế khác thể hiện được sự hiện đại đó là treo tường cùng hệ thống bản lề có thể điều khiển từ xa.

android tivi sharp 32 inch 2t-c32bg1x

Hình ảnh của Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X sống động

Hình ảnh của Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X sống động và chân thật đến từng chi tiết. Nhờ công nghệ màn hình LED nên độ sáng, độ tương phản, màu sắc của tivi được cải thiện hiệu quả. Đặc biệt, tivi này còn có bộ xử lý 2K Master Engine hỗ trợ nâng cấp độ phân giải hình ảnh. Thông qua các thuật toán phức tạp, bộ xử lý này có thể điều phối các công nghệ khác để hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh.

Sau khi nâng cấp độ phân giải, tivi sẽ được công nghệ HDR10 trợ giúp cải thiện độ tương phản. Bằng cách điều chỉnh ánh sáng và sắc độ của từng khung hình, những vật thể trên nền tối sẽ được làm nổi bật. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có thể tăng cường độ sâu cho hình ảnh hiệu quả.

android tivi sharp 32 inch 2t-c32bg1x

Âm thanh chất lượng cao của Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X

Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio ưu việt. Bằng các thuật toán thông minh, công nghệ này sẽ điều khiển các loa để tạo ra trường âm thanh bao lấy không gian bên trong căn phòng. Nhờ đó, người dùng sẽ có trải nghiệm âm thanh đa chiều, chân thật và sống động.

Không chỉ vậy, tivi còn được trang bị 2 loa với tổng công suất là 15W. Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh có cường độ cao giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí.

Tivi Sharp 2T-C32BG1X có hệ điều hành Android thân thiện với mọi người dùng

Hệ điều hành Android 9.0 giúp tối ưu hóa thời gian giải trí cho bạn. Bố cục các chức năng và ứng dụng của Android 9.0 khá hợp lý nên người dùng có thể dễ dàng tìm được tính năng cần thiết trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, những chức năng của tivi này khá dễ sử dụng do được tối ưu hóa cho người dùng ở mọi độ tuổi.

android tivi sharp 32 inch 2t-c32bg1x

Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn được cài đặt sẵn một số ứng dụng như YouTube, Netflix, CH Play, Web Browser. Thông qua CH Play, người dùng có thể cài đặt nhiều ứng dụng khác để đa dạng hóa phương thức giải trí của mình. Không chỉ vậy, tivi còn hỗ trợ lướt web và truy cập vào các mạng xã hội hiện nay một cách dễ dàng.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu về những đặc điểm nổi bật nhất của chiếc tivi Android Tivi Sharp 32 Inch 2T-C32BG1X. Đây là một trong những sản phẩm giá rẻ nhưng có nhiều chức năng hỗ trợ giải trí tối ưu nhất cho người dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ và chất lượng thì đây là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!