Smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X: Đáp ứng những điều cơ bản nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu cầu của bạn đối với một chiếc smart tivi sử dụng hàng ngày không cao, thì smart tivi 32 inch Sharp 2T-32EG2X sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X

Tivi Sharp 2T-C32EG2X so với model 2T-C32EG1X đã có nhiều cải tiến về mặt thiết kế. Nhìn từ trực diện, viền 3 cạnh của tivi đã được làm mỏng hơn nhiều so với trước, dù thực tế nó vẫn khá là dày nhưng đã gọn gàng hơn rất nhiều, giúp tivi có ngoại hình đẹp và không gian hiển thị rộng hơn nhiều.

thiết kế smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EGX2
Ngoại hình của Sharp 2T-32EG2X đã được cải thiện so với thế hệ cũ (Ảnh: Dienmaycholon).

Kích thước tổng thể của tivi là 720.2 x 64.1 x 432.1 mm, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 3,5kg (không có chân đế), rất linh hoạt cho việc lắp đặt hoặc thay đổi vị trí sử dụng. Kích thước màn hình 32 inch lý tưởng cho những không gian sử dụng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, hoặc phòng khách nhỏ. Đối với những người làm việc chuyên nghiệp cần một màn hình phụ kích thước lớn thì Sharp 2T-C32EG2X cũng là lựa chọn không hề tệ.

Chân đế tivi có dạng chữ V, được làm từ kim loại với độ nghiêng hoàn mỹ mang đến đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho tivi.

chân đế smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EGX2
Tivi 32 inch phù hợp với không gian vừa và nhỏ (Ảnh: Dienmaycholon).

Ở phía sau, cụm cổng kết nối của Sharp 2T-C32EG2X tương đối đầy đủ với mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Nó bao gồm 3 cổng HDMI, cổng Optical xuất âm thanh, 2 cổng USB, cổng tai nghe 3.5mm và cổng LAN. Ngoài ra, tivi này cũng hỗ trợ tới 2 băng tần WiFi 2.4GHz và 5GHz, cũng như kết nối không dây Bluetooth 5.1 mang lại sự linh hoạt trong việc kết nối với các thiết bị thông khác.

2. Chất lượng hình ảnh của smart tivi Sharp 2T-C32EG2X

Ở hầu hết tivi 32 inch thì độ phân giải HD (1366 x 768 pixel) gần như là lựa chọn tiêu chuẩn của hầu hết các nhà sản xuất. Nó cung cấp đủ độ sắc nét và chi tiết hình ảnh tốt để ta có thể giải trí hàng ngày mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Hơn nữa, yếu tố giá thành cũng phần nào ảnh hưởng đến tiêu chuẩn độ phân giải, một số model có độ phân giải Full HD, thậm chí 4K đều có giá thành cao hơn Sharp 2T-C32EG2X rất nhiều. Tóm lại, với hầu hết người tiêu dùng phổ thông mà nói, độ phân giải HD thôi là đã đủ.

Công nghệ hình ảnh trên smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EGX2
Công nghệ hình ảnh HDR10 (Ảnh: Dienmaycholon).

Ở dưới tấm nền, Sharp 2T-C32EG2X sử dụng hệ thống đèn nền Direct LED, không có tính năng làm mờ cục bộ mà chỉ làm tối cả khung hình (Frame Dimming) cho nên hình ảnh hiển thị trên lý thuyết có độ tương phản thấp, màu đen cũng không được sâu. Đây cũng là lựa chọn phổ biến của đa số nhà sản xuất, bởi nó giữ cho giá thành của sản phẩm dễ tiếp cận hơn.

Để cải thiện điểm này, Sharp đã bổ sung hai công nghệ hình ảnh là HDR10 và Wide Color Gamut cho 2T-32EG2X. Chúng có tác dụng cải thiện độ sáng, độ tương phản và gia tăng chất lượng mảng màu của khung hình. Trải nghiệm thực tế thì màu sắc của tivi cho ra có phần nhợt nhạt, không quá được sặc sỡ như các loại tivi sử dụng công nghệ đèn nền cao cấp hơn nhưng Sharp 2T-C32EG2X vẫn có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc khá là trung thực và tươi sáng, đầy đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản của chúng ta.

3. Chất lượng âm thanh trên Sharp 2T-C32EG2X

Smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X được tích hợp 2 loa công suất 16W kết hợp với công nghệ Dolby Audio.

Công nghệ âm thanh trên smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EGX2
Công nghệ âm thanh Dolby Audio (Ảnh: Dienmaycholon).

Về trải nghiệm thực tế, âm thanh của chiếc loa này sẽ cho chất lượng tốt nhất ở mức âm lượng từ 50 – 70%, từ 80 – 100% âm thanh sẽ bị vỡ và mất âm ở một số dải âm. Sử dụng trong không gian từ 10 – 15m2 thì tivi cho chất lượng âm thanh tương đối tốt với các nội dung truyền hình, thời sự nhưng nghe nhạc và xem phim không thực sự lý tưởng. Bass của loa khá yếu và bẹt, dễ bị mid và treble lấn át. Mặc dù có Dolby Audio nhưng nó chỉ giúp loa phát tán âm thanh ra nhiều hướng để tạo cảm giác vòm chứ không cải thiền nhiều chất lượng âm thanh.

4. Hệ điều hành Android TV 11

Tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X được trang bị hệ điều hành Android TV 11, giao diện dễ sử dụng ngay cả đối với những người mới lần đầu sử dụng smart tivi. Các ứng dụng phổ biến như NetFlix, Youtube, Amazon Prime đã được cài đặt sẵn chúng ta chỉ việc mở và sử dụng. Ngoài ra, với kho ứng dụng phong phú của Google Play thì ta cũng có thể cài đặt nhiều ứng dụng khác cho tivi để thuận tiện sử dụng hơn.

Hệ điều hành của smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EGX2
Hệ điều hành Android TV 11 (Ảnh: Dienmaycholon).

Trải nghiệm điều hướng và chuyển ứng dụng trên chiếc tivi 32 inch này nhìn chung là tương đối khá, độ trễ có nhưng không cao, việc tải và cài đặt ứng dụng cũng khá là nhanh chóng. Có thể nói, Sharp 2T-C32EG2X có trải nghiệm khá tốt ở tầm giá này.

5. Các tiện ích trên smart tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X

Là một mẫu tivi giá rẻ cho nên Sharp 2T-C32EG2X cũng sẽ bị hạn chế khá nhiều về mặt tính năng, những thứ mà nó được trang bị chủ yếu là những tính năng cơ bản để người dùng có trải nghiệm ‘thông minh’ trên chiếc tivi này mà thôi.

Cụ thể thì trước tiên nó có Chromecast built-in cho phép ta chiếu màn hình từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi khi đang theo dõi nội dung Youtube. Đây là tính năng khá cơ bản và hầu hết tivi nào hiện nay cũng đều được trang bị. Ngoài ra thì chiếc tivi này cũng sẽ mang đến khả năng điều khiển bằng giọng nói với Gooogle Assistant được tích hợp trên remote. Khả năng và nhận diện giọng nói trên remote khá tốt nhưng tốc độ phản hồi của tivi sẽ khá chậm.

Với giá bán chỉ khoảng 3,1 triệu đồng, smart tivi Sharp 32 inch 2T-32EG2X là lựa chọn giá rẻ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng phổ thông hoặc những người có thu nhập thấp. Nó đáp ứng những điều cơ bản nhất mà ta cần ở một chiếc smart tivi như khả năng truy cập Internet, xem Youtube trực tuyến và có thể điều khiển bằng giọng nói.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!