Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X có đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là tín đồ của tivi thương hiệu Sharp thì không thể bỏ qua Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X. Một phiên bản tivi sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người xem.

Thương hiệu tivi Sharp được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhờ sự bền bỉ cùng nhiều tính năng hữu ích và mức giá thành phù hợp. Trong số những sản phẩm của Sharp thì Android Tivi Sharp 60 inch 4K 4T-C60DL1X là cái tên được đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật, hấp dẫn. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về tivi Sharp 4T-C60DL1X.

Về giá thành tivi Sharp 4T-C60DL1X

Giá thành tivi Sharp 4T-C60DL1X khoảng 12 triệu đồng
Giá thành tivi Sharp 4T-C60DL1X khoảng 12 triệu đồng

Phiên bản tivi Sharp 4T-C60DL1X được bán ra thị trường ở thời điểm năm 2022 với  mức giá niêm yết hơn 20 triệu đồng. Nhưng theo thống kế của Websosanh hiện nay tivi được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng.  Giá tivi đã giảm đáng kể so với thời điểm ra mắt thị trường. Đây là một mức giá phù hợp cho một chiếc tivi 60 inch đến từ thương hiệu Sharp.

Về thiết kế tivi Sharp 4T-C60DL1X

Tivi Sharp 4T-C60DL1X sở hữu một thiết kế với khung viền được làm bằng chất liệu nhám với khung viền cực mỏng phẳng hoàn toàn để đem lại cảm giác đắm chìm trong mọi khung hình. Phần chân đế KUMIKI lấy cảm hứng thiết kế kết hợp giữa thiết kế truyền thống của Nhật Bản để tạo ra một vẻ ngoài tinh tế và chắc chắn. Phần dây nguồn cũng được dấu vào chân đế gọn gàng hơn.

Kích thước tivi 60 inch phù hợp với những không gian rộng lớn như: phòng khách của các gia đình sống trong biệt thự, penthouse, phòng họp rộng trong các công ty, phòng khách sạn sang trọng…. Tivi có thể sử dụng để trên kệ hoặc treo tường tiện lợi.

thiết kế tivi Sharp 4T-C60DL1X đẹp mắt, sang trọng
thiết kế tivi Sharp 4T-C60DL1X đẹp mắt, sang trọng

Về hình ảnh hiển thị 

Tivi Sharp 60 inch này được trang bị độ phân giải 4K cùng công nghệ độc quyền của hãng Sharp Deep Chroma Display với hơn 1 tỷ màu sắc được hiển thị đem đến hình ảnh ấn tượng nhất. Ngoài ra, nhiều công nghệ khác được áp dụng giúp  hình ảnh hiển thị trên tivi thêm hoàn hảo hơn.

  • Công nghệ đèn nền Chroma để tăng cường độ tinh khiết của màu sắc.
  • Tấm nền UV2A kết hợp với bộ lọc màu nâng cao Chroma giúp tăng cường độ tinh khiết của  màu sắc phù hợp với nguồn đầu vào.
  • Hãng trang bị mặt gương chống phản chiếu mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. 
  • Vi xử lý X4 Revelation với khả năng hiển thị màu sắc chính xác nhất.
  • Độ trễ tự động thấp đem lại trải nghiệm chơi game  mượt mà không hề bị giật, lag trong quá trình chơi game.
  • Chế độ Comfort đem đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Về công nghệ âm thanh

Tivi được trang bị một cấu trúc loa vô cùng độc đáo để tạo ra âm thanh sống động với chất lượng tuyệt vời ngay từ ở một khoảng cách xa. Bộ phản xạ âm thanh trên tivi sẽ truyền về từ phía trước để người nghe có thể nghe rõ ràng hơn từ một khoảng cách xa. Kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio đem đến chất âm sống động, chân thực. Tuy nhiên, điểm hạn chế về âm thanh đó là tivi chỉ được trang bị loa có tổng công suất 20W nên cần phải trang bị thêm  loa Soundbar để gia tăng những trải nghiệm nghe thêm ấn tượng hơn.

Về các tính năng

Các tính năng trên tivi đa dạng
Các tính năng trên tivi đa dạng

Cũng giống như những phiên bản tivi khác của hãng thì Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X cũng được trang trị đầy đủ mọi tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu người dùng như:

  • Điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.
  • Hệ  điều  hành  Android TV 11 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú, đồ sộ.
  • Đa dạng cổng kết nối với thiết bị ngoại vi.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại, laptop lên tivi.
  • Tính năng Sharp Cocoro Album giúp quản lý và lưu trữ kỷ niệm gia đình rất thông minh với AI.

Kết Luận

Thông qua các đánh giá nêu trên thì có thể khẳng định rằng Android tivi Sharp 60 inch 4K 4T-C60DL1X là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” trong phân khúc giá rẻ. Do đó tivi phù hợp với những người sử dụng đang cần mua tivi cho phòng diện tích xung quanh 20m2, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản. 

Đương nhiên với những nhu cầu giải trí cao hơn, cần các tính năng hiện đại hơn thì người sử dụng có thể cân nhắc các dòng tivi QLED, hoặc tivi OLED khác nhưng đương nhiên kèm theo đó mức giá đắt hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!