Đánh giá chi tiết Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X sở hữu thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu Sharp. Chiếc tivi này có thiết tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng những giây phút giải trí đáng nhớ.

Tivi Sharp 4T-C50DJ3X mang đến hình ảnh sắc nét, sống động

Chiếc tivi này có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ HDR10 tăng độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị ở vùng sáng và vùng tối rõ nét hơn. Từ đó giúp hình ảnh hiển thị có độ sâu và tự nhiên hơn.

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Ngoài ra, tivi Sharp 4T-C50DJ3X còn sở hữu bộ xử lý Quad Core có khả năng phân tích, cải thiện và nâng cấp mọi nội dung có chất lượng không phải 4K lên gần chuẩn 4K. Nhờ vậy, người dùng có thể xem các chương trình yêu thích với chất lượng hình ảnh luôn rõ nét, sống động và chân thực.

Thiết kế tinh tế, màn hình tràn viền phù hợp với mọi không gian

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế tinh tế, gọn gàng với tông màu tối cứng cáp mang đến sự hài hòa và sang trong cho mọi không gian được trưng bày. Màn hình tràn viền đầy ấn tượng, mang đến khung hình hiển thị mở rộng giúp người dùng được đắm chìm vào từng nội dung đang xem. Bên cạnh đó, chân đế được làm chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Kích thước lớn 50 inch sẽ là một điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng họp,…

Tivi Sharp 4T-C50DJ3X mang đến không gian âm thanh bùng nổ với công nghệ Dolby Atmos

Bên cạnh việc mang đến những hình ảnh vô cùng sắc nét thì chiếc tivi này còn đem lại không gian âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động với công nghệ Dolby Atmos. Đây là một công nghệ âm thanh hiện đại được ứng dụng nhiều trong các rạp chiếu phim. Công nghệ này cho âm thanh phát ra đa chiều, sống động, lan tỏa mọi không gian mang đến cho người dùng cảm giác xem phim tại nhà như xem tại rạp.

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Hỗ trợ tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn có thể tìm kiếm nội dung hay điều khiển tivi bằng khẩu lệnh thông qua trợ lý ảo Google Assistant mà không cần dùng đến remote nữa. Điều này sẽ giúp cho việc tìm kiếm được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Người dùng chỉ cần nói OK Google và nội dung cần tìm kiếm là mọi thứ sẽ hiện lên ngay trước mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp đa dạng các cổng kết nối giúp người dùng liên kết thiết bị khác dễ dàng.

Tivi Sharp 4T-C50DJ3X sử dụng hệ điều hành Android đơn giản, dễ dùng

Chiếc tivi Sharp này sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 10.0 có giao diện trực quan, dễ sử dụng với mọi đối tượng từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ và mang đến kho ứng dụng lớn. Tivi được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng hiện nay như Netflix, FPT Play, Youtube, Zing TV, trình duyệt web…. Đây đều là những ứng dụng phổ biến có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác trên Google Play.

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Bài viết trên đây là một số thông tin về Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X. Đây là một chiếc tivi thông minh có thiết bắt mắt, cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và sở hữu tính năng tiện ích mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm từ đó có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!