Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X: Hiện đại và sang trọng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X? Bởi đây là một chiếc tivi thông minh có thiết kế sang trọng và vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ tân tiến nhất.

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian trưng bày. Bên cạnh đó, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại mang đến cho người xem những trải nghiệm xem tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn được tích hợp nhiều tiện ích khác nữa.

Tivi Sharp 4T-C60DL1X sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Mẫu tivi này khoác lên mình chiếc áo màu đen hiện đại với những đường nét tinh tế cùng viền màn hình khá mỏng. Sản phẩm được nâng đỡ bởi chân đế hình chữ V úp ngược được làm chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Tivi Sharp 4T-C60DL1X sẽ là một điểm nhấn đắt giá cho bất kỳ không gian nội thất nào. Kích thước màn hình lớn 60 inch phù hợp bày trí ở những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,…

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X

Tivi Sharp 4T-C60DL1X cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động

4T-C60DL1X sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị cao gấp 4 lần so với chất lượng Full HD. Với độ phân giải này, người dùng có thể thưởng thức phim ảnh hay các chương trình giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như:

  • Bộ xử lý 4K Quad Core cho khả năng phân tích, nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào không phải 4K lên gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ độc quyền Deep Chroma Display cải thiện, tái tạo màu sắc và độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị chân thực và sống động hơn.

Công nghệ Dolby Audio mang đến âm thanh sống động, đa chiều

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Công nghệ này mang đến âm thanh sống động và chân thực. Kết hợp với hệ thống loa có công suất 20W sẽ giúp cho âm thanh phát ra thêm phần mạnh mẽ và bùng nổ, lan tỏa khắp không gian. Nhờ vậy, người xem sẽ cảm nhận được trọn vẹn giai điệu của những bài hát đang nghe và lời thoại của những bộ phim đang xem.

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X

Tivi Sharp 4T-C60DL1X được trang bị đa dạng các cổng kết nối

Chiếc tivi này được trang bị đa dạng cổng kết nối hiện nay như 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, LAN, Wifi,… Những cổng kết nối này giúp người dùng dễ dàng liên kết tivi với nhiều thiết bị ngoại vi khác để hỗ trợ thêm cho việc học tập, giải trí hay làm việc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp bộ đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mang đến các kênh truyền hình số có chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động. Người dùng có thể dễ dàng tìm các kênh truyền hình yêu thích trên chiếc tivi này.

Hệ điều hành Android 11.0 trực quan cùng kho ứng dụng phong phú

Chiếc tivi này sở hữu hệ điều hành Android phiên bản 11.0. Đây là hệ điều hành có giao diện trực quan, dễ sử dụng và mang đến kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Có nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên tivi như Youtube, Netflix, Zing TV,… Ngoài ra, nếu bạn không tìm thấy ứng dụng yêu thích của mình thì bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác từ Google Play.

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X

Từ những thông tin trên có thể thấy Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X là một chiếc tivi rất đáng để sở hữu. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng kho ứng dụng khổng lồ. Tất cả mọi thứ kết hợp với nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh hội tụ đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!