Android tivi Sharp 50 inch 4K 4T-C50DJ3X giá 6 triệu đồng có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán siêu rẻ, nhưng các trang bị trên Android tivi Sharp 50 inch 4K 4T-C50DJ3X thì không hề "rẻ". Người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra để mua tivi Sharp này.

Là thương hiệu lớn nổi tiếng với các sản phẩm bền bỉ, chính vì thế việc Android tivi Sharp 50 inch 4K 4T-C50DJ3X đang có giá bán rẻ khiến nhiều người cân nhắc chọn mua. Vậy liệu rằng chiếc tivi Sharp 4K này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Giá Android tivi Sharp 50 inch 4K 4T-C50DJ3X hiện nay

Giá Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X hiện nay
Giá Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X hiện nay

Android tivi Sharp 50 inch 4K 4T-C50DJ3X được hãng sản xuất Nhật niêm yết với giá 15,9 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu từ Websosanh thì mẫu tivi này hiện nay được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 6,8 triệu đồng.

Như vậy, so với giá niêm yết thì giá tivi Sharp 50 inch này đã giảm hơn một nửa, và về mức rẻ hàng đầu trong số các dòng tivi 50 inch có mặt trên thị trường. Vì vậy, người sử dụng sẽ có cơ hội chọn mua chiếc tivi này dễ dàng hơn. Nhưng liệu rằng với mức giá bán rẻ này tivi được trang bị những tính năng gì để  đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Những tính năng được trang bị trên Android tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Để biết có nên mua chiếc tivi Sharp 50 inch này hay không chúng ta cùng tìm hiểu về những tính năng có trên tivi như sau:

Thiết kế hiện đại

Android tivi Sharp 50 inch này sở hữu  thiết kế thanh mảnh, tinh tế với 3 cạnh tràn viền ấn tượng tập trung được tầm nhìn của mọi người. Phần chân đế chắc chắn được thiết kế mảnh rất tinh tế đem lại nét đẹp tổng thể cho thiết kế.

Kích thước màn hình tivi 50 inch phù hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 – 20m2 như: Phòng ngủ, phòng khách trong gia đình, phòng họp trong công ty, phòng khách sạn tầm trung….

Chất lượng hiển thị tốt

Hình ảnh sắc nét chân thực và sống động nhất
Hình ảnh sắc nét chân thực và sống động nhất

Mặc dù hiện tại đang là một chiếc tivi 50 inch giá rẻ, nhưng bản chất Android tivi Sharp 4T-C50DJ3X nằm trong phân khúc tầm trung, do đó người dùng sẽ có những trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời với hình ảnh hiển thị chất lượng:

  • Độ phân giải tivi 4K Ultra HD đem lại độ sắc nét gấp 4 lần so với chất lượng Full HD thông thường.
  • Công nghệ hình ảnh Dolby Vision cho hình ảnh hiển thị chân thực, sống động hơn bởi có khả năng tăng độ sáng, cải thiện chất lượng điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực hơn và đem lại màu sắc rực rwox.
  • Bộ xử lý Quad Core nâng cấp mọi dữ liệu đầu vào lên gần chuẩn 4K sắc nét. Đồng thời, bộ xử lý có nhiệm vụ loại bỏ nhiễu, tái tạo màu sắc trở nên sinh động và có độ tương phản cao hơn.

Âm thanh đủ

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Đây là công nghệ thường được ứng dụng trong các rạp chiếu phim đem lại chất âm sống động, mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian.

Tổng công suất loa 16W của tivi Sharp 50 inch này dù không quá lớn nhưng cũng đủ cho diện tích phòng nhỏ. Hơn nữa nếu nhà bạn đã có loa soundbar hoặc dàn âm thanh thì Sharp 4T-C50DJ3X cũng cho khả năng tương thích tốt với sản phẩm. 

Hệ điều hành Android dễ sử dụng

Hãng Sharp đã trang bị cho 4T-C50DJ3X hệ điều hành Android 10 được đánh giá với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Youtube, FPT Play, Netflix…

Ngoài ra, smart tivi Sharp này cũng được trang bị trợ lý Google Assistant giúp hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt tiện dụng. Cùng với hệ thống các cổng kết nối đa dạng, bao gồm cả kết nối không dây qua bluetooth cho khả năng chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị khác lên tivi một cách dễ dàng hơn.

Có nên chọn mua Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X hay không?

Có nên chọn mua Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X hay không?
Có nên chọn mua Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X hay không?

Dựa vào những phân tích về các tính năng của tivi nêu trên thì có thể thấy rằng Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X là chiếc tivi đáng chọn mua cho những nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Đặc biệt mức giá bán rẻ khiến nó phù hợp với nhiều người sử dụng, đặc biệt là những bạn sinh viên, hoặc người đi thuê nhà muốn có thiết bị giải trí cho nhu cầu ngắn hạn. 

Cùng với chương trình bảo hành chính hãng dài hạn và sự bền bỉ nổi tiếng của các sản phẩm Sharp thì người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Đánh giá chi tiết Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X

Android Tivi Sharp 4T-C50DJ3X sở hữu thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!