Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X: Chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X cho hình ảnh hiển thị sắc nét, âm thanh sống động nhờ nhiều công nghệ hiện đại như Deep Chroma Display, Eilex Prism,... Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Sharp. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực cùng âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác.

Chất lượng hình ảnh của Tivi Sharp 8T-C60DW1X mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Tivi Sharp 8T-C60DW1X cho hình ảnh hiển thị chân thực nhờ công nghệ Deep Chroma Display

Với công nghệ Deep Chroma Display, không gian sống của bạn sẽ biến thành rạp chiếu phim với chất lượng hình ảnh sống động và chân thực. Công nghệ này giúp hình ảnh hiển thị với màu sắc vượt trội, đạt hơn 100% chuẩn gam màu của rạp phim kỹ thuật số và 167% độ sáng màn hình so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, công nghệ đèn nền mới nhất và tấm nền 8K UV2A đã mang đến màn hình có dải màu vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy, người xem được tận hưởng những khung hình sắc nét, sống động, đầy màu sắc, mang hơi thở của cuộc sống.

Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X

Thưởng thức chất lượng hình ảnh 8K trên Tivi Sharp 8T-C60DW1X

Chiếc tivi này có độ phân giải 8K với hơn 33 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần so với độ phân giải 4K. Bên cạnh đó, Tivi Sharp 8T-C60DW1X còn được trang bị bộ xử lý Z2 Revelation giúp phân tích, nâng cấp chất lượng hình ảnh và tăng hiệu suất hoạt động của tivi. Mọi hình ảnh đầu vào có chất lượng không phải 8K sẽ được bộ xử lý này nâng cấp lên gần chuẩn 8K.

Công nghệ HDR Enhanced giúp tối ưu độ sáng tốt hơn

Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sharp HDR Enhanced. Công nghệ này giúp cải thiện mức độ hiển thị độ sáng trở nên đa dạng hơn đồng thời giúp tối ưu tông màu trung tính mang đến hình ảnh có độ tương phản cao. Từ đó, người xem sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực và có chiều sâu.

Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant

Chiếc tivi này được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cho phép người dùng tìm kiếm mọi thông tin bằng giọng nói một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần bấm vào nút trợ lý ảo trên remote và nói ra những chương trình mình muốn tìm kiếm là được.

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ cùng Tivi Sharp 8T-C60DW1X

Âm thanh trên tivi Sharp 8T-C60DW1X được đánh giá cao nhờ sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại. OPSODIS đã vượt qua mọi thách thức của công nghệ âm thanh vòm thông thường, mang đến khả năng tái tạo âm thanh theo không gian, đặc biệt là ở phía trước và 2 bên. Đồng thời, công nghệ này còn có thể kiểm soát sự chênh lệch thời gian của âm thanh mang đến cho người nghe trải nghiệm chân thực hơn.

Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X

Hơn nữa, tivi có cách bố trí loa đầy sáng tạo, bố cục đã được đổi mới hoàn toàn trên chiếc tivi này mang đến không gian âm thanh đa chiều. Ngoài ra, công nghệ Eilex Prism có khả năng kiểm soát và điều chỉnh những thay đổi công xuất loa trong không gian xung quanh giúp âm thanh sẽ gần với chất lượng ban đầu, tạo cảm giác sâu lắng hơn. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ phim, bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Nhìn chung, Android Tivi Sharp 8T-C60DW1X sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, tự nhiên cùng âm thanh sống động, mạnh mẽ. Bên cạnh đó tivi còn có tính năng thông minh đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!