Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500: Màn hình 4K, âm thanh Dolby Atmos!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 sở hữu thiết kế mỏng đẹp, tinh tế trên từng đường nét, độ phân giải 4K Ultra HD sắc nét cùng nhiều tính năng và công nghệ đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 sở hữu thiết kế mỏng đẹp, tinh tế trên từng đường nét, độ phân giải 4K Ultra HD sắc nét cùng nhiều tính năng và công nghệ đặc biệt. HDR10 – tính năng giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc trên tivi, cho phép tivi thể hiện được đầy đủ chi tiết vùng sáng lẫn vùng tối trên cùng một khung hình. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh và tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng. Hệ điều hành trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Thiết kế

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 là một hãng tivi có thể nói là gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách thiết kế vô cùng hiện đại. Sở hữu màn hình tràn viền siêu mỏng, chiếc tivi này đã mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh có kích thước lớn hơn, sắc nét, chi tiết hơn mà không bị giới hạn bởi khung viền như các loại tivi thông thường, tạo sức cuốn hút mang đến cho bạn cảm giác như muốn đắm chìm vào không gian giải trí vô tận góp phần nâng tầm không gian sống cho ngôi nhà của bạn.

Với kích thước màn hình 55 inch lớn nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được hầu hết các căn phòng có diện tích lớn như: phòng khách, phòng hội nghị hoặc trung tâm thương mại,…

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:

  • Cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.
  • Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.
  • Cổng LAN cho phép người dùng kết nối tivi với internet thông qua dây cáp Ethernet. Điều này sẽ giúp bạn có kết nối internet ổn định và tốc độ cao hơn so với kết nối Wi-Fi.

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500

Chất lượng hình ảnh

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 sở hữu độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160) cho chất lượng hình ảnh đầu ra vô cùng sắc nét và chân thực, ngay cả khi đang xem nội dung ở khoảng cách gần.

Ngoài ra, màn hình của Android Tivi Skyworth còn được trang bị công nghệ HDR10 và HLG giúp tăng cường độ tương phản và màu sắc, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game vô cùng tuyệt vời.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Chameleon Extreme 2.0. Đây là một công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến được sử dụng trên các dòng tivi Skyworth 4K. Công nghệ này sử dụng thuật toán học máy để phân tích từng khung hình video và điều chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ nét sao cho hình ảnh được tái tạo một cách chân thực và mang đến cho người dùng những thước phim sống động nhất.

Công nghệ Chameleon Extreme 2.0 có thể xử lý hình ảnh với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây, giúp hình ảnh luôn mượt mà và sắc nét, ngay cả khi bạn xem các nội dung có chuyển động nhanh. Công nghệ này cũng có thể điều chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ nét của hình ảnh theo từng khung cảnh, giúp hình ảnh luôn được tái tạo một cách chân thực nhất, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500

Âm thanh

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W và được đặt phía dưới của tivi.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn có DTS TruSurround. Đây là một công nghệ âm thanh vòm giả lập được phát triển bởi DTS. Công nghệ này sử dụng các thuật toán để tạo ra âm thanh vòm từ các loa stereo thông thường. DTS TruSurround có thể tạo ra âm thanh vòm sống động và chân thực, phù hợp với nhiều loại nội dung, bao gồm phim, nhạc, game,…

Hệ điều hành

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 sử dụng hệ điều hành Android với giao diện trực quan, thân thiện và quen thuộc cho người dùng thao tác đơn giản,  nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ của Google Play Store, tải về các ứng dụng giải trí như Youtube, Netflix, Amazon Prime Video,…

Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500

Có nên mua Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 hay không?

Tổng quan mà nói, Android Tivi Skyworth 4K là một hãng tivi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu chuỗi định dạng HDR10 và HLG giúp hình ảnh trở nên sống động. Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn. Hệ điều hành  Android thân thiện với người sử dụng.

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung chỉ từ 8-9 triệu đồng nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được ví tiền của đại đa số gia đình Việt.

Hy vọng rằng, Android Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7500 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!