Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000: Ngoại hình sang chảnh, giải trí đỉnh cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 sở hữu kích thước màn hình lớn, độ phân giải 4K Ultra HD vô cùng sắc nét, màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với kích thước 65 inch vô cùng lớn, độ phân giải 4K Ultra HD sắc nét cùng các công nghệ khác vô cùng hiện đại. Công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0, công cụ hình ảnh độc quyền của hãng Skyworth. Công nghệ AI để phát hiện, nhận dạng và tái tạo lại từng hình ảnh một cách chính xác, độc đáo giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ nhiều chiều. Công nghệ âm thanh vòm  Dolby Audio nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Hệ điều hành giao với giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng.

Thiết kế

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 sở hữu thiết kế tràn viền thế hệ 4 mang phong cách hiện đại và vô cùng sang trọng đem đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm trong từng thước phim hình ảnh.

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth còn có thiết kế thân máy làm bằng kim loại siêu mỏng, vừa tạo cảnh quan cho căn phòng vừa giúp quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh hơn, giúp tivi bền bỉ hơn. Chính vì thế nên 65SUD7000 được đánh giá là một trong những chiếc tivi có cấu hình ổn định nhất.

Sở hữu kích thước màn hình 65 inch vô cùng lớn nên chiếc tivi này đáp ứng được hầu hết các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng hội nghị hoặc trung tâm thương mại,…

Hơn nữa, Android Tivi  còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: cổng USB, cổng HDMI, cổng Internet,…

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000

Chất lượng hình ảnh

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 sở hữu độ phân giải 4K Ultra HD vô cùng sắc nét đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0, công cụ hình ảnh độc quyền của hãng Skyworth, SUD7000 có công nghệ AI để phát hiện, nhận dạng và tái tạo lại từng hình ảnh một cách chính xác, độc đáo giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ nhiều chiều, mang lại cho khách hàng hình ảnh chân thật nhất.

Không những thế, màn hình của Android Tivi Skyworth còn được tích hợp chế độ bảo vệ mắt, sau khi được kích hoạt, có thể làm suy yếu dải ánh sáng xanh có hại một cách hiệu quả giúp mắt không bị mỏi và bảo vệ mắt một cách hiệu quả.

Hơn nữa, Android Tivi còn trang bị bộ vi xử lý hình ảnh có thể tự động điều chỉnh màu sắc, độ nhiễu, độ tương phản,… mang đến trải nghiệm và hình ảnh hiển thị tuyệt vời nhất đến với người sử dụng.

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000

Âm thanh

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 được trang bị 2 loa với tổng công suất 10W giúp chất lượng âm thanh khi phát ra được to, rõ ràng giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc, chơi game cùng hàng ngàn các trải nghiệm khác đáp ứng nhu cầu người dùng.

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth còn sở hữu Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động.

Hệ điều hành

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 sử dụng hệ điều hành Android 10.0 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth còn được cài sẵn các ứng dụng như YouTube, Netflix, FPT Play,…

Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000

Có nên mua Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 hay không?

Nhìn chung, Android Tivi Skyworth 65 inch 4K 65SUD7000 là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung với mức giá dao động 9-10 triệu nên sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0, công cụ hình ảnh độc quyền của hãng Skyworth. Công nghệ AI để phát hiện, nhận dạng và tái tạo lại từng hình ảnh một cách chính xác, độc đáo giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh từ nhiều chiều. Hệ điều hành với kho ứng dụng phong phú, dễ sử dụng và thân thiện với người tiêu dùng.

Android Tivi Skyworth 65SUD7000 là một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới cho gia đình mình, thì Android Tivi Skyworth 65SUD7000 là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!