Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6: Công nghệ đủ đầy!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 là một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 là một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Chiếc tivi này được trang bị màn hình LED Full HD 43 inch sắc nét, cho hình ảnh chân thực và sống động. Bên cạnh đó, tivi còn được tích hợp hệ điều hành Android 8.0, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng giải trí yêu thích.

Thiết kế

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 sở hữu thiết kế tinh giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Với thiết kế màn hình tràn viền tạo nên sự thanh lịch, tinh tế trên từng đường nét. Khung kim loại được thiết kế một cách liền mạch, tỉ mỉ tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.

Với kích thước màn hình 43 inch không quá lớn nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được hầu hết những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Ngoài ra, chân đế của tivi còn có thể tháo rời để bạn có thể bố trí tivi theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như treo tường hoặc đặt trên giá đỡ. Điều này giúp bạn có thể tìm được vị trí phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hơn nữa, Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:

  • Cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.
  • Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.
  • Cổng Optical giúp truyền âm thanh với tốc độ ánh sáng, nhanh hơn vài chục nghìn lần so với Coaxial. Chính vì thế, Dây Optical vô cùng thích hợp khi bạn muốn trải nghiệm những âm thanh sống động, nổi bật từ những bản nhạc cũng như các bộ phim hành động từ tivi.

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6

Đánh giá về chất lượng hình ảnh

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 được trang bị màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD đáp ứng tốt nhu cầu xem và giải trí của mọi gia đình.

Skyworth còn có bộ xử lý AI PQ có thể phân tích hình ảnh theo nhiều yếu tố, bao gồm độ phân giải, màu sắc, độ tương phản, độ sáng và góc nhìn. Sau đó, bộ xử lý này sẽ sử dụng các thông tin đã thu thập được để tối ưu hóa hình ảnh, làm cho hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc sống động hơn và độ tương phản cao hơn

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu màn hình IPS mang đến góc nhìn mở rộng, cho phép người dùng cảm nhận được chất lượng hình ảnh sắc nét từ nhiều góc độ khác nhau. Hơn nữa, công nghệ IPS còn có độ chính xác màu sắc cao và tốc độ phản hồi nhanh cho phép người dùng chơi game và xem các video chuyển động nhanh một cách mượt mà không lo bị nhòe.

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 được trang bị 2 loa với tổng công suất là 16W, cho chất lượng âm thanh đầu ra trở nên mạnh mẽ và rõ ràng

Hơn nữa, chiếc tivi này còn được tích hợp công nghệ Dolby Digital. Công nghệ này sẽ giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát.

Hệ điều hành

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 sử dụng hệ điều hành 8.0 mới nhất với giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình giải trí, chương trình dành cho trẻ em giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim. Các ứng dụng như: YouTube, Netflix,Google Play Store,…

Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6

Có nên mua Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 hay không?

Nhìn chung, Android Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43E6 là một chiếc tivi thuộc phân khúc giá rẻ chỉ từ 5-6 triệu đồng nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Bộ xử lý AI PQ có thể phân tích hình ảnh theo nhiều yếu tố, bao gồm độ phân giải, màu sắc, độ tương phản, độ sáng và góc nhìn. Công nghệ Dolby Digital giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát. Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng.

Android Tivi Skyworth sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi gia đình bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc tivi mới trong dịp cuối năm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!