Android Tivi Sony KD-65X80JS: Mang thế giới điện ảnh tới gần bạn hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony KD-65X80JS cho phép người dùng dễ dàng chạm đến điện ảnh với công nghệ hiển thị ưu việt và tiên tiến như độ phân giải 4K kết hợp cùng Frame Dimming và nhiều công nghệ khác.

Android Tivi Sony KD-65X80JS là chiếc tivi thông minh cao cấp mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Không những vậy, sản phẩm còn giúp bạn và gia đình được thưởng thức những không gian điện ảnh đỉnh cao, chân thực và vô cùng gần gũi. Ngoài ra, tivi còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và gia đình.

Những ưu điểm nổi bật của Android tivi Sony KD-65X80JS

Thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng cùng chân đế màu xám tinh tế

Tivi Sony KD-65X80JS sở hữu kiểu dáng thiết kế cực nổi bật với viền màn hình mỏng kết hợp với chân đế màu xám tinh tế, nhẹ nhàng và vô cùng phong cách. Tổng thể tivi mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng hòa hợp với mọi không gian khác nhau.

Với kích thước 65 inch nổi bật, tivi phù hợp với những không gian vừa và lớn. Sản phẩm vừa giúp mở rộng không gian thưởng thức điện ảnh vừa tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn.

Android Tivi Sony KD-65X80JS

Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần 4K với Chip X1 4K HDR Processor và 4K X-Reality PRO

Android tivi sử dụng vi xử lý 4K đa nhân để giảm thiểu độ nhòe, tăng cường độ sắc nét của hình ảnh. Và công nghệ này giúp nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh đến gần chuẩn 4K nhất để mọi chi tiết trở nên sắc nét, sống động và đã mắt hơn khi xem.

Công nghệ hiển thị Direct LED Frame Dimming và Dolby Vision

Công nghệ Frame Dimming sử dụng các bóng đèn LED để gia tăng sự tương phản giữa vùng sáng và tối trên màn hình. Kết hợp cùng với Dolby Vision cho phép các nội dung hiển thị trên màn hình được rõ ràng, chi tiết và chân thực hơn. Ngoài ra còn kết hợp cùng các định dạng HDR10, HLG tối ưu hoàn hảo dải tương phản của màn hình.

Android Tivi Sony KD-65X80JS

Trải nghiệm thế giới đầy màu sắc qua màn hình tivi với dải mài cực rộng Triluminos PRO

Trang bị dải màu đến hơn 1 tỷ màu sắc, tivi Sony 4K thể hiện sự tinh tế, rõ ràng trong từng màu. Nhờ đó giúp người xem cảm nhận được sự tinh tế nhất của không gian, khung cảnh hay vật thể đang theo dõi trên màn hình, chân thực như cuộc sống.

Mọi chuyển động trở nên mượt mà hơn nhờ công nghệ Motionflow XR200 và Auto Mode

Motionflow XR 200 hỗ trợ tần số quét lớn để giảm thiểu sự nhòe mờ trong các cảnh chuyển động nhanh. Từ đó, giúp người dùng có thể theo dõi từng chi tiết động nhỏ nhất trên khung hình, giúp nắm bắt trọn vẹn nội dung được truyền tải. Và bạn sẽ cảm nhận được sự gay cấn, mạo hiểm và thú vị trong các cảnh chuyển động một cách chân thực nhất.

Tận hưởng thế giới giải trí không giới hạn với hệ điều hành Android 10

Hệ điều hành Android 10 mang đến kho ứng dụng cực kỳ phong phú và đa dạng có thể đáp ứng tiêu chuẩn giải trí của mọi thành viên nào trong gia đình. Bạn dễ dàng truy cập vào hàng loạt các ứng dụng giải trí quen thuộc trên tivi như YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web… Và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác phù hợp với nhu cầu giải trí của từng thành viên.

Android Tivi Sony KD-65X80JS

Giá bán Android tivi Sony KD-65X80JS bao nhiêu? Có nên mua không?

Tivi Sony KD-65X80JS có giá bán trên thị trường dao động từ 16 – 20 triệu đồng, hơi cao một chút so với mặt bằng tivi 65 inch nói chung nhưng tiền nào thì của nấy, chất lượng hình ảnh của Sony là số một hiện nay rồi. Chiếc tivi này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm giúp họ dễ dàng chinh phục và chạm đến thế giới điện ảnh ngay tại nhà, được thưởng thức những không gian giải trí đa dạng và phong phú.

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy nhanh sở hữu nó nhé, bảo đảm bạn sẽ không thấy hối hận với lựa chọn này của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!