ANTECH.,JSC – Nhà phân phối máy hiện sóng PC Owon - nguồn Meanwell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những cung cấp tới người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp và xưởng sản xuất đầy đủ các thiết bị điện, ANTECH.,JSC còn nổi trội về chất lượng và mức giá đưa ra

Công ty Cổ phần Công Nghệ Nano Ứng Dụng (ANTECH.,JSC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp nhiều dòng sản phẩm Máy hiện sóng, nguồn DC, nguồn Meanwell, thiết bị đo điện…

Được thành lập từ năm 2010 với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện tử – viễn thông – tự động hóa , chúng tôi sẽ luôn là cầu nối tin cậy để đưa sản phẩm của các nhà sản xuất danh tiếng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Bắt nhịp với xu thế thương mại điện tử năng động, ANTECH.,JSC đã sáng lập ra các gian hàng thương mại điện tử – Snano.vn và Snano.com.vn để phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của Quý khách hàng.

Với việc đa dạng sản phẩm, giá cả tận gốc cùng với chính sách thanh toán linh động và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

– Máy hiện sóng

máy hiện sóng

Là một thiết bị đo chuyên dụng không thể thiếu đối với việc sản xuất – lắp ráp, sửa chữa và bảo hành các thiết bị điện tử và viễn thông, máy hiện sóng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống,

Hiện nay chúng tôi đơn vị duy nhất cung cấp đầy đủ tất cả các model của các dòng Ocilloscope PC Owon. Từ 2 kênh đến 4 kênh, tần số 25MHz – 100MHz, điện áp 40V – 100V…để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với yêu cầu sử dụng với giá cả cạnh tranh.

Thiết bị nguồn

thiết bị nguồn

Với một số lĩnh vực máy móc, thiết bị buộc phải hoạt động ở nguồn điện quy định nào đó, thì các thiết bị nguồn như Nguồn Meanwell sẽ là trang bị vô cùng hữu ích. Bên cạnh việc cung cấp nguồn Meanwell thì ANTECH.,JSC mang tới cho người dùng các thiết bị nguồn thí nghiệm AC/DC, thiết bị ổn áp, kích điện inverter, thiết bị tạo nguồn xung, nguồn công nghiệp…

– Thiết bị đo điện

ANTECH.,JSC cung cấp đầy đủ các thiết bị đo điện như đồng hồ vạn năng, ampe kìm, thiết bị đo đa năng, thiết bị đo LCR,….

– Máy móc công nghiệp điện tử: máy hàn, máy khoan, máy cắt, bộ chuyển đổi và nhiều thiết bị máy móc khác.

công ty công nghệ ứng dụng

Với phương châm: NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ Chúng tôi tin rằng Quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ mọi nhu cầu một cách tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANO ỨNG DỤNG

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Số 11 lô C, Tập thể Hóa Chất, Cụm 2, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 04.39182.888 / fax: 04.39182.888

Mã số thuế: 0104977350

Văn phòng giao dịch:

Địa chỉ: Số 11 Tập thể Định canh Định cư, Ngõ 100, Đường Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 04.39182.888 / fax: 04.39182.888

Website: snano.vn/ snano.com.vn

Email: info@snano.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!