Áo bóng đá không logo là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày càng có nhiều mẫu áo bóng bóng đá không logo ra đời để phục vụ cho nhu cầu chơi bóng đá phủi và các đội bóng nghiệp dư. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về áo bóng đá không logo.

Vậy áo bóng đá không logo là gì? Áo bóng đá không logo phù hợp với ai? Có những thương hiệu áo bóng đá không logo nào? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Áo bóng đá không logo
Áo bóng đá không logo

Áo bóng đá không logo là gì?

Áo bóng đá không logo là những mẫu áo bóng đá được nhà sản xuất thiết kế riêng, hoàn toàn không có tên hay logo của nhà tài trợ. Loại áo bóng đá này chỉ có in biểu tượng của nhà sản xuất ở phía trước ngực.

Áo bóng đá không logo ra đời nhằm mục đích tạo nét riêng cho từng đội bóng, tránh tình trạng trùng lặp áo bóng đá giữa các đội bóng và câu lạc bộ… Mỗi đội có thể tự chọn logo hoặc dòng chữ mà mình muốn in lên áo để tạo nên cá tính riêng.

Không chỉ sử dụng trong chơi bóng, áo bóng đá có thể mặc làm trang phục hàng ngày khi đi du lịch, đi chơi hay tham gia các hoạt động offline team…

Áo bóng đá không logo phù hợp với ai?

Áo bóng đá không logo phù hợp nhất với các đối tượng sau:

– Đội hoặc nhóm bóng đá phủi.

– Học sinh – sinh viên.

– Nhân viên công sở, văn phòng.

– Nhân viên dịch vụ, hàng quán.

– Nhóm bạn chơi cùng với nhau.

Áo bóng đá không logo phù hợp nhất với đội hoặc nhóm bóng đá phủi
Áo bóng đá không logo phù hợp nhất với đội hoặc nhóm bóng đá phủi

Nên mua áo bóng đá không logo của thương hiệu nào?

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 3 thương hiệu áo bóng đá không logo nổi tiếng và uy tín hàng đầu của Việt Nam hiện nay:

1. Áo bóng đá không logo Bulbal

Bulbal là thương hiệu có hơn 10 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh quần áo thể thao. Áo bóng đá của Bulbal được đánh giá cao về chất lượng cùng thiết kế độc đáo và lạ mắt.

Áo bóng đá Bulbal được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của châu Âu – Bul-Dry. Kết hợp với công nghệ in nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Bulbal cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo bóng đá với chất lượng và thiết kế tốt nhất.

Không chỉ vậy, chất liệu sử dụng để may áo bóng đá không logo là loại vải cao cấp được Bulbal nghiên cứu độc quyền. Loại vải này hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội: Siêu nhẹ, siêu mềm mại, siêu thấm hút mồ hôi, thông thoáng, chống nhăn, giữ phom áo. Đặc biệt, hệ thống ion kháng tĩnh điện và công thức dệt sáng tạo giúp người mặc luôn thoải mái và thoáng mát, ngay cả khi chơi bóng với cường độ cao.

2. Áo bóng đá không logo Keep & Fly

Keep & Fly là thương hiệu sản xuất và cung cấp quần áo thể thao của Việt Nam được thành lập vào năm 2020, tại TPHCM. Hiện Công ty đã có hơn 200 nhân viên, 3 chi nhánh ở Bắc – Trung – Nam cùng các xưởng may để phục vụ nhu cầu cho khách trong nước và các nước lân cận như Cambodia, Lào, Thailand, Indonesia, India,…

Chất lượng của áo bóng đá không logo Keep & Fly cũng được đánh giá rất cao. Đường may tỉ mỉ tinh tế chắc chắn; chất liệu vải cao cấp kết hợp với công nghệ in chuyển nhiệt siêu bền màu. Tuy nhiên, thiết kế áo bóng đá không logo Keep & Fly không đa dạng và phong phú bằng áo bóng đá không logo Bulbal.

3. Áo bóng đá không logo Iwin

Áo bóng đá không logo Iwin sử dụng công nghệ dệt kim hiện đại và tiên tiến giúp thấm mồ hôi tốt và thoát hơi ẩm nhanh. Chất liệu vải có khả năng kháng khuẩn và khử mùi khi thi đấu với cường độ cao và trong thời gian dài. Vải may áo bóng đá Iwin còn không nhăn, không xù lông, không bai nhão và có độ bền cao.

Thiết kế áo bóng đá không logo Iwin mạnh mẽ, khỏe khoắn, logo lấy cảm hứng từ tia chớp thể hiện cho tốc độ và sức mạnh.

Áo bóng đá không logo Iwin
Áo bóng đá không logo Iwin

Áo bóng đá không logo giá bao nhiêu?

Áo bóng đá logo của các thương hiệu Bulbal, Iwin và Keep & Fly có giá bán tương đương nhau, khoảng từ 125.000 VNĐ/ 1 áo.  Đây là mức giá khá phải chăng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo bóng đá không logo chính hãng.

Chúc các bạn mua được chiếc áo bóng đá không logo phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!