Những laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất hiện nay (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều những máy tính xách tay có khả năng hỗ trợ tốt cho công việc cũng như chơi game. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 7 mẫu laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hình minh hoạ

4. Dell Alienware 17

Trước kia, Alienware 17 thường được đánh giá là laptop phục vụ chơi game tốt nhất nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt, cùng sự nổi lên của nhiều dòng máy tính xách tay mới khiến Alienware 17 mất dần vị thế của minh. Máy gây ồn hơn khi hoạt động so với Asus G750JZ và MSI GT72, cùng trọng lượng khá nặng (4.2 kg) và sinh nhiều nhiệt hơn khi hoạt động.

Đổi lại, Alienware 17 có chất lượng bàn phím, bàn rê cảm cứng cùng chất lượng thân máy cực tốt nên người dùng không cần bận tâm về chất lượng của sản phẩm. Alienware 17 đáng được khen ngợi vì độ bền cao cùng khả năng hỗ trợ chơi game rất tốt với thiết kế hết sức bắt mắt. Nếu bạn đang tìm cho mình một máy tính chuyên dụng cho chơi game thì Alienware 17 là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Sản phẩm mức giá khoảng: 33.000.000đ

3. MSI GT72

Máy có kích thước màn hình khá rộng 17.3 inch cùng thiết kế góc cạnh đúng chất game và việc bố trí các cổng kết nối cũng rất khoa học và tiện dụng.

Sản phẩm được hỗ trợ 3 khu vực chiếu sáng trên bàn phím, cấu hình RAID được tích hợp nhiều SSD cùng lúc, hỗ trợ hiển thị đa màn hình và chất lượng âm thanh hoàn hảo. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ công nghệ Optimus của Nvidia (giúp chủ động khởi động GPU) cũng là một hạn chế. Bên cạnh đó, máy có độ dày 4.8cm và nặng 3.8 kg được xem là chấp nhận được với một laptop phục vụ chơi game chuyên dụng.

Với tất cả những lợi thế của mình liệu MSI GT72 có xứng với mức giá khủng 41.990.000đ của mình?

2. Asus G750JZ

Với hiệu suất hoạt động cao, ít sinh nhiệt cũng như tiếng ồn khi hoạt động, Asus G750JZ (sản phẩm tốt nhất thuộc dòng G750-series) xứng đáng với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những laptop phục vụ chơi game tốt nhất hiện nay. Dù có độ dày đến 6cm cùng trọng lượng 4.3 kg, Asus G750JZ là một máy tính xách tay cao cấp có chất lượng rất tốt với khả năng mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo. Máy còn được tích hợp 4 cổng USB 3.0 hay Thunderbolt cùng dung lượng pin khá tốt.

Dĩ nhiên, để sở hữu một trong những laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất bạn cũng cần phải “chịu chơi” để đỡ được mức giá 47.499.000đ của sản phẩm.

1. MSI GT72 2QE

MSI GT72 2QE được trình làng ngay sau khi “người tiền nhiệm” GT72 2PE được công bố ra công chúng. Máy sử dụng card đồ hoạ GTX 980M cùng công nghệ kiến trúc Maxwell, MSI GT72 2QE mang lại tốc độ xử lý cùng hiệu năng hoạt động cực tốt mà khó có sản phẩm laptop game chuyên dụng nào có thể sánh bằng. Nhờ sử dụng card đồ hoạ GTX 980M nên mức sử dụng điện năng cùng tiếng ồn được giảm đến mức tối thiểu. GTX 980M mang lại hiệu suất cao hơn đến 30% cho máy. Tuy nhiên, mức giá “trên trời” của một chiếc MSI GT72 2QE được trang bị 4 M.2-SSDs cũng có giá lên đến 3000 Euro (gần 80.000.000đ).

Xét về tổng thể từ thiết kế đến hiệu suất hoạt động cực tốt của mình, MSI GT72 2QE xứng đáng là quán quân trong số những laptop phục vụ chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Quang Hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!