Apple khai tử điện thoại iPhone X - Liệu đây có phải là một quyết định đúng đắn không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay khi vừa cho ra mắt bộ 3 điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max, thì Apple cũng ngay lập tức công bố một thông tin gây sốc cho người dùng, đó là việc hãng sẽ khai tử chiếc điện thoại iPhone X, dù nó mới được ra mắt cách đây 1 năm. Liệu đây có phải là một quyết định đúng đắn không ?

Song song với việc trình làng các dòng điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max, cũng như hạ giá thành cho các mẫu điện thoại iPhone đời cũ, thì qua sự kiện này Apple cũng đã đem đến một thông tin gây buồn cho người dùng iPhone, khi quyết định ra thông báo chính thức của mình về việc khai tử chiếc máy điện thoại iPhone X, dù nó mới chỉ tròn 1 tuổi từ khi ra mắt.

Apple khai tử điện thoại iPhone X - Liệu đây có phải là một quyết định đúng đắn không ?
Điện thoại iPhone X từng là một cơn sốt công nghệ năm 2017

Lý do của câu chuyện đang còn dang dở này chắc hãn mọi người đều đã biết, với việc khai tử con điện thoại iPhone X hot nhất ngày này, thì giờ đây Apple muốn đôn chiếc điện thoại iPhone Xs mới nhất của mình lên thay thế. Thẳng thắn nhìn nhận, thì từ khi con điện thoại iPhone X ra đời, thì nó cũng vấp phải hai luồn ý kiến trái chiều một là khen hai là sự chê bai không ngừng của người dùng công nghệ.

Điện thoại iPhone X, là chiếc điện thoại đầu tiên đưa vào thiết kế khái niệm màn hình tai thỏ vốn nhận được cả rổ lời chê trong suốt thời gian đầu nhưng rồi cũng chính thiết kế ấy lại thành trào lưu được gần như tất cả các hãng điện thoại khác copy theo, như một trò đù để rồi ta phải nhìn nhận thẳng thắng một điều rằng, chính nhờ con điện thoại iPhone X ngày nào mà người dùng smartphone hiện nay mới có thể mơ ước về một tương lai có thể sử dụng được những chiếc điện thoại tầm cỡ như điện thoại iPhone X nhưng nó sẽ có một mức giá vô cùng rẻ.

Dù có không ít lỗi thiếu sót trên điện thoại iPhone X, như chất lượng hoàn thiện của máy không thực sự tốt, tính năng FaceID chưa đảm bảo được việc nhận diện khuôn mặt chính xác 100% nhưng con điện thoại iPhone X này vẫn tạo ra được một cơn sốt rất lớn với các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể thấu hiểu một điều rằng, với sự góp mặt của bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max thì Apple sẽ chấm dứt vòng đời của con điện thoại iPhone X là điều dễ hiểu.

Điện thoại iPhone 2018 mới ra mắt thì các dòng iPhone cũ , iPhone X , iPhone 8 , iPhone 7 có giảm giá không ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!