Apple mang đến cải tiến lớn nhất cho dòng sản phẩm iPad Mini 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple mới đây đã chính thức công bố những thông tin liên quan tới các cải tiến của phiên bản iPad Mini 4 sắp ra mắt trong một sự kiện của hãng. Theo đó, iPad Mini 4 nhiều khả năng sẽ mang theo nhiều nâng cấp đáng giá.

Trong khi Apple vừa chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus, thì bên cạnh việc ra mắt iPad Pro, họ lại khá im hơi lặng tiếng với các dòng máy tính bảng iPad Air và iPad mini, nơi mà Táo Khuyết mới thực sự chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình.

Tuy nhiên mới đây, Apple đã chính thức công bố những thông tin liên quan tới dòng sản phẩm iPad Mini 4 mới của họ. Theo đó, mẫu máy tính bảng này sẽ nhận được những cải tiến lớn nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Trong khi đó, mẫu iPad Air 2 có vẻ như sẽ không nhận được một phiên bản cải tiến nào trong năm nay.

Theo các thông tin mới nhất, mẫu iPad mini 4 sắp ra mắt sẽ có ngoại hình gần như một iPad Air 2 thu nhỏ: với độ mỏng ấn tượng chỉ 6,1 mm, và trọng lượng với chỉ 299g, tức là nhẹ hơn khoảng 10% so với 2 mẫu iPad mini tiền nhiệm.

iPad mini 4 cũng sẽ giữ nguyên chất lượng độ phân giải màn hình 2048 x 1536 và sử dụng công nghệ hiển thị Retina, kích thước 7,9-inch. Tuy nhiên về mặt phần cứng, nó cũng sẽ đón nhận một sự nâng cấp mới với chip xử lý A8.

Cần lưu ý rằng đây chưa phải đời chip mạnh nhất của Apple, bởi chúng là A9 và A9X được giới thiệu trên cặp đôi iPhone mới và iPad Pro. Thế nhưng A8 cũng là một sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ chip A7 trên người tiền nhiệm iPad mini 2 và mini 3.

Bên cạnh đó, iPad mini 4 cũng mang tới những cải thiện về khả năng chụp ảnh với camera chính 8 MP và camera trước 1.2 MP. Đây cũng là những thông số có thể dễ dàng tìm thấy trên thế hệ iPad Air 2.

Được biết, người dùng hiện đã có thể đặt hàng trước iPad mini 4 với giá khởi điểm là 400 USD (tương đương khoảng 9 triệu VNĐ) cho phiên bản 16 GB và Wi-fi Only tại một vài quốc gia, trong đó không có Việt Nam.

Nguyễn Nguyễn

Theo Gizmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điều có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới của Apple

8 điều có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới của Apple

Mới đây, bên cạnh việc ra mắt bộ đôi iPhone mới, Apple đồng thời cũng trình làng mẫu máy tính bảng iPad gây sốc với giới công nghệ bởi màn hình "quá khổ" của chúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!