Đánh giá máy tính bảng Apple iPad Mini Retina trải nghiệm mượt mà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini Retina đem đến sự thay đổi lớn trong cấu hình khi sử dụng chip xử lý lõi kép Apple A7 64bit, bộ nhớ Ram 1GB

Thiết kế

Apple iPad Mini Retina (2013) thừa hưởng lại nhiều thiết kế từ người tiền nhiệm iPad Mini 2012. Với thiết kế mỏng manh, siêu nhẹ, từng đường nét của của máy tính bảng được chăm chút tinh tế. Vỏ nhôm truyền thống giúp người dùng có cảm giác chắc chắn khi cầm iPad Mini 2 trên tay mặc dù nó khá mỏng. Phiên bản iPad mini Retina 2013 có trọng lượng 341 gram và kích thước 134.7 x 7.5 mm chỉ nặng và dày hơn chút so với trọng lượng của kích thước của người tiền nhiệm 2012.

Màn hình

Màn hình 7.9 inch trên iPad Mini Retina (ảnh internet)

Màn hình là một điểm mạnh của máy tính bảng iPad Mini Retina. Màn hình máy có kích thước 7.9 inch chỉ nhỏ hơn 2 inch so với màn hình của Apple iPad Air nhưng điều đó không phải là vấn đề quá lớn khi màn hình iPad Mini Retina 2 có cùng độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét và tươi sáng hơn nhiều so với phiên bản iPad Mini 2012.

Cấu hình máy

iPad mini Retina sở hữu cấu hình mạnh mẽ giống với iPad Air với chip xử lý lõi kép Apple A7 64 bit tốc độ 1.3 Ghz, bộ nhớ Ram máy được nâng cấp lên thành 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình này máy có thể chạy mượt mà với hệ điều hành iOS 7 đem đến nhiều hơn những trải nghiệm thú vị cho người dùng. iPad mini Retina có camera trước 1.2MP và camera sau 5MP.

So với phiên bản trước, iPad mini Retina không được nâng cấp nhiều về pin máy sở hữu viên pin dung lượng 6471 mAh lớn hơn gấp rưỡi so với người tiền nhiệm. Pin của máy có thể dùng được 10 tiếng liên tục khi xem video chất lượng bình thường.

Apple sử dụng sạc 10W trên iPad mini Retina, hơi yếu hơn một chút so với sạc 12W trên Air nhưng có dòng lớn gấp đôi sạc 5W năm ngoái của mini. Tổng thời gian dùng để sạc pin với cục sạc này vào khoảng 4 tiếng.

Lời kết

iPad mini Retina đem đến sự thay đổi trong cấu hình tuy nhiên về thiết kế thì hầu như giữ lại những nét truyền thống trên phiên bản tiền nhiệm. Những nâng cấp về cấu hình cùng với sự kết hợp mượt mà với hệ điều hành iOS 7 giúp đem lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 cách tăng dung lượng iPad mở rộng nâng cấp bộ nhớ lưu trữ

10 cách tăng dung lượng iPad mở rộng nâng cấp bộ nhớ lưu trữ

Hầu hết trên các thiết bị iPad đều chứa một lượng lớn các ứng dụng, hình ảnh, nhạc, video, các tập tin,...Điều này khiến cho iPad của bạn đầy bộ nhớ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện những cách làm tăng dung lượng iPad hiệu quả mà không cần phải thay thế thiết bị.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!