Apple sẽ xuất chiêu gì trong năm 2015?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói Apple là công ty công nghệ nổi tiếng nhất và cũng có nhiều bí mật nhất. Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò trong năm 2015 Apple sẽ tung ra sản phẩm nào đặc sắc hay ứng dụng nào hữu ích.

a

Rất nhiều thiết bị được đồn đoán sẽ được Apple công bố trong năm 2015 mà nổi bật đó chính là các phiên bản iPhone thế hệ kế tiếp hay iPad bản kế nhiệm…Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải tỏa dự đoán của người dùng.

1. Ra mắt bản kế nhiệm iPhone 6/6 Plus trong tháng Sáu

Chiếc điện thoại này tạm gọi là iPhone 6C, có thể sẽ sử dụng mặt lưng bằng nhựa giống iPhone 5C. Và chắc chắn giá của nó cũng ít tốn kém hơn so với iPhone 6 nguyên bản. Nếu đúng thì đây sẽ là một động thái tốt cho Apple vì sẽ có thêm nhiều thiết bị của công ty tích hợp chip NFC trên thị trường. Do đó, nhiều người dùng sẽ được sử dụng dịch vụ Apple Pay và cũng đồng nghĩa là sẽ có nhiều người sở hữu thiết bị có thể kết nối với Apple Watch.

2. iPhone 6S

a

Theo lịch trình phát hành hàng năm của Apple, bản nâng cấp iPhone 6S sẽ xuất hiện trong năm 2015. Chiếc điện thoại này khả năng sẽ được nâng cấp camera, trang bị màn hình Saphire đi kèm một số hiệu ứng màn hình 3D. Tùy thuộc vào nguồn cung kính Saphire mà iPhone 6S sẽ được phát hành cùng iPhone 6C trong tháng Sáu hoặc mùa thu 2015. Ngoài ra, Apple cũng có thể phát hành phiên bản iPhone 6S mini tương đồng với iPhone 5C.

3. Phát hành Apple Watch trong ngày Valentine

a

Apple Watch được thiết kế thời trang, hiện đại và có cả phiên bản cho hai phái nam-nữ. Do đó, rất có thể Apple muốn tận dụng lễ Valentine để quảng bá và tăng doanh thu cho sản phẩm. Apple Watch cũng có thể ảnh hưởng đáng kể tới một vài công ty như Samsung, Motorola, Sony, Pebble.

4. Apple Watch sẽ được tách rời khỏi iPhone trong thanh toán di động

Apple cũng tích hợp một chip NFC nhỏ trong Watch. Điều này có nghĩa là Apple Watch sẽ làm việc độc lập hơn với smartphone trong năm 2015. Trong năm tới, Apple sẽ cập nhật tính năng thanh toán di động Apple Pay cho Apple Watch mà không cần tới iPhone.

5. Nền tảng HealthKit đi vào hoạt động

Khi Apple công bố nền tảng HealthKit và các ứng dụng Health trong iOS 8, rất nhiều người thấy khó khăn khi sử dụng. Tuy nhiên, trong năm tới Apple sẽ hướng dẫn người dùng sử dụng những tính năng tiện ích trong đó. Đây là dịch vụ đám mây lưu trữ thông tin sức khỏe trực tiếp và có thể chia sẻ dữ liệu tại một thời điểm cụ thể. Người dùng có thể sử dụng nền tảng HealthKit để liên kết dữ liệu sinh trắc học từ các thiết bị khác nhau và các ứng dụng trên một bảng điều khiển trong ứng dụng Health.

6. Ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến

Với tất cả những kinh nghiệm, sức mạnh, và mối quan hệ, Apple có thể cho ra mắt một dịch vụ thuê bao âm nhạc trong năm tới. Apple đã có một bước tiến trong phục vụ âm nhạc trực truyến bằng cách tung ra dịch vụ Radio trong iTunes, nhưng chưa phổ biến với người dùng. Do đó, trong năm 2015, Apple có thể tung ra dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới.

7. Phát hành tai nghe không dây đo nhịp tim

Tai nghe không dây Bluetooth của Apple cũng sẽ có tính năng theo dõi sinh trắc học các yếu tố quan trọng như nhịp tim, lưu lượng máu, và thậm chí cả sự hấp thu oxy tối đa (VO2 Max) trong cơ thể người dùng.

8. Công bố iPad 12 inch

a

Apple được cho là nhiều năm nay muốn tiến sâu hơn vào mảng thiết bị dành cho doanh nhân. Do đó, một phiên bản lớn của iPad Air có thể ra mắt vào tháng 6/2015 nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp với thiết bị lai kết hợp tính năng của máy tính bảng và máy tính xách tay.

9. Nâng cấp MacBook Air

Nhiều khả năng bản nâng cấp MacBook Air sẽ xuất hiện. Có thể đây là model 12 inch đi kèm cổng USB đươc nâng cấp hoặc có thể thêm tính năng cảm biến vân tay Touch ID hỗ trợ thanh toán trực tuyến.

10. Không ra mắt Apple TV

Apple gần như sẽ không ra mắt Tivi vào năm 2015 mặc dù có nhiều dự đoán. Việc xây dựng phần cứng và phần mềm cho “iTV” không phải là vấn đề lớn với Apple, mà lý do chính là công ty muốn mang tới những tính năng, tiện ích hoàn hảo nhất cho người dùng. Do đó, Apple TV luôn gợi sự tò mò với người dùng.

Phi Phi

venturebeat

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!