Apple Watch Series 6 REP 1:1 giá siêu rẻ, chất lượng đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Apple Watch Series 6 quá sức so với tài chính của bạn thì nên tìm hiểu Apple Watch Series 6 REP 1:1 giá rẻ hơn rất nhiều.

1. Thiết kế đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1

Đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 thực chất nó là phiên bản được làm lại, mô phỏng theo phiên bản đồng hồ Apple Watch Series 6 chính hãng. 

Đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 cũng có mặt đồng hồ vuông bo tròn tại bốn góc nhìn quen thuộc và cũng rất hợp lý nữa. Tại mặt đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 phía cạnh phải có một nút điều chỉnh được gọi là nút Digital Crown, lấy ý tưởng từ mẫu mã của đồng hồ Apple Watch Series 6 bản LTE hỗ trợ sử dụng eSIM siêu tiện lợi.

apple watch series 6 rep 1 1

 

Khung viền đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 cũng sử dụng chất liệu nhôm và dây đeo silicon. Tuy nhiên, chất liệu dùng cho dây đeo này vẫn chưa phải là ngon nghẻ khi mà cảm giác đeo trên tay thấy khá là cứng.

Do đó, nhìn hình thức cũng đủ thấy đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 giống bản real đến nhường nào, gần như phải là 99%. Tất nhiên vì là hàng làm theo khuôn mẫu của đồng hồ Apple Watch Series 6 chính hãng nên nhìn chí ít cũng không thể lộng lẫy, đẳng cấp bằng. Nhưng mắt thường thì cũng không dễ để phân biệt.

2. Màn hình đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1

Đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 có màn hình cảm ứng cung cấp khả năng hiển thị nhìn cũng khá là ổn áp, rõ nét dù không thể sánh ngang với hàng chính hãng.

Độ sáng màn hình đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 trong điều kiện ngoài trời không quá rõ nhất là khi trời nắng gắt. Dẫu sao thì đây cũng là một sản phẩm giá rẻ nên chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều mà chỉ nên xem xét nó có tốt trong tầm giá đó hay không thôi.

apple watch series 6 rep 1 1

 

Cũng không kém cạnh bản gốc, đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 hoàn toàn có thể thay đổi được giao diện mặt đồng hồ nhờ có bộ sưu tập phong phú, nhiều thể loại, phong cách khác nhau, giúp người dùng có được nhiều cảm hứng mỗi ngày. 

2. Các tính năng trên đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1

Nhiều người thắc mắc liệu rằng đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 có thể mang đến trải nghiệm ổn ở các tính năng mà nó hỗ trợ hay không và nó đạt đến ngưỡng nào so với đồng hồ Apple Watch Series 6 chính hãng. Thực chất, những gì làm nhái lại thì sẽ không thể tốt như bản chính nhưng quan trọng là nó có thể chấp nhận được hay không thôi.

Ở mẫu đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 này, nó có thể kết nối cùng điện thoại thông minh nhờ vào kết nối Bluetooth 5.0. Sau khi kết nối thành công thì bạn cũng có thể đồng bộ hóa toàn bộ danh bạ và thực hiện nghe gọi như một chiếc điện thoại di động.

Bên cạnh đó, đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 còn mở ra cho người dùng khá nhiều trải nghiệm đối với dòng đồng hồ thông minh giá rẻ. Liệt kê nhanh những tính năng, tiện ích mà đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 có như sau: hỗ trợ người dùng có thể chụp ảnh, ghi âm, máy tính, nghe nhạc, lịch, báo thức, quét mã vạch, hỗ trợ theo dõi sức khoẻ, đếm bước chân, đo nhịp tim, nhắn tin,…

Ở các tính năng hỗ trợ, đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 không có được quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố căn bản nhất phục vụ cho nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

3. Tổng kết

apple watch series 6 rep 1 1

 

Mức giá dành cho đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 là 550.000 VNĐ, chỉ bằng một phần rất nhỏ so với số tiền cần bỏ ra để sở hữu đồng hồ Apple Watch Series 6 chính hãng.

Đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 là phiên bản giá rẻ dành cho những ai thích thiết kế nhà Táo tham khảo. Còn các tính năng được hỗ trợ bởi đồng hồ Apple Watch Series 6 REP 1:1 tuy không quá đa dạng nhưng cũng đủ cho người dùng cơ bản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!