Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK máy giặt số 1 cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK một sản phẩm máy giặt vô cùng tiện ích và thông minh đến từ Nhật Bản

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhà Aqua nhờ những ưu điểm về ngoại hình cùng nhiều tính năng tiện ích hiện đại.

Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này của Aqua hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Tổng quan về thiết kế sản phẩm

 Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK được thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng, kết hợp núm vặn cho phép bạn lựa chọn các chương trình giặt phù hợp với nhu cầu

 Cửa máy giặt được làm bằng vật liệu ABS và kính, mang lại độ chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng

 Lồng giặt lớn có đường kính 525 mm có các lỗ thoát nước nhỏ và thiết kế hình gối ôm (Pillow) hoạt động cùng nhau giúp cho các tia nước mạnh hơn và nâng cao hiệu quả giặt giũ. Do bề mặt lồng giặt được tạo ra bằng công nghệ hàn laser tiên tiến tạo nên bề mặt lồng giặt không có các mối nối. Nhờ vậy, quần áo sẽ không bị rối và nhăn sau khi lấy ra khỏi lồng giặt. Tiết kiệm thời gian là ủi.

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK
Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK tổng quan thiết kế

Khối lượng giặt lớn 

Khối lượng giặt tối đa của máy lên tới 11 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người (bắt đầu từ 7 thành viên), hoặc những gia đình ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen giặt giũ thường xuyên. Bạn có thể dồn quần áo mỗi tuần một lần để tiết kiệm cả điện và nước. 

Công nghệ giặt hơi nước đặc biệt

Với công nghệ  “Giặt hơi nước” giúp khuếch tán hơi nước và chất tẩy rửa bên trong lồng giặt của máy giặt ở nhiệt độ từ 60 ° C đến 90 ° C. Điều này cho phép hơi nước thẩm thấu tốt hơn vào sợi vải của quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng hơn. Loại bỏ vi khuẩn và dị ứng, an toàn cho làn da mỏng manh của bạn.

 Gioăng cửa kháng khuẩn ABT 

Gioăng cửa máy giặt Aqua được làm từ chất liệu đặc biệt, có khả năng chống nấm mốc và vi trùng hiệu quả, duy trì khu vực cửa sạch sẽ và giảm lượng vi khuẩn truyền sang quần áo.

12 chương trình giặt linh hoạt

Mười hai chương trình giặt được cài đặt sẵn phù hợp với nhiều loại quần áo, bao gồm sợi cotton, sợi tổng hợp, quần áo hỗn hợp, quần áo trẻ em, quần jean, giặt nhanh 15 phút, giặt làm mới (Refresh). Chương trình giặt quần áo dành cho trẻ em, chu trình giặt sẽ dài hơn và kỹ lưỡng hơn để đảm bảo tẩy sạch mọi dấu vết của xà phòng trên quần áo, phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ.\

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK
Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK chương trình giặt đa dạng

Công nghệ Smart Dual Spray

Với phương pháp giặt này có các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại bên trong cửa và máy giặt sau mỗi lần giặt, công nghệ phun kép thông minh giúp giảm lượng xơ vải bám vào quần áo trong chu kỳ giặt tiếp theo.

Động cơ truyền động trực tiếp 

Công nghệ DD Inverter được tích hợp trong máy giúp tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu suất làm sạch, đồng thời giúp máy giặt chạy êm bảo vệ được tuổi thọ của thiết bị.

 Hiệu suất điện là 15,2 Wh / kg, tương ứng với nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK
Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK động cơ truyền động trực tiếp

Các tiện ích khác

Bao gồm: 

 Khóa trẻ em, khóa các phím chức năng và ngăn không cho trẻ nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa, tránh hiện tượng làm nước tràn ra sàn gây nguy hiểm.

 Hẹn giờ giặt: cho phép bạn chủ động thời gian giặt của mình, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển.

 Điều chỉnh nhiệt độ của nước trước khi bắt đầu quá trình giặt.

Tổng kết

Bài viết trên đã phân tích chi tiết, đầy đủ các tính năng thông minh, cấu tạo của Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một thiết bị giặt thông minh cho gia đình với mức giá trên dưới 10 triệu đồng thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!