Đánh giá máy giặt cỡ lớn Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt giờ đây là thiết bị không còn xa lạ với mỗi gia đình. Nếu bạn cần máy giặt cỡ lớn tiết kiệm điện thì máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Đây là chiếc máy giặt hoàn hảo cho những hộ gia đình đông người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ nhiều. Hơn nữa, máy giặt Aqua cửa ngang 11kg inverter này cũng được tích hợp một số công nghệ hiện đại và tiện ích giúp quá trình giặt giũ dễ dàng hơn.

Tính năng của máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK

Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK là dòng máy giặt động cơ truyền động trực tiếp và được sản xuất tại Việt Nam. Đây là mẫu máy giặt cỡ lớn 11kg mới được ra mắt trong năm 2022 với những tính năng hiện đại giúp giặt sạch quần áo một cách hiệu quả.

Thiết kế nổi bật

Thiết kế trang nhã và tinh tế của máy giặt này đảm bảo rằng nó sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong căn hộ của bạn, bất kể bạn quyết định đặt nó ở đâu. Máy giặt có đường kính cửa máy lên đến 525 milimet, nhờ kích thước lồng giặt lớn giúp tăng thêm không gian bỏ quần áo cũng như lấy đồ ra dễ dàng hơn. Cửa máy giặt được thiết kế bằng kính cường lực và nhựa ABS chắc chắn nên đảm bảo hoạt động của máy giặt không có rủi ro. 

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK có thiết kế hiện đại

Hệ thống điều khiển thân thiện bằng tiếng Việt 

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1102G BK có bảng điều khiển bằng tiếng Việt để có thể thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển này được kết hợp với một núm xoay cho phép bạn chọn các chương trình giặt phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn và màn hình LED. Nhờ vậy, máy rất phù hợp để sử dụng trong nhà có thành viên lớn tuổi.

Khả năng giặt được số lượng đồ lớn

Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1102G BK có khối lượng giặt tối đa 11 kg, phù hợp với các hộ gia đình có trên bảy thành viên, cũng như các gia đình ít thành viên có nhu cầu giặt giũ thường xuyên hơn. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm điện nước sử dụng bằng gom quần áo của mình để giặt mỗi tuần một lần.

Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD – DD1102G.BK có tới 12 chương trình giặt được thiết lập sẵn được thiết kế để phù hợp với nhiều loại quần áo, chẳng hạn như: giặt đồ cotton, quần áo hỗn hợp, quần jean, quần áo trẻ em, khử trùng, giặt nhanh trong 15 phút, giặt AI và nhiều loại quần áo khác. Chương trình giặt nhanh 15 phút có thế sử dụng khi bạn có ít quần áo cần giặt với khối lượng giặt quần áo tối đa 1 kg. Đây là chế độ giặt rất lý tưởng cho những loại quần áo ít bám bẩn, hút mùi mồ hôi và cần giặt sạch nhanh chóng.

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK có chương trình giặt đa dạng

Công nghệ giặt bằng hơi nước

Aqua Inverter 11 kg AQD- DD1102G BK cũng có chế độ “giặt hơi nước” ở nhiệt độ từ 60 độ C đến 90 độ C. Giặt ở nước có nhiệt độ cao giúp chất tấy dễ dàng thấm sâu vào sợi vải, giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt, các chất gây dị ứng từ quần áo, đồng thời làm giảm nếp nhăn sau mỗi lần sử dụng.

Thiết bị duy trì trạng thái cân bằng bằng Al Smart Dosing

Bằng cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo được gọi là công nghệ AI Smart Dosing, máy có thể phân biệt giữa các loại chất liệu vải khác nhau dựa trên đặc tính hút nước của từng loại. Sau đó, hệ thống giặt sẽ xác định trọng lượng của quần áo để tự động phân bổ phù hợp lượng nước rửa, từ đó giảm lượng thời gian dành cho tác vụ và đồng thời giảm được lượng điện nước tiêu thụ.

Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng

Máy sử dụng truyền động trực tiếp DD Inverter giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng hàng tháng cho cả gia đình, nâng cao hiệu quả giặt, giảm tiếng ồn khi giặt. Aqua AQD-DD1102G.BK đạt nhãn tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 14.2 Wh/kg.

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng

Đánh giá chung về máy giặt Aqua cửa ngang Inverter 11 kg AQD – DD1102G.BK

Nhìn chung, máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD – DD1102G.BK phù hợp cho những gia đình có trên bảy người hoặc những gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hơn. Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp nhiều công nghệ, và chế độ tiện ích giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng cho gia đình và mang lại hiệu quả vượt trội. Máy giặt Aqua AQD – DD1102G.BK nằm ở phân khúc máy giặt cao cấp vì là máy giặt cửa ngang 11kg động cơ truyền động trực tiếp với mức giá 14,5 triệu đồng. Nếu gia đình bạn có khả năng về tài chính thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Tuy nhiên, máy giặt này chưa có tính năng sấy khô, đối với gia đình có nhiều thành viên thì máy giặt tích hợp sấy sẽ rất hữu ích trong những ngày thời tiết mưa ẩm.

3. Gợi ý một số mẫu máy giặt cửa ngang cỡ lớn đáng mua khác

Nếu yêu thích thương hiệu máy giặt Aqua, bạn có thể tham khảo thêm mẫu máy Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS. Đây là mẫu máy giặt có tải trọng giặt lớn cùng mức giá khoảng 10 triệu, rất hợp lý với các gia đình có nhiều thành viên.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy giặt cỡ lớn của các thương hiệu khác có cùng tầm giá với mẫu máy giặt Aqua 11 kg AQD – DD1102G.BK như: Máy giặt LG AI DD Inverter 14 kg FV1414S3BA, Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 12 kg WW12CGP44DSHSV, Máy giặt Bosch 9 kg WGA14400SG, Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB.

Tất cả các mẫu máy giặt trên đều được đánh giá rất cao và được tin dùng bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Kết luận: Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt Aqua 11 kg AQD – DD1102G.BK. Đây là mẫu máy giặt cao cấp của thương hiệu Aqua, rất xứng đáng để sử dụng trong các gia đình hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể so sánh giá và tham khảo thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt sấy, tủ giặt thông minh tại địa chỉ Websosanh.vn. Mong rằng, các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!