Asus Rog Phone 6 Pro giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu điện thoại được thiết kế dành riêng việc chơi game, hiện Asus Rog Phone 6 Pro đang có được sự quan tâm của khá nhiều gamer.

Asus Rog Phone 6 Pro là chiếc điện thoại dành cho các game thủ để có thể trải nghiệm những game ấn tượng và cuốn hút hơn. Chiếc smartphone được sở hữu màn hình rộng lớn với bộ vi xử lý chất lượng cao cùng nhiều thế mạnh khác đem đến nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng. Để có thể hiểu được về mẫu điện thoại này mọi người có  thể tham khảo những thông tin sau đây.

Asus Rog Phone 6 Pro giá bao nhiêu tiền?

Asus Rog Phone 6 Pro giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện điện thoại Asus Rog Phone 6 Pro chưa được nhiều cửa hàng bán ra, và chỉ có một số đơn vị bán máy dưới dạng nhập khẩu nguyên hộp từ Trung Quốc. Giá bán Asus Rog Phone 6 Pro bản 18GB/512GB được một đơn vị niêm yết ở mức giá 26,55 triệu đồng. 

Mức giá bán này của máy không hề rẻ, nhưng cũng không phải quá đắt máy chỉ tương đương với một số các flagship như Galaxy S22 Plus, iPhone 14… do đó, đây cũng là sản phẩm đáng cân nhắc so với các đối thủ flagship khác.

Có nên mua Asus Rog Phone 6 Pro hay không?

Asus Rog Phone 6 Pro là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn đối với những tín đồ game. Bởi, thiết bị với rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Thiết kế kén khách

So với các dòng điện thoại phổ thông thì thiết kế Asus Rog Phone 6 Pro mang đậm phong cách gaming và mang tinh thần khám phá. Máy được thiết kế với những đường cạnh vát hơi cong nhẹ và không làm mất đi vẻ ngoài mạnh mẽ cá tính đồng thời mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn. 

Máy cũng có sự phối hợp với công nghệ đèn LED giúp đưa tới ấn tượng đặc biệt. Asus Rog Phone 6 Pro sử dụng khung nhôm, mặt trước được phủ kính Victus, mặt sau là kính cường lực Gorilla Glass 3, nhưng chỉ đạt chuẩn kháng nước IPX4. 

Và để đáp ứng nhu cầu chơi game của người sử dụng thì điện thoại Asus Rog Phone 6 Pro cũng được trang bị hai nút trigger ở cạnh máy, cùng với đó là thiết kế màn hình tràn viền, camera vẫn được đặt ở cạnh trên mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng hoàn hảo ở màn hình. 

Màn hình AMOLED 165Hz cực chất

Màn hình AMOLED 165Hz cực chất

Xét về màn hình thì Asus Rog Phone 6 Pro sử dụng màn hình AMOLED 6.78 inch với độ phân giải FHD+ kết hợp với công nghệ HDR10+ giúp đem đến khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và sống động hơn. Từ đó, đem đến những hiệu ứng hình ảnh ấn tượng hiển thị tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, tốc độ làm mới lên tới 165Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất rất mượt mà khi chơi. Thêm vào đó, mặt lưng được trang bị màn hình ma trận ROG siêu nhỏ 2 inch với nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau. Ngoài ra, nhờ có kính cường lực Corning ® Gorilla ® Glass Victus ™, màn hình được bảo vệ an toàn tối đa trước các tác động ngoại lực. Thêm vào đó, sức khỏe đôi mắt người dùng được nâng cao bởi công nghệ bảo vệ Eye Care Display vượt trội.

Cấu hình Asus Rog Phone 6 Pro vượt trội mạnh mẽ

Asus Rog Phone 6 Pro được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với xung nhip CPU được tăng lên mức 3.2 GHz. Cùng với đó là hiệu suất CPU nhanh hơn tới 15% và hiệu suất năng lượng CPU cao hơn 20% so với Snapdragon 888 trước đó. Cùng với đó là trình quản lý hiệu suất Armory Crate được tích hợp giúp mang đến khả năng kiểm soát với hiệu suất vượt trội.

Ngoài con chip mạnh mẽ thì dung lượng ram lên tới 18 GB RAM góp phần giúp cho máy hoạt động được 1 mà vẫn ổn định hơn bao giờ hết. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 512GB chắc bạn thoải mái download những tựa game yêu thích và hot nhất trên thị trường.

Viên pin 6000 mAh siêu khủng, sạc nhanh siêu tốc

Viên pin 6000 mAh siêu khủng, sạc nhanh siêu tốc

Chiếc điện thoại còn được trang bị viên pin có dung lượng vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ lên tới 6000 mAh. Nhờ đó, người dùng sẽ có được cho mình thời gian sử dụng dài, ấn tượng giúp cho việc chơi game diễn ra suôn sẻ trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra, Asus Rog Phone 6 Pro còn được trang bị sạc nhanh 65W với tốc độ sạc nhanh vượt trội.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Asus Rog Phone 6 Pro không?

Với những gì được trang bị, cùng với giá bán hợp lý thì điện thoại Asus Rog Phone 6 Pro là sự lựa chọn tuyệt vời với những gamer, đang cần tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp nhất để đáp ứng nhu cầu chơi game. 

Tuy nhiên, đối với những người dùng phổ thông thì nên lựa chọn các flagship khác bởi chất lượng chụp hình của Asus Rog Phone 6 Pro không được đầu tư nhiều, khiến chất lượng sẽ không được bằng các flagship Samsung, Apple hay Xiaomi. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!