Asus VivoBook S15 S533: Giá vừa phải, hiệu năng tầm trung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc laptop Asus Vivobook S15 S533 để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về chiếc máy này.

Thiết kế của Asus Vivobook S15 S533

Một trong những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy từ VivoBook S15 là màu xanh lá cây rực rỡ trên máy tính xách tay. Theo ASUS, VivoBook 2020 đã được thiết kế để thu hút khán giả trẻ, với máy tính xách tay không chỉ hoạt động tốt mà còn trông đẹp mắt. Đơn vị đánh giá này có màu Gaia Green, dựa trên nữ thần Trái đất của Hy Lạp, mặc dù có các màu khác bao gồm trắng, đen và đỏ. Tuy nhiên, chúng tôi đặc biệt thích cách phối màu này trên thiết bị VivoBook mà chúng tôi nhận được vì không thường xuyên bạn thấy một chiếc máy tính xách tay được phát hành màu xanh lá cây và nó chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Bàn phím khá chuẩn, với các phím cách nhau đủ xa để có trải nghiệm gõ thoải mái và VivoBook đi kèm với một phím số bên cạnh để dễ dàng nhập các chữ số. Chúng tôi cũng nhận thấy bàn phím uốn cong rất nhẹ khi chúng tôi nhấn mạnh hơn vào bàn phím, điều này không phải là vấn đề với hầu hết người dùng trừ khi bạn có xu hướng gõ khá mạnh trên bàn phím.

Về mặt thẩm mỹ, VivoBook S15 chắc chắn sẽ hướng đến đối tượng trẻ hơn rất nhiều so với các máy tính xách tay dành cho doanh nhân có kiểu dáng đẹp và ảm đạm hơn của ASUS.

Bên cạnh đó, VivoBook S15 có khung kim loại và tấm nhựa phía dưới giúp máy tính xách tay có cảm giác cao cấp hơn rất nhiều so với giá bán của nó. Nó cũng chỉ dày 1,61cm và nặng 1,8kg giúp bạn dễ dàng nhét vào túi đựng laptop và mang theo, mặc dù nó chắc chắn hơn so với các máy tính xách tay làm việc khác mà ASUS đã phát hành trong năm nay.

Màn hình của Asus Vivobook S15 S533

ASUS VivoBook S15 đi kèm với màn hình chống chói 15,6 inch Full HD (1920 x 1080) với độ sáng 250 nits. Chúng tôi quan sát thấy nó có góc nhìn tuyệt vời xung quanh và màn hình đủ sáng để chúng tôi thoải mái xem các chương trình của mình trên Netflix và YouTube. Thêm vào đó, nó có độ tương phản tuyệt vời và đèn nền LED không nhấp nháy chút nào.

Màn hình NanoEdge mỏng trên VivoBook S15 đi kèm với các viền 5,6mm giúp tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy tính xách tay lên 86%. Ngoài ra, nếu bạn thấy màn hình máy tính xách tay 13 hoặc 14 inch của mình quá chật chội để làm việc nhiều cửa sổ thì bạn chắc chắn sẽ thích làm việc trên S15 vì màn hình 15,6 inch của nó đủ lớn để chúng tôi có hai hoặc thậm chí ba , cửa sổ mở mà không bị chật chội.

Hiệu năng và thời lượng pin

Mặc dù mở nhiều tab và cửa sổ trên VivoBook S15, cùng với Adobe Photoshop và các ứng dụng nhắn tin như Telegram và Discord chạy ở chế độ nền, VivoBook không chỉ có khả năng chạy trơn tru. VivoBook được trang bị bộ vi xử lý i7 1.8Ghz thế hệ thứ 10 mới của Intel và đi kèm với 1TB SSD M.1 NVME PCIe 3.0, để đảm bảo rằng máy tính xách tay có khả năng xử lý mọi tác vụ, bao gồm lướt mạng và làm việc trên tài liệu với rất ít thời gian tải và độ trễ.

Bàn di chuột bên dưới máy tính xách tay cho phép lướt dễ dàng mà không bị vấp và nút bấm đầy đủ cũng phản ứng nhanh. Không chỉ vậy, phía trên bên phải của bàn di chuột có đầu đọc dấu vân tay để cho phép người dùng đăng nhập nhanh hơn và an toàn hơn.

Đối với những người lo lắng về việc máy tính xách tay nóng lên khi sử dụng, máy tính xách tay có thể giữ ấm đến mức hơi nóng khi chạm vào ngay cả sau cả ngày sử dụng, với rất ít tiếng ồn phát ra từ máy tính xách tay, đó là một bất ngờ thú vị cho một máy tính xách tay trong tầm giá này.

Một khía cạnh khác của VivoBook S15 mà chúng tôi thực sự thích là lựa chọn cổng tuyệt vời của nó. Ở bên phải của máy tính xách tay, bạn sẽ tìm thấy hai cổng USB 2.0 và đầu đọc thẻ nhớ và ở bên trái, bạn sẽ thấy một cổng USB 3.0, cổng USB-C và kết nối HDMI, cũng như cổng sạc cho máy tính xách tay và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Không có bất kỳ cổng Thunderbolt 3 nào nhưng chúng tôi đoán đó là một sự đánh đổi của ASUS được thực hiện để giữ cho VivoBook S15 có giá phải chăng.

VivoBook S15 đi kèm với pin 3 cell 50Wh, có khả năng kéo dài thời gian làm việc thông thường của chúng tôi từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối trước khi cần sạc, khi chúng tôi lướt mạng, phát nhạc trên YouTube và chạy Photoshop ở chế độ nền. Đây là một tin tuyệt vời cho những người muốn thực hiện công việc của họ bên ngoài và không phải loay hoay với một bộ sạc bổ sung để giữ cho máy tính xách tay của bạn đứng đầu. Và nếu bạn thấy mình cần sạc máy tính xách tay, VivoBook S15 cũng đi kèm với tùy chọn sạc nhanh để mang lại thời lượng pin của bạn lên tới khoảng 60% trong vòng một giờ.

Lời kết

Nói chung, VivoBook S15 S533 là một máy tính xách tay 15,6 inch tầm trung tuyệt vời có giá phải chăng ở mức 18 triệu đồng. Nó mang lại hiệu năng mượt mà nhờ bộ xử lý Intel i7 thế hệ thứ 10 và đi kèm với một loạt các cổng I / O lành mạnh để đảm bảo bạn luôn kết nối cho dù bạn cần cổng nào. Kết hợp với thời lượng pin hào phóng, đủ để bạn sử dụng cả ngày khi di chuyển và bạn sẽ sẵn sàng cho một ngày ra khỏi nhà với VivoBook S15.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!