Đánh giá tai nghe Aukey T10: Đáng để đầu tư nếu bạn cần trải nghiệm nghe gọi tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aukey T10 là mẫu tai nghe true wireless có chất lượng âm thanh và khả năng đàm thoại ấn tượng, sẽ thích hợp với những người thường xuyên bận bịu với công việc liên lạc.

Thiết kế và tính năng Aukey T10

Aukey T10 là tai nghe 100% không dây. Chúng nhỏ, chúng bóng mượt, và chúng được thiết kế để nhét vào tai bạn một cách dễ dàng, không có dây đeo qua tai cồng kềnh hoặc vỏ pin bên ngoài. Chúng có lớp vỏ màu đen mờ, cùng với cấu hình phẳng gần như vô hình khi nó nhét vào tai bạn.

Vỏ của nó là hoàn toàn mô-đun. Ngoài các khuyên tai cao su có thể thay thế, các đầu cánh cũng có thể thay thế. Điều này cho phép phù hợp an toàn cho dù hình dạng của tai ngoài của bạn là gì. Nó làm cho Aukey T10 phù hợp với hầu hết mọi kích cỡ tai, điều đó có nghĩa là nó sẽ phù hợp với bất kỳ ai.

tai nghe aukey t10

Trọng lượng của Aukey T10 tổng cộng khoảng 220g (cả tai nghe + hộp sạc). Điều này nghe có vẻ nặng nề, nhưng hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về một hộp sạc bao gồm một bộ năng lượng. Xem xét trọng lượng của pin, phần còn lại của lắp ráp có trọng lượng nhẹ ấn tượng.

Bản thân chiếc tai nghe này rất nhẹ và không có cảm giác nặng về pin. Ngay cả ở trọng lượng này, chúng mang lại sự vừa vặn an toàn, vì vậy chúng sẽ không dễ dàng thoát ra khỏi tai bạn trong mọi trường hợp. Do đó, chúng là một lựa chọn tuyệt vời để chạy bộ, tập luyện và các hoạt động thể thao khác.

tai nghe aukey t10

Chúng cũng chịu được thời tiết và chống mồ hôi. Đây không chỉ là một điểm nữa có lợi cho họ khi tập luyện, nó cũng tuyệt vời cho bất cứ ai có thể bị mắc mưa.

Chúng có khả năng sạc không dây. Điều đó giúp chúng thuận tiện hơn khi sạc hơn nhiều tai nghe không dây, nhiều trong số đó yêu cầu bạn phải mang theo một bộ pin độc lập chỉ để có được một vài giờ hoạt động.

Aukey T10 có thể được sử dụng độc lập, cho phép bạn sạc một củ tai trong khi vẫn sử dụng loại kia cho các cuộc gọi điện thoại. Điều đó nói rằng, có một tính năng tạm dừng tự động khi bạn đang nghe nhạc và loại bỏ một củ tai. Mình đánh giá cao tính năng này, vì rõ ràng AUKEY đánh giá cao sự khác biệt quan trọng mà mọi người mong đợi giữa tai nghe bạn sử dụng để nghe nhạc và tai nghe bạn sử dụng để gọi điện thoại.

Chỉ có một điều mình không thích về thiết kế tổng thể của Aukey T10, và nó phổ biến đối với nhiều tai nghe true wireless. Cụ thể, các điều khiển cảm ứng có thể phức tạp để hoạt động. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các nút Skip bỏ qua để di chuyển tiến và lùi, thì thao tác ấn và giữ có thể gây khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt là vì có một ranh giới tốt giữa các ấn báo chí (chơi / tạm dừng) và báo chí và giữ bản quyền (bỏ qua).

tai nghe aukey t10

Mình không nói rằng họ không thể sử dụng. Thực tế, một khi bạn đã đeo chúng trong vài tuần, các điều khiển sẽ trở thành bản chất thứ hai. Điều đó nói rằng, nếu công thái học và khả năng sử dụng là mối quan tâm chính của bạn, bạn có thể thất vọng. Mặt khác, điều khiển cảm ứng khá chuẩn cho tai nghe nhét tai Bluetooth và hầu hết chúng đều có cùng một vấn đề khi dễ sử dụng.

Phụ kiện và pin

Như mình đã nói, một cặp tai nghe không dây không chỉ là những nụ. Vì vậy, hãy xem những gì khác trong gói. Đầu tiên, vỏ sạc được thiết kế rất tốt. Nó có hình bầu dục, với một đế phẳng vẫn ổn định trên bất kỳ bề mặt nào. Hai khe ở trên cùng được đúc hoàn hảo cho tai nghe nhét tai và đủ rộng để chúng dễ dàng làm sạch bằng tăm bông và một ít cồn xát.

Bản thân tai nghe cung cấp thời lượng pin 7 giờ. Điều này không tệ, đặc biệt là khi bạn xem xét thời lượng pin của các tai nghe nhét tai có kích thước tương đương khác, thường cung cấp các khoản phí 3, 4 hoặc 5 giờ. Điều này là quá đủ nếu bạn đang sử dụng tai nghe nhét tai chỉ để nghe nhạc trước và sau khi làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một pin cả ngày hoạt động để gọi điện thoại rảnh tay, bạn sẽ cần thêm một chút nước trái cây.

Rất may, Aukey T10 cung cấp chỉ như vậy. Các trường hợp sạc đến để giải cứu, với một pin dự trữ cung cấp 17,5 phần trăm sạc. Hoạt động độc lập làm cho điều này rất dễ sử dụng, vì bạn có thể sạc một tai nghe mỗi lần trong khi sử dụng cái kia để gọi rảnh tay.

Nhưng giả sử bạn muốn đặt tai nghe xuống bàn hoặc bạn muốn sạc pin trong khi sử dụng? Họ cung cấp tính năng sạc không dây Qi, điều đó có nghĩa là bạn có thể giữ pin của mình hết pin bất cứ khi nào bạn ở trong một vài feet của ổ cắm điện.

Chất lượng âm thanh của Aukey T10

Bây giờ chúng ta đã nói về các tính năng của Aukey T10, chúng ta hãy đi xuống khía cạnh cơ bản nhất của tất cả: âm thanh. Xét cho cùng, ngay cả cặp tai nghe tuyệt vời nhất cũng kém ấn tượng hơn nếu nó không cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, nhất quán.

Chúng có màng chắn graphene, tạo ra độ rung ít hơn so với tai nghe nhét tai truyền thống và cho phép nhiều âm thanh rõ ràng ngay cả khi bạn có âm lượng và âm trầm phát ra. Đây là một tính năng được đánh giá cao. Mặc dù nó sẽ không cung cấp cho bạn thêm âm trầm, nhưng nó sẽ đảm bảo rằng âm trung và âm cao của bạn không bị lẫn lộn chỉ vì bạn có niềm đam mê với nhạc khiêu vũ.

Nói về âm trầm, chất lượng là tuyệt vời cho một bộ trình điều khiển nhỏ như vậy. Mình rất ngạc nhiên bởi sự phong phú và độ sâu của phổ thấp hơn, đặc biệt là xem xét thực tế rằng AUKEY không được biết đến để chế tạo thiết bị âm thanh.

Về hiệu suất thoại, bạn sẽ gặp độ trễ gần như bằng không trong các cuộc gọi điện thoại. Đây là một tính năng tuyệt vời khi bạn tham gia cuộc gọi hội nghị hoặc trong các cuộc liên lạc nhạy cảm với thời gian khác trong đó sự chậm trễ nửa giây có thể gây ra vấn đề cho công việc hoặc niềm vui.

Một lĩnh vực khác có độ trễ bằng 0 rất quan trọng là khi bạn đang xem video. Nếu bạn dành nhiều thời gian để xem Netflix hoặc YouTube, bạn sẽ đánh giá cao sự vắng mặt của bất kỳ độ trễ nào giữa video và âm thanh. Theo nghĩa đó, những chiếc tai nghe không dây này có độ trễ gần như bằng không như một cặp tai nghe có dây tương đương, vì vậy bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn, đắm chìm trong khi thưởng thức loạt phát trực tuyến yêu thích của mình.

Có nên mua Aukey T10 không?

Vậy, tai nghe Aukey T10 có đáng để đầu tư không? Mình chắc chắn là có! Đây là một bộ tai nghe chất lượng, cho dù bạn đang nghe nhạc hay chỉ nhận cuộc gọi điện thoại. Tính linh hoạt đó rất khó tìm thấy trong thế giới của tai nghe nhỏ hơn và nó được đánh giá cao.

Một điểm mạnh khác là tuổi thọ pin. Bảy giờ hoạt động cơ bản là tiêu chuẩn nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng dung lượng dự trữ của hộp sạc là một bổ sung đáng giá, đặc biệt cho hầu hết các mục đích của mọi người. Sử dụng tai nghe vào buổi sáng, sạc pin trong trường hợp bạn đang ở nơi làm việc, sau đó đeo chúng ở nhà vào cuối ngày.

Chúng cũng rất thoải mái khi đeo, có thêm chồi và đầu cánh cho phép vừa vặn thoải mái bất kể hình dạng của tai bạn. Với tính linh hoạt này, Aukey T10 là một chiếc tai nghe chất lượng cao cho hầu hết mọi nhu cầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!