Tai nghe Aukey EP-T21: Giải pháp thay thế cho Redmi AirDots của Xiaomi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai ngheAukey EP-T21 thực sự là một lựa chọn tốt thay thế AirDots Redmi cho bất cứ ai muốn có tai nghe không dây rẻ tiền hơn như của Apple và trên hết, với thời lượng pin tốt.

Khi nói đến tai nghe không dây rẻ tiền, cái tên ngọt ngào của Xiaomi nhất thiết phải tạo được tiếng vang với chiếc Redmi AirDots xuất sắc của nó, thống trị cấp độ đầu vào. Tuy nhiên, có những lựa chọn thay thế giá cả phải chăng như nhau, chẳng hạn như tai nghe Bluetooth Aukey EP-T21 này thường được bán với giá khoảng 30 euro. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu chúng có thực sự xứng đáng so với giải pháp nổi tiếng của Trung Quốc hay không.

Aukey ngày càng được chú ý trên thị trường với nhiều loại tai nghe không dây khác nhau, giá cả phải chăng hơn nhiều so với đối thủ. Sau khi thử nghiệm Dòng sản phẩm Key Series EP-T10 được coi là hàng đầu của thương hiệu, bây giờ chúng ta sẽ xem xét một mô hình có vị trí thấp hơn một chút trong danh mục: Aukey EP-T21 .

Thông thường, tai nghe Bluetooth của Aukey có thể dễ dàng được giao dịch với giá dưới 30 đô la . Một định vị giá đặt họ cạnh tranh trực tiếp với Redmi AirDots . Tuy nhiên, liệu mức giá có đủ để khuyến nghị họ chống lại những chiếc tai nghe rẻ tiền rất tốt của Xiaomi?

Chúng là hai sản phẩm khác nhau về mặt thẩm mỹ, nhưng cuối cùng lại rất giống nhau về cách sử dụng. Đây là mọi thứ chúng tôi có thể cho bạn biết trước khi tiếp tục với những dòng này.

Thiết kế Aukey EP-T21

Các Aukey EP-T21 , tuy nhiên, không che giấu cảm hứng cho việc thiết kế nổi tiếng của Apple AirPods. Rõ ràng là chất lượng vật liệu không giống nhau cũng như màu sắc không giống nhau, nhưng vẫn có sự tương đồng với hình dạng thanh nhô ra từ tai này. Chúng ta thích nó hoặc ghét nó, nhưng chúng cảm thấy thoải mái hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi phải thừa nhận rằng sở thích của chúng tôi nghiêng về thiết kế dạng viên nang của Redmi AirDots của Xiaomi , kín đáo hơn nhiều.

Không giống như giải pháp của Xiaomi , Aukey sau đó cung cấp hai vùng cảm ứng thay vì các nút nhấn trên EP-T21 của nó. Theo ý tưởng, thật tuyệt khi truy cập tính năng này trên tai nghe không dây rẻ tiền như vậy , nhưng nó vẫn phải hoạt động. Quá ngẫu nhiên, hầu như không bao giờ có thể thực hiện lệnh mong muốn đến mức nó không phản hồi. Ngoài ra, khu vực dành riêng không được phân chia ranh giới, điều này không giúp ngón tay tìm thấy ổ trục của nó … Tệ hơn nữa, âm nhạc bị ngắt khá thường xuyên khi bạn tháo / thay thế tai nghe. Một thử thách thực sự chủ yếu buộc bạn phải sử dụng điện thoại thông minh để quản lý nhạc hoặc cuộc gọi. Điều đáng tiếc.

Tuy nhiên, sự hỗ trợ với các đầu silicone khác nhau là khá tốt. Di chuyển nhiều trong khi chạy sẽ không tự động khiến chúng rơi xuống đất, mặc dù thỉnh thoảng chúng cần được thay đổi vị trí để tránh bị ngã. Những người vận động nhiều hơn có thể yên tâm bởi khả năng chống nước và mồ hôi của tai nghe không dây này (chứng nhận IPX4).

Chất lượng âm thanh

Với mức giá thường giảm nhờ nhiều chương trình khuyến mãi, tai nghe không dây Aukey EP-T21 cho âm thanh khá. Nó không phải là tuyệt vời, nhưng nó là quá đủ để nghe danh sách phát của bạn trên Spotify, Deezer, YouTube hoặc Apple Music . Chúng thậm chí còn có công là không bị bão hòa khi âm lượng ở mức tối đa.

Tuy nhiên, vẫn còn thiếu một thứ để làm cho trải nghiệm âm thanh thực sự thú vị hàng ngày: âm trầm. Chúng vắng mặt đến mức chúng tôi khuyên bạn không nên nghe một bản nhạc có nhiều bộ gõ, đặc biệt là nhạc điện tử. Ngược lại, Redmi AirDots có âm bass rõ rệt (thậm chí là một chút?) Và bạn có thể trực tiếp cảm nhận sự khác biệt khi thử cả hai cặp tai nghe với cùng một bản nhạc.

Về các cuộc gọi điện thoại, âm thanh chính xác và hoàn toàn có thể nghe thấy người bạn đang nói chuyện trong một môi trường ồn ào, ngay cả trong bối cảnh Paris. Mặt khác, tai nghe không dây rẻ tiền của Aukey không mang các tính năng khử tiếng ồn (CVC 6 hoặc 8) trong khi gọi, nhưng thương hiệu dựa vào micrô MEMS của mình để đảm bảo “cuộc trò chuyện rõ ràng đến kinh ngạc cho tai nghe nhỏ gọn”. Chà, cũng đừng đi quá đà, nhưng nó chắc chắn là một mẹo nhỏ.

Ghép nối cổ điển và hiệu quả

Các Aukey EP-T21 là Bluetooth 5.0 tương thích để cải thiện sự ổn định của kết nối giữa tai nghe không dây và điện thoại thông minh. Để sử dụng chúng, bạn chỉ cần đi qua cài đặt điện thoại để kết nối chúng lần đầu tiên, sau đó chúng sẽ tự động kết nối lại mỗi khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp (với điều kiện Bluetooth được kích hoạt trên thiết bị của bạn).

Tai nghe không dây này cũng có điểm đáng giá là cung cấp kết nối tốt hơn so với Redmi AirDots . Vấn đề với tai nghe của Xiaomi là một trong hai tai nghe này bị ảnh hưởng bởi tai nghe kia, điều này đôi khi dẫn đến ngắt kết nối hoặc ngắt tiếng. Không có vấn đề như vậy ở đây và nó khá dễ chịu trên cơ sở hàng ngày.

Pin

Nếu cuối cùng có một lĩnh vực mà Aukey EP-T21 thực sự tốt hơn Redmi AirDots , thì đó chắc chắn là về thời lượng pin. Tai nghe có khả năng cung cấp 5 giờ nghe liên tục, so với ít hơn 4 giờ của đối thủ đến từ Trung Quốc. Ngoài ra, hộp đựng này có thể sạc tai nghe gấp 4 lần , tổng cộng là 25 giờ. Nó vẫn còn nhiều hơn 10 giờ so với Xiaomi.

Có nên mua Aukey EP-T21?

Các Aukey EP-T21 thực sự là một lựa chọn tốt cho AirDots redmi cho bất cứ ai muốn có tai nghe không dây rẻ tiền hơn như của Apple và trên hết, với thời lượng pin tốt.

Tuy nhiên, họ không tỏa sáng bằng chất lượng âm thanh và sự ổn định kết nối không tốt sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi khi đối mặt với giải pháp hợp lý hơn của Xiaomi, đặc biệt là vì nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc đã và đã tinh chỉnh công thức của mình với Redmi mới. AirDots S.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Aukey EP-T25: Tai nghe nhỏ gọn bass tốt giá chỉ 400k!

Aukey EP-T25: Tai nghe nhỏ gọn bass tốt giá chỉ 400k!

Aukey EP-T25 là dòng tai nghe bluetooth nhà Aukey đến từ hãng công nghệ nổi tiếng của Đức. Sản phẩm ghi điểm với người dùng bằng thiết kế bắt mắt, công nghệ kết nối hiện đại 5.0. Mẫu tai nghe này còn có khả năng chống nước tốt, chất âm tuyệt vời cùng với thời lượng pin lâu dài.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!