Ba chiếc máy làm kem mini tại nhà bạn không nên bỏ qua.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài chiếc máy làm kem mini hot hit đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

Hiện nay, máy làm kem mini tại nhà đang rất được ưa chuộng. Sở dĩ máy làm kem mini được săn đón nhiều đến thế cũng bởi vì nhiều người có đam mê làm kem, phục vụ sở thích bản thân cũng như cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, để chọn một chiếc máy làm kem mini tại nhà chất lượng không phải là điều quá dễ dàng vì trên thị trường có rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ kém chất lượng được bày bán tràn lan. Để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài chiếc máy làm kem hot hit đang được nhiều người tin dùng hiện nay.

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu  máy làm kem mini tại nhà là gì bạn nhé!!

Máy làm kem mini là gì?

Như tên gọi, máy làm kem mini là thiết bị chuyên sản xuất ra những mẻ kem thơm ngon, mát lạnh với những nguyên liệu sạch đã được chuẩn bị từ trước. Dù là kem hoa quả, hay kem tươi, kem cứng, thì máy làm kem mini đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Máy làm kem Iris Ohyama ICM01
Máy làm kem Iris Ohyama ICM01

Ưu điểm của máy làm kem mini tại nhà

Trước kia, nếu bạn thèm  một cây kem thì chắc chắn bạn phải đội nắng đội mưa để đi mua kem rồi. Nhưng việc sở hữu chiếc máy làm kem mini tại nhà sẽ cho phép bạn có thể làm tự tay làm ra những mẻ kem thơm ngon mà không cần phải đi đâu xa. 

Ngoài ra những cây kem trên thị trường, ngoài hàng quán có thể chứa nhiều chất phụ gia, hương liệu không tốt đối với sức khỏe. Do đó bạn sẽ không còn an tâm và thoải mái khi thưởng thức chúng nữa. Nhưng nếu làm kem tại nhà thì bạn sẽ chẳng phải lăn tăn về vấn đề này nữa, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những cây kem sạch, chất lượng và còn tiết kiệm được kha khá tiền nữa chứ!

Chưa hết, các nguyên liệu làm kem có thể được chuẩn bị tùy theo sở thích , nhu cầu cá nhân của từng thành viên trong gia đình. Vì có nhiều người người dị ứng với sữa bò nên có thể thay sữa bò bằng sữa đậu nành… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh lượng đường, lượng chất béo một cách linh hoạt theo sở thích nữa.

Nhiều người nghĩ với những ưu điểm như vậy thì chắc giá thành của sản phẩm phải đắt lắm! Nhưng không hề, máy làm kem có nhiều phân khúc giá, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Nếu bạn biết cách sử dụng, bảo trì máy đúng cách thì chắc chắn có thể sử dụng máy trong một thời gian dài.

3 Chiếc máy làm kem mini tại nhà không thể bỏ qua.

Để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn hơn, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 3 sản phẩm máy làm kem mini tại nhà đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Máy làm kem Komasu KM- 150

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được một số chức năng chính thì không nên bỏ qua Komasu KM- 150. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, hiện đại. Sản phẩm được thiết kế khóa cài  nắp đậy rất tinh tế, chắc chắn nên các nguyên liệu đảm bảo sẽ không bị đổ ra ngoài trong suốt quá trình làm kem.

Máy làm kem Komasu KM- 150
Máy làm kem Komasu KM- 150

Chưa hết, máy làm kem Komasu KM-150 hoạt động theo cơ chế làm lạnh Bowl và có khả năng xử lý nhiều nguyên liệu hơn so với những dòng sản phẩm máy làm kem mini tại nhà khác. Motor đảo chiều cũng giúp kem ngon và tơi xốp hơn nhiều.

Giá thành sản phẩm dao động từ 800k đến 1 triệu đồng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt.

2. Máy làm kem Iris Ohyama ICM01

Iris Ohyama ICM01 là sản phẩm máy làm kem mini tại nhà đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm có 2 màu đó là trắng hồng, trắng xanh rất xinh xắn. Một điểm cộng của sản phẩm này đó là kích thước gọn nhẹ, nhỏ nhắn nên sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong căn bếp của bạn.

Máy làm kem Iris Ohyama ICM01 có vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đây là loại máy làm lạnh trước nên trước khi làm kem, bạn phải cho thân máy vào tủ lạnh 12 tiếng thì mới có thể làm ra những mẻ kem ngon nhức nhối.

3. Máy làm kem tươi  Steba IC30

Máy làm kem tươi  Steba IC30 đến từ thương hiệu Đức- một quốc gia nổi tiếng về đồ gia dụng.  Sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng bởi vì dung tích lớn nên có thể làm ra một lượng kem phục vụ cho gia đình đông thành viên.

Máy làm kem tươi  Steba IC30
Máy làm kem tươi  Steba IC30

Máy được cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp chất lượng như thép không gỉ nên rất bền và cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế thêm màn hình LCD có trang bị tính năng hẹn giờ nên rất tiện theo dõi thời gian trong suốt quá trình làm kem. Một nhược điểm của sản phẩm này là có giá thành cao, hơn 2 triệu đồng.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm máy làm kem ưng ý để có thể phục vụ cho gia đình nhỏ của mình bạn nhé!

Tin tức về Điện máy

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!