5 Tiêu chí lựa chọn một chiếc máy làm kem mini ưng ý nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình thêm nhiều kiến thức và rinh ngay một “ẻm” máy làm kem mini về nhà liền bạn nhé!!

Cũng bắt đầu vào những ngày hè nóng nực đồng nghĩa với những cây kem thơm ngon béo ngậy mát lạnh lại hot hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn lòng để ăn những cây kem có phần không mấy đảm bảo vệ sinh ở ngoài đường. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, phân khúc máy làm kem mini tiện lợi ra đời nhằm phục vụ cho sở thích đam mê làm kem ngon và sạch trong những ngày hè chói chang. Tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu rõ về sản phẩm này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình thêm nhiều kiến thức và rinh ngay một “ẻm” máy làm kem mini về nhà liền bạn nhé!!

Máy làm kem mini có đặc điểm cấu tạo thế nào?

Máy làm kem mini được lắp đặt với công nghệ hiện đại theo dây chuyền khép kín. Máy làm kem mini có tỉ lệ rủi ro rất thấp nên rất an toàn khi sử dụng.

Được làm từ chất liệu nhựa ABS nên máy có độ bền cao và cũng rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Máy làm kem mini có một ưu điểm lớn đó chính là hệ thống tự động nên mỗi lần sử dụng bạn chỉ việc ấn nút là máy sẽ tự động làm ra những ly kem thanh mát.

Chọn mua máy làm kem mini cần dựa vào tiêu chí nào?

Khi mua máy làm kem mini các bạn cần phải chú ý đến những tiêu chí sau đây:

1. Nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định mua máy làm kem, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình như thế nào. Tùy vào số thành viên trong gia đình và sở thích ăn kem để có thể chọn dung tích phù hợp và tiết kiệm chi phí.

2. Thiết kế, kiểu dáng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy làm kem với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn thỏa thích chọn lựa. Với kiểu dáng bắt mắt, máy làm kem mini sẽ giúp căn bếp thêm phần đẹp và sang trọng hơn.

Máy làm kem mini Komasu
Máy làm kem mini Komasu

3. Chất liệu sản phẩm

Vì làm từ nhựa ABS, inox hay hợp kim nhôm nên rất an toàn cho người sử dụng. Những chất liệu này không chứa độc tố nên bạn không cần phải lo lắng đến sức khỏe của gia đình.

4. Tính năng sản phẩm

Tính năng của sản phẩm rất đa dạng. Máy được tích hợp nhiều chức năng như cắt rau củ, làm kem tuyết…. nên rất tiện lợi cho bạn sử dụng. Một số sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội hơn như làm lạnh, giữ lạnh. Do đó kem làm xong vẫn thơm ngon, không bị chảy mà không cần cho vào tủ lạnh

5. Giá thành của máy làm kem mini

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà chọn một sản phẩm máy làm kem mini ưng ý. Giá thành của máy làm kem mini trên thị trường tương đối rẻ, dao động từ 500.000đ đến 5 triệu đồng.

3 Chiếc máy làm kem mini không thể bỏ qua

Bạn không nên bỏ qua 3 model máy làm kem mini sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Máy làm kem mini Milato

Máy làm kem mini Milato
Máy làm kem mini Milato

Milato có thể giúp bạn tạo ra những ly kem thơm ngon mát lạnh chỉ trong 1 tiếng. Với tính năng thông minh, bạn có thể chọn 2 chế độ kem cứng và kem mềm theo ý thích. Dung tích làm kem tối đa trong 1 lần làm khoảng 700ml. Máy làm kem Milato có thiết kế bắt mắt, màn hình điều khiển hiện đại, đơn giản nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

2. Máy làm kem Komasu

Komasu là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc- Nhật Bản. Với những tính năng phong phú, thiết kế đa dạng, giá thành phải chăng nên máy làm kem Komasu rất được ưa chuộng tại Nhật. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên một điểm trừ của máy làm kem Komasu đó là thời gian làm kem khá lâu dù công suất lớn.

3. Máy làm kem mini Sony

Máy làm kem mini Sony
Máy làm kem mini Sony

Sony không còn là thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm như Tivi, tủ lạnh, điều hòa… Và máy làm kem Sony cũng là một sản phẩm nổi bật, được nhiều người tin dùng. Điểm cộng của máy làm kem Sony đó chính là dễ dàng điều chỉnh công suất và tốc độ làm kem. Bên cạnh đó máy hoạt động rất êm ái, không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm có giá thành khá chát và các nút điều khiển hay bị loạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy làm kem mini hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hợp túi tiền của mình.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!