Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do sữa Similac Special Care IQ 24 kcal cho trẻ sinh non là loại sữa ngoại nhập nên bạn cần tìm mua đúng nơi để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn cần tìm cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt tại Hà Nội thì Babivina là một trong những địa chỉ tốt bạn có thể tham khảo.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Sữa Similac Special Care IQ 24 kcal là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc chế dành cho trẻ sinh non nhẹ cân dưới 2,5kg, được tăng cường Lutein, Vitamin E, DHA & AA. Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng sữa Similac Special Care được khuyên dùng cho trẻ sinh non thiếu tháng cho tới khi bé đạt mức cân nặng 3,6kg hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Do đó, bạn chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nên lắc kỹ trước khi dùng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi vòng và nắp bảo vệ sữa bị mất, gãy.

Sức khỏe của trẻ phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng Similac Special Care đúng. Do đó bạn hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì và khuyến cáo từ hãng sản xuất. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. 

1. Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal từ nhà sản xuất

– Lắc kỹ trước khi sử dụng. Vặn mở nắp ống. Gắn núm vú và vòng đệm đã vô trùng (không kèm theo sản phẩm) vào ống, hoặc cho vào bình sữa cho bé sạch sẽ đã tiệt trùng cẩn thận.

– Khi cho bé bú phải dùng hết trong 1 giờ mở nắp và đổ bỏ phần còn thừa khi không dùng tới nữa.

– Có thể pha với các công thức sữa Similac Special Care khác dưới sự tư vấn của bác sĩ để có được các mức năng lượng và hàm lượng protein mong muốn.

– Tuyệt đối không pha sữa Similac Special Care IQ 24 kcal với nước khi sử dụng. Bởi đây là sản phẩm đã được pha chế sẵn và sử dụng ngay. Do vậy việc thêm nước vào có thể gây lệch tỉ lệ dinh dưỡng không đảm bảo chất lượng sữa. Nếu để tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal
Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal

*Lưu ý trong quá trình bảo quản sữa Similac Special Care IQ 24 kcal:

– Hãy để sản phẩm tránh xa nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Bảo quản ở nhiệt độ phòng. 

– Ống đã mở nhưng chưa cho trẻ bú cần có nắp đậy. Sản phẩm đã mở nắp chỉ sử dụng trong vòng 24h nếu bảo quản tủ lạnh.

– Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng sữa vì có thể gây bỏng

– Nên cho bé bú từng lượng nhỏ để kiểm tra khả năng dung nạp của trẻ sau đó mới cho bé bú nhiều hơn.

– Nếu mới sử dụng sữa cho trẻ sinh non lần đầu, bạn có thể dùng thử trước loại sữa non Similac Neosure 22 kcal năng lượng thấp hơn.

– Các dấu hiệu như nôn trớ, đầy hơi, trướng bụng, phân bất thường hoặc rối loạn tiêu hóa có thể xảy ra trong những lần bú đầu tiên khi trẻ sử dụng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal.

– Khi có dấu hiệu bất dung nạp cần nuôi ăn chậm hoặc ngừng dùng. Kiểm tra tình trạng cân bằng nước của trẻ.

2. Lượng dùng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal bao nhiêu là phù hợp?

Hầu hết những trẻ sinh non cần bú từ 8 đến 12 lần một ngày. Tức là vào mỗi 1,5 đến 3 tiếng mẹ sẽ cho trẻ bú một lần. Trẻ sẽ cần bú từ 45 ml đến 90 ml sữa mỗi 2 đến 3 giờ với liều lượng khuyến nghị như sau:

+ Với trẻ cân nặng từ 1,5-1,9 kg. Cần bổ sung từ 225-285ml sữa mỗi ngày (4 ống)

+ Trẻ cân nặng từ 2-2,4 kg. Cần bổ sung từ 300-360ml sữa mỗi ngày (5-6 ống)

+ Trẻ cân nặng từ 2,5-2,9 kg. Cần bổ sung từ 375-435ml sữa mỗi ngày (6-7 ống)

+ Trẻ cân nặng từ 3-3,4 kg. Cần bổ sung từ 450-510ml sữa mỗi ngày (7-9 ống)

+ Với trẻ từ 3,5 kg, cần bổ sung 525ml sữa mỗi ngày (9 ống)

3. Sữa Similac Special Care 24 kcal giá bao nhiêu, có ưu đãi gì?

Việc trẻ sinh non thiếu tháng khi ra đời chưa đủ 37 tuần đã khiến mẹ phải lo lắng một phần thì việc chăm sóc trẻ sinh non sau sinh lại gặp nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là về vấn đề bổ sung dinh dưỡng phù hợp. Trong giai đoạn này, khả năng hấp thu và tiêu hóa các chất dinh dưỡng của các bé sinh non còn rất kém. Do đó, mẹ phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề lựa chọn dinh dưỡng chuyên biệt bổ sung cho bé để giúp bé tăng kích thước vòng đầu, khối lượng nạc cơ thể, chiều dài xương và tăng sức đề kháng để có thể bắt kịp đà tăng trưởng so với các trẻ sơ sinh cùng trang lứa. Nói chung, Similac Special Care 24 kcal là sữa non dạng nước tối ưu có thể tham khảo lựa chọn được cho con trong trường hợp sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân.

Do là sữa cung cấp dinh dưỡng đặc biệt nên giá sữa Similac Special Care 24 kcal không hề rẻ. Mức giá sữa niêm yết tại công ty là 680.000 vnd/ thùng 48 ống 59ml chia thành 12 lốc nhỏ, mỗi lốc 4 ống. Mức giá cả thị trường hiện đang bán ra dao động trong khoảng từ 650.000 vnd – 690.000 vnd/ thùng tùy thuộc vào chính sách ưu đãi tại từng cửa hàng bán khác nhau. Phương án ưu đãi cho khách hàng được các cửa hàng đang áp dụng chủ yếu là giảm giá.

Sữa Similac Special Care 24 kcal giá bao nhiêu, có ưu đãi gì?
Sữa Similac Special Care 24 kcal giá bao nhiêu, có ưu đãi gì?

4. Babivina – Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Nếu bạn cần tìm cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt tại Hà Nội thì Siêu thị cho bé Babivina.com là một trong những địa chỉ tốt bạn có thể tham khảo.

Được thành lập từ năm 2011, Siêu thị cho bé Babivina chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm sữa chính hãng các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nestle, Abbott, Friso, Vitadairy, Enfa,… cho bé, người lớn, người bệnh cần hồi phục sức khỏe,.. trên thị trường toàn quốc. Với chính sách bán lẻ giá sỉ, tới tay người tiêu dùng với giá nhập buôn, Babivina luôn tự tin khẳng định giá là tốt nhất, khách hàng mua càng nhiều giá càng rẻ. 

Hiện tại cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal Babivina đang sale sản phẩm này 13% GIÁ CHỈ CÒN 589.000 vnd/ thùng 48 ống. Babivina cam kết bán hàng chính hãng được phân phối bởi Abbott Việt Nam.

Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt
Babivina – Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Vui lòng liên hệ thông tin sau để đặt hàng:

Website: https://babivina.com/ 

Địa chỉ: 364 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

SĐT: 0946.688.225 (Vina) – 0868.688.255 (Vietel) – 0904.06.5115 (Mobiphone)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!