Baby Auto cùng trẻ sáng tạo, chinh phục và khám phá những chân trời mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Baby Auto, các bạn có thể tìm kiếm được nhiều sản phẩm ô tô điện trẻ em cao cấp như Lexus, Lamborghini, Audi, Range Rover, BMW… Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm hiện đang bán chạy tại Baby Auto, hãy cùng tham khảo nhé.

Nếu bé nhà bạn có đam mê với những chiếc ô tô, siêu xe, mô tô thì quả là điều đáng tiếc nếu như không sở hữu một chiếc ô tô điện trong bộ sưu tập đồ chơi của bé. Chơi với ô tô điện bé sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vui vẻ và giúp bé trong việc hình thành tư duy lẫn thể chất. Tuy nhiên với thị trường đa dạng như hiện nay thì món đồ chơi này không còn quá xa xỉ nữa, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua cho bé nhà mình một chiếc để chơi. Và một trong những địa chỉ bán ô tô điện uy tín trên thị trường hiện nay mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là Baby Auto.

Baby Auto luôn chú trọng đến việc tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm một cách kỹ lưỡng để đảm bảo tất cả các sản phẩm khi đến tay người dùng đều đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Hiện nay, Baby Auto tự hào là nhà phân phối ô tô điện số 1 tại Việt Nam.

Baby Auto nhà phân phối ô tô điện số 1 tại Việt Nam.
Baby Auto nhà phân phối ô tô điện số 1 tại Việt Nam.

Đôi nét giới thiệu về Baby Auto – Thế giới xe điện cho bé yêu

Baby Auto với sứ mệnh “mang các loại xe điện an toàn đến cho các bé yêu vì sự phát triển trưởng thành của các con”. Do đó, Baby Auto đã tập trung đa dạng các sản phẩm nhằm giúp các bậc cha mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp, từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến độ tuổi trẻ nhỏ sử dụng.

Baby Auto luôn chú trọng đến việc tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tất cả các sản phẩm khi đến tay người dùng luôn có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng. Thành lập vào năm 2020, nhưng đến nay Babyauto đã tự hào là nhà phân phối ô tô điện trẻ em số 1 Việt Nam với các sản phẩm như xe ô tô điện, xe máy điện, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi…

Baby Auto là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Royalbaby, Seebaby, Fisher Price, Little Tikes, LEGO, Edugames… Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, tất cả sản phẩm đều được đăng ký kiểm tra chất lượng trước khi bán và đều bảo hành sau thời gian sử dụng.

Top 3 sản phẩm đang bán chạy nhất tại Baby Auto

Hiện nay, Baby Auto là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô điện trẻ em khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Sau đây là top 3 sản phẩm hiện đang bán chạy tại Baby Auto, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Xe ô tô điện trẻ em Mercedes HM 2588

Xe ô tô điện trẻ em Mercedes HM 2588
Xe ô tô điện trẻ em Mercedes HM 2588

Mercedes HM 2588 là mẫu xe ô tô điện trẻ em thuộc phân khúc siêu xe thể thao. Xe sở hữu thiết kế góc cạnh sắc sảo cùng với những chi tiết mang đậm phong cách của một chiếc siêu xe.. Mercedes HM 2588 là một trong những mẫu xe ô tô điện trẻ em thành công của hãng bởi thiết kế bắt mắt, ấn tượng cùng chất lượng xe tốt nên được nhiều bé yêu thích.

Xe được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho bé khi vui chơi, ngoài ra chất liệu này còn có độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa việc va đập làm vỡ. Với chế độ bé tự lái giúp bé vui chơi, học tập và ba mẹ cũng có thể hướng dẫn cho bé nhận thức tham gia giao thông từ khi còn nhỏ. Với điều khiển xe từ xa bằng remote cầm tay có khoảng cách lên đến 20m để ba mẹ điều khiển xe cho bé.

Xe ô tô điện trẻ em Mercedes HM 2588 được trang bị nhiều tính năng có sẵn như các bài hát sôi động, có còi, có đèn Led để bé vui chơi cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đặc biệt, xe có sẵn các cổng USB, AUX để ba mẹ có thể tải nhạc về và mở trên xe cho các bé nghe. Ngoài ra, Mercedes HM 2588 còn có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh để ba mẹ có thể mở các bài hát, câu chuyện mà bé yêu thích từ điện thoại.

2. Xe ô tô điện trẻ em BMW Z4 cao cấp

Xe ô tô điện trẻ em BMW Z4
Xe ô tô điện trẻ em BMW Z4

BMW Z4 được thiết kế dựa trên mẫu xe hạng sang thể thao, hiện đại mang đến sức hút mạnh mẽ không chỉ với các bé mà còn cả ba mẹ. Xe có thiết kế nổi bật với một cụm đèn màu dễ thu hút sự chú ý của bé, cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn bậc nhất trong số các mẫu xe ô tô điện trẻ em.

Phần đầu được thiết kế bắt mắt và ấn tượng. Với phần mí mắt nằm cặp đèn pha. Cụm đèn được thiết kế dạng bóng bi có bóng đèn Led cho ánh sáng trắng để bé có thể vui chơi cả khi trời thiếu ánh sáng. Bộ mâm xe được thiết kế hình ngôi sao 5 cánh kép ấn tượng và bắt mắt. Lốp xe được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cứng cáp và có độ bền cao để bé có thể lái xe ở mọi địa hình.

BMW Z4 có thiết kế 2 ghế ngồi và có dây đai an toàn cho bé. Với kích thước ghế ngồi là 50 x 40cm, khoảng cách từ chân phanh đến vị trí bé ngồi là 35cm. Do đó, nó phù hợp với 1 bé ngồi tầm 5 – 6 tuổi có cân nặng khoảng 30 – 35kg và 2 bé ngồi từ 2 – 3 tuổi. Bảng điều khiển của xe có nhiều phím chức năng như phím trên đầu bảng điều khiển có phím bật tắt đèn, chuyển chế độ kết nối: Bluetooth, USB, FM, thẻ nhớ, nút kết nối micro không dây.

3. Xe ô tô điện trẻ em NEL 903

Xe ô tô điện trẻ em NEL 903
Xe ô tô điện trẻ em NEL 903

NEL 903 là mẫu xe ô tô điện trẻ em sở hữu thiết kế mô phỏng mẫu xe khỏe khoắn. Xe sở hữu thiết kế bề thế, gân guốc mạnh mẽ nhưng lại không hề kém phần sang trọng. NEL 903 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm soát bởi các chuyên gia đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xe được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho bé khi vui chơi, ngoài ra chất liệu này còn có độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa việc va đập làm vỡ. Với chế độ bé tự lái giúp bé vui chơi, học tập và ba mẹ cũng có thể hướng dẫn cho bé nhận thức tham gia giao thông từ khi còn nhỏ. Với điều khiển xe từ xa bằng remote cầm tay có khoảng cách lên đến 20m để ba mẹ điều khiển xe cho bé.

Xe có thiết kế hầm hố và mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh với các bạn nhỏ. Đặc biệt các bé trai từ 1 đến 10 tuổi rất thích sản phẩm này. Đây được coi là chiếc hypercar có trọng tải lên tới 80kg – là chiếc xe lớn nhất và nặng nhất trong cùng phân khúc kể từ đó đến nay. Chiếc xe rất phù hợp cho những gia đình có hai con nhỏ, cho phép các bé vui chơi cùng nhau. Xe có thiết kế bảng điều khiển ở phía sau bên trái của vô lăng với các nút như bật tắt xe, mở nhạc, tăng giảm âm lượng nhạc, chuyển bài hát, bật tắt đèn, chế độ nhún, bật chế độ nhanh chậm của xe.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về Baby Auto nhà phân phối các sản phẩm xe cho bé như xe ô tô điện, xe máy điện, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi, xe lắc… cũng như top 3 sản phẩm đang bán chạy tại Baby Auto. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua các loại xe cho bé thì hãy liên hệ ngay cho Baby Auto qua thông tin liên hệ bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ

SHOWROOM BABY AUTO

  • Địa chỉ Hà Nội: 20/42 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở HCM: 346 Dương Thị Mười đi vào 100m, P. Tân Thới Hiệp, Q 12, TP Hồ Chí Minh (Hẻm rộng đỗ xe được)
  • Điện thoại kinh doanh: 0968.651.662
  • Điện thoại kỹ thuật: 0968.764.662
  • Website(*): http://babyauto.vn/
  • Email: babyauto.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!