Cách mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Yes24

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Yes24 bạn hoàn toàn có thể mua trả góp ngay cả khi mua sắm trực tuyến. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Yes24:

Yes24.vn là trang web bán hàng trực tuyến được nhiều người tiêu dùng sử dụng, đặc biệt là các chị em yêu thích phong cách Hàn Quốc. Tuy bán hàng online nhưng Yes24 vẫn hỗ trợ khách hàng mua trả góp lãi suất 0% để mọi người tiêu dùng đều có thể thỏa thích mua sắm tại đây. Nếu bạn có ý định mua trả góp trên Yes24, hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Những ngân hàng được Yes24 hỗ trợ trả góp

yes24

Các ngân hàng được Yes24 hỗ trợ trả góp 0%

Hiện tại Yes24 chỉ hỗ trợ trả góp lãi suất 0% giới hạn với các ngân hàng bao gồm: Sacombank, Shinhan bank, Eximbank. Chính vì thế, khi muốn mua trả góp trên Yes24 bạn cần phải có tài khoản tại các ngân hàng này. Ngoài ra, danh sách này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn rằng đang có ngân hàng nào cho phép trả góp và chương trình trả góp trên Yes24 khi nào thì hết hạn, bạn nên kiểm tra trước khi quyết định mua trả gớp tại website này.

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Yes24

Để có thể mua trả góp trên Yes24 bạn cần đáp ứng những điều kiện cơ bản dưới đây:

– Bạn phải có thẻ tín dụng thuộc các ngân hàng Yes24 hỗ trợ trả góp và trong thẻ phải còn đủ tiền, số tiền phải >= giá trị sản phẩm bạn định mua. Lưu ý: một số ngân hàng có thu phí chuyển đổi giao dịch từ khách hàng trên mỗi giao dịch trả góp.

– Một đơn hàng chỉ đặt một sản phẩm để tiến hành nhanh chóng thủ tục trả góp, quý khách có thể mua trả góp nhiều lần, nhiều đơn hàng (tùy hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng).

– Sản phẩm bạn chọn mua phải có giá trên 3.000.000(sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá và Phiếu Quà Tặng – nếu có).

Các bước mua trả góp trên Yes24

yes24

Các bước mua hàng trả góp trên Yes24

Để mua trả góp trên Yes24 bất cứ sản phẩm nào như điện thoại di động, máy tính, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng, thời trang,… (Yes24 thơi trang) có giá trị trên 3.000.000 đồng bạn cần làm theo những bước sau:

– Bước 1: Bạn cho hàng có trị giá trên 3.000.000 đồng vào giỏ hàng sau đó chọn phương thức thanh toán là trả góp bằng thẻ tín dụng tại bước thanh toán cuối cùng trước khi nhấn nút “Đặt hàng”.

– Bước 2: Chờ nhận hàng, kiểm tra hàng thật kỹ để chắc chắn rằng bạn sẽ không đổi, trả hàng vì khi ngân hàng chuyển đổi giao dịch của bạn sang hình thức trả góp đồng nghĩa với việc bạn không thể đổi trả hàng. trừ khi lỗi cho phía Yes24.

– Bước 3: Bạn cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng để chuyển đổi giao dịch trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Hãy nhớ,sẽ không được hủy giao dịch trả góp sau khi giao dịch đã được chuyển sang trả góp. Bạn cần chuẩn bị mã số đơn hàng, nhân viên sẽ đọc xác nhận cuối cùng đã chuyển giao dịch này sang hình thức trả góp đồng thời hướng dẫn bạn cách theo dõi trên bảng sao kê mà ngân hàng gửi cố định hàng tháng để bạn biết mà nạp tiền vào thẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!