Bạn biết gì về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua giày đá banh X18 và muốn tìm hiểu thông tin về dòng giày này? Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua giày đá banh X 18? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết giày đá banh X 18 là gì? Giày đá banh X 18 phù hợp với vị trí chơi bóng nào? Giày đá banh X 18 có ưu điểm gì nổi bật? Giày đá banh X 18 loại nào tốt nhất? Giày đá banh X 18 giá bao nhiêu?

Giày đá banh X 18
Giày đá banh X 18

Giày đá banh X 18 là gì?

Giày đá banh X 18 là dòng giày trợ tốc và hỗ trợ tăng tốc của hãng thể thao số 1 thế giới Adidas (Đức). Dòng giày này được các chuyên gia của Adidas nghiên cứu và phát triển từ năm 2015, được thừa kế rất nhiều những tinh hoa và công nghệ hiện đại của dòng giày huyền thoại Adidas Adizero. 

Thiết kế của dòng giày đá banh X18 khá đơn giản  với lớp da siêu mỏng, nhẹ và cực kỳ ôm chân. Hãng Adidas cũng không ngừng nghiên cứu và cải tiến để nâng cấp giày đá banh X 18 trở nên hoàn hảo hơn và trở thành 1 trong các mẫu giày đá banh trợ tốc được yêu thích nhất thế giới.

Giày đá banh X18 phù hợp với vị trí nào?

Do có thiết kế hỗ trợ tăng tốc nên giày đá banh Adidas X18 đặc biệt phù hợp với những người bóng ở vị trí đòi hỏi tốc độ và khả năng bứt tốc cao như tiền đạo, tiền vệ. 

Ngoài ra, những người chơi bóng ở vị trí hậu vệ, trung vệ hay thủ môn cũng vẫn có thể sử dụng giày đá banh Adidas X 18. 

Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam tin dùng giày đá banh Adidas X 18
Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam tin dùng giày đá banh Adidas X 18

Giày đá banh X 18 có những loại nào?

Dòng giày đá banh X 18 có nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng sử dụng trong thi đấu bóng chuyên nghiệp thì chỉ có hai phiên bản là X 19.1 và X19+. Các phiên bản sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp thường có thiết kế đinh SG và FG sử dụng tên sân cỏ tự nhiên. 

Hãng Adidas cũng đã thiết kế và ra đời nhiều phiên bản giày đá banh X18 sân cỏ nhân tạo có thiết kế đinh dăm TF nhưng không có nhiều công nghệ hiện đại. Do đó, chỉ các mẫu giày chỉ nên sử dụng khi chơi bóng phong trào hoặc tập luyện nâng cao sức khỏe.

Dòng giày đá banh X 18 có nhiều phiên bản khác nhau
Dòng giày đá banh X 18 có nhiều phiên bản khác nhau

Giày đá banh X 18 có ưu điểm gì nổi bật?

Là dòng giày đá banh hỗ trợ tăng tốc nên trọng lượng là yếu tố vô cùng quan trọng. Theo đó, trọng lượng giày đá banh X 18 được hãng Adidas sản xuất bằng chất liệu siêu mỏng và siêu nhẹ có tên gọi Speed Mesh và Speed Frame. Điều này giúp giày đá banh  X 18 có trọng lượng siêu nhẹ và được đánh giá là nhẹ nhất trong các dòng giày của hãng Adidas.

Trọng lượng nhẹ kết hợp với thiết kế trợ tốc hoàn hảo nên giúp người chơi bóng có thể bứt tốc tối đa mà không mất sức. Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới tin dùng giày đá banh Adidas X 18, trong đó cầu thủ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

Giày đá banh X 18 chính hãng giá bao nhiêu?

Giày đá banh X 18 có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, giá giày đá banh Adidas X 18 chính hãng thường dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên.

Giày đá banh Adidas X 18 chính hãng có giá bán từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên
Giày đá banh Adidas X 18 chính hãng có giá bán từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, do được ưa chuộng nên giày đá banh X 18 bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để đảm bảo mua được giày đá banh Adidas X 18 chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín và đáng tin tưởng. Không nên ham rẻ mua giày đá banh Adidas X 18 ở những địa chỉ nhỏ lẻ, không có giấy phép kinh doanh vì rất dễ mua phải giày nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn và chính xác hơn về dòng giày đá banh X 18  của hãng Adidas. Hãy chọn cho mình một đôi giày đá banh Adidas X 18 phù hợp nhất để có những giây phút tuyệt vời nhất trên sân cỏ các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!