Bạn biết gì về giày bóng đá không dây của Adidas?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua giày bóng đá không dây của Adidas và muốn tìm hiểu kỹ hơn về dòng giày này? Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích để biết có nên mua giày bóng đá không dây hay không.

Ôm chân chắc chắn là yếu tố cực kỳ quan trọng của một đôi giày bóng đá. Vì vậy giày bóng đá thường phải có dây buộc và dây buộc cũng được sản xuất rất kỳ công để đảm bảo độ chắc chắn nhất khi đi. Tuy nhiên, hãng đồ thể thao số 1 thế giới Adidas đã nghiên cứu và tạo ra dòng giày bóng đá không dây gây bất ngờ cho cả thế giới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng giày bóng đá không dây của Adidas qua bài viết dưới đây.

Giày bóng đá không dây
Giày bóng đá không dây

Sự ra đời của giày bóng đá không dây Adidas

Giày bóng đá không dây được Adidas giới thiệu và ra mắt thị trường vào năm 2016. Sản phẩm có tên gọi là Adidas ACE 16+ Purecontrol. Thiết kế này của Adidas với mong muốn tạo ra một mẫu giày bóng đá tiền vệ có khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt nhất.

Adidas là hãng giày đầu tiên trên thế giới cho ra mắt giày bóng đá với thiết kế không dây. Đây được xem là bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất giày bóng đá. Việc không sử dụng dây buộc giày sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng lên rất nhiều so với các sản phẩm giày bóng đá có dây buộc. Và thực tế, Adidas đã rất thành công khi rất nhiều cầu thủ lựa chọn các mẫu giày bóng đá không dây và thi đấu rất hiệu quả.

Việc không sử dụng dây buộc giày sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng lên rất nhiều so với các sản phẩm giày bóng đá có dây buộc
Việc không sử dụng dây buộc giày sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng lên rất nhiều so với các sản phẩm giày bóng đá có dây buộc

Giày bóng đá không dây có bị lỏng và tuột chân không?

Đây là câu hỏi và cũng là lo lắng của rất nhiều người trước khi quyết định có mua giày bóng đá không dây. Thực tế, câu hỏi này hoàn toàn không khó trả lời vì  rất như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng và chuyên nghiệp đã tin dùng giày bóng đá không dây trong các trận đấu đỉnh cao.

Vậy tại sao giày bóng đá không dây lại chắc chắn và không bị tuột giày? Hãng Adidas đã nghiên cứu và ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại  nhằm tạo ra những đôi giày không dây có độ ôm chân chắc chắn và hoàn hảo không kém gì các đôi giày bóng đá có dây.

Nổi bật nhất chính là công nghệ vải sợi dệt có khả năng đàn hồi cực tốt và không bai nhão. Với công nghệ hiện đại này, Adidas có thể tạo ra những đôi giày bóng đá không dây có thiết kế như một chiếc tất ôm chân vừa vặn và chắc chắn

Ngoài ra, phom giày bóng đá không dây được các chuyên gia tính toán và thiết kế sao cho có độ ôm chân tuyệt đối nhất. Mặt ngoài của giày bóng đá không dây được bao phủ 1 lớp nhựa dẻo siêu bền và siêu mỏng. Chính vật liệu này sẽ giúp đôi giày bóng đá không dây duy trì được phom giày, không bai nhão và chắc chắn như một đôi giày có dây buộc.

Giày bóng đá không dây ôm chân chắc chắn
Giày bóng đá không dây ôm chân chắc chắn

Tại sao giày bóng đá không gây có thể ôm chặt chân?

Ngoài những lý do như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, điều đặc biệt giúp giày bóng đá không dây có thể ôm chặt bàn chân của bạn đó chính là thiết kế đặc biệt ở phần cổ giày. Chiếc cổ thun độc đáo và đặc biệt mà hãng Adidas tạo ra đóng vai trò như một chiếc đai ôm chặt lấy phần cổ chân của người sử dụng. Vì vậy, khi đi giày bóng đá không dây bạn vẫn cảm nhận được độ ôm chân và chắc chắn tuyệt đối.

Tuy nhiên, chiếc cổ thun của giày bóng đá không dây lại rất khó xỏ vào. Nhưng chỉ khi khó xỏ thì đôi giày mới giúp ôm chân chắc chắn và sau một thời gian dài sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng bai nhão, lỏng và tuột chân. Nếu muốn trải nghiệm giày bóng đá không dây, bạn bắt buộc phải làm quen với cách xỏ giày cổ thun.

Chiếc cổ thun đặc biệt mà Adidas tạo ra đóng vai trò như một chiếc đai ôm chặt lấy phần cổ chân của người sử dụng
Chiếc cổ thun đặc biệt mà Adidas tạo ra đóng vai trò như một chiếc đai ôm chặt lấy phần cổ chân của người sử dụng

Giày bóng đá không dây loại  nào tốt nhất?

Hãng Adidas đã liên tục cho ra mắt các mẫu giày bóng đá không dây nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nổi bật nhất trong dòng giày bóng đá không dây phải kể đến các mẫu giày như: Adidas X19+ TF, Adidas Predator 19+ TF, Adidas Nemeziz 19+ TF, Adidas X 19.3 Laceless TF, Adidas Predator 20.3 LL TF, Adidas Nemeziz Tango 18+ TF, Adidas Nemeziz 19+ FG, Adidas Predator 20+ FG, Adidas X 19+ FG…

Giày bóng đá không dây Adidas Predator 20+ FG
Giày bóng đá không dây Adidas Predator 20+ FG

Mỗi sản phẩm giày bóng đá không dây của Adidas có mức giá bán khác nhau. Nhưng thường dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. Tại Việt Nam, để mua được giày bóng đá không dây Adidas chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, có tên tuổi và độ tin cậy cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!