Giày bóng đá Predator Adidas loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng đá Predator là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng nổi tiếng của hãng Adidas (Đức). Được mệnh danh là “quái thú săn mồi” nhưng việc có nhiều phiên bản và thiết kế khác nhau nên khách hàng băn khoăn không biết giày bóng đá Predator Adidas loại nào tốt nhất?

Để các bạn dễ dàng chọn mua được giày bóng đá Adidas Predator, chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu giày bóng đá Predator được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Giày bóng đá Predator Tango 19.3 

Giày bóng đá Adidas Predator Tango 19.3 phù hợp với vị trí chơi bóng là tiền vệ cánh và tiền vệ. Người có lối chơi sở trưởng ở giữa sân, kiểm soát bóng tốt và tổ chức tấn công. Mesut Özil, Paul Pogba, Nguyễn Xuân Trường là những cầu thủ nổi tiếng tin dùng giày bóng đá Predator Tango 19.3.

Phần upper được làm từ da tổng hợp cao cấp kết hợp với vải sợi primemesh nhẹ, êm và cực kỳ mềm mại. Bề mặt thân giày được thiết kế dập sần giúp tăng khả năng kiểm soát và giữ bóng, từ đó chuyền bóng và xử  lý bóng tốt hơn.

Phần lưỡi gà làm từ vải thun có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh và cực kỳ thoáng khí. Điền này giúp người sử dụng luôn thoải mái khi đi giày suốt nhiều giờ hay chơi bóng dưới trời nắng nóng.

Giày bóng đá Predator Tango 19.3 có thiết kế cổ cao nhưng không gây bất kỳ cảm giác khó chịu và gây cản trở sự di chuyển của đôi chân. Thiết kế cổ cao còn giúp bảo vệ mắt cá chân khỏi các chấn thương và va chạm; giày luôn ôm chắc chân giúp giảm thiểu tình trạng lật cổ chân.

Đế giày Predator 19.3 được trang bị công nghệ giảm sốc, giảm chấn giúp hạn chế các chấn thương trong khi bật nhảy tiếp đất để tranh chấp bóng. Ngoài ra, trọng lượng giày nhẹ cũng giúp người sử dụng tăng tốc dễ dàng mà không tốn sức.

Giày bóng đá Predator Tango 19.3
Giày bóng đá Predator Tango 19.3

Giày bóng đá Predator 20.4 TF

Đây là mẫu giày mới nhất thuộc dòng giày bóng đá Predator được ra mắt thị trường vào đầu năm 2020. Predator 20.4 được thiết kế phù hợp với lối chơi kiểm soát và phân phối bóng, điều tiết nhịp độ của trận đấu. Nếu bạn chơi bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm thì  Predator 20.4 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, rất mềm mại và êm chân, tạo cảm giác bóng cực tốt. Thiết kế lưỡi gà tháo dời tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và ổn định. Phom giày phù hợp với mọi kiểu chân kể cả bàn chân to bè.

Cổ giày bóng đá Predator sử dụng công nghệ Tech-Fit giúp ôm gọn cổ chân, hạn chế tối đa các chấn thương ở cổ chân, mắt cá chân trong khi chơi bóng. 

Giày bóng đá Predator 20.4 TF
Giày bóng đá Predator 20.4 TF

Giày bóng đá Predator Tango 20.3

Ra mắt thị trường vào tháng 1/2020, Predator Tango 20.3 có thiết kế và diện mạo hoàn toàn mới và gây ấn tượng bởi vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Phần Upper của giày bóng đá Predator 20.3 được làm bằng công nghệ vải sợi dệt Primeknit cực chất. Bên ngoài được phủ một lớp da tổng hợp có tác dụng chống thấm nước và hỗ trợ kiểm soát bóng tối ưu.

Đế giày đinh dăm TF với thiết kế mới nhất dạng quả trám, giúp tăng độ bám sân và chống trơn trượt tối đa. Phần gót giày được kéo cao và trang bị lớp đệm mềm êm giúp hạn chế tối đa các chấn thương ở gót chân. Đặc biệt thiết kế cổ giày cao nhưng có độ co giãn tốt và rất dễ đi.

Giày bóng đá Predator 20+

Giày bóng đá Predator 20+ ra mắt thị trường vào tháng 2/2020, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng kiểm soát bóng vượt trội.

Toàn bộ thân giày làm bằng công nghệ vải sợi dệt hiện đại Primeknit, giúp tạo ra một đôi giày chắc chắn và vừa vặn có thiết kế liền mạch như một đôi tất nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Đặc biệt, trọng lượng giày nhẹ, chỉ khoảng 232g giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt, tăng tốc nhanh mà không tốn sức.

Giày bóng đá Predator 20+
Giày bóng đá Predator 20+

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày bóng đá Predator khác như: Adidas Predator Tango 20.1, Adidas Predator Tango 19.4, Adidas Predator Tango 19.1, Adidas Predator Tango 192, Adidas Predator Tango 18.3, Adidas Predator 18.1…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 giày đá bóng Predator Adidas bán chạy nhất

Top 3 giày đá bóng Predator Adidas bán chạy nhất

Giày đá bóng Predator là dòng giày nổi tiếng và huyền thoại của thương hiệu giày số 1 thế giới Adidas (Đức). Và dưới đây là Top 3 đôi giày thuộc dòng giày đá bóng Adidas Predator bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!