Bạn chọn phụ kiện nào cho Galaxy S6 và S6 Edge?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ mặc gì? Thay đổi vẻ bề ngoài mỗi ngày với các phụ kiện mới của Galaxy S6 và S6 Edge

Websosanh – Hãng điện tử Samsung đang chuẩn bị ra mắt một loạt các phụ kiện điện thoại thông minh kết hợp với sự ra mắt của chiếc “siêu phẩm” hàng đầu Galaxy S6 Edge và chiếc điện thoại thông minh Galaxy S6. Những phụ kiện kèm theo không chỉ giúp tối đa hoá các tính năng sử dụng, mà còn đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng thích thể hiện phong cách cá nhân.

Cũng giống như cách mọi người thay đổi phong cách thời trang của mình, với các phụ kiện khác nhau phụ thuộc vào tâm trạng của từng người, thì những người sử dụng cũng sẽ có thể thay đổi các phụ kiện của chiếc smartphone mà mình đang sử dụng theo những gì người sử dụng cảm thấy vào ngày hôm đó.

Lần này, Samsung không chỉ tung ra các phụ kiện như ốp ngoài điện thoại mà còn tung ra các phụ kiện về âm thanh và pin.

Chiếc ốp điện thoại nào phù hợp với phong cách của bạn?

Ốp gương

Ốp gương

Một trong những phụ kiện đáng chú ý nhất trong đội hình che phủ bên ngoài điện thoại là các ốp “phản chiếu”. Chúng được làm bằng vật liệu trong suốt, phản chiếu các hình ảnh xung quanh, giống như một tấm gương và hiển thị thông tin khác nhau trên ốp điện thoại, chẳng hạn như thời gian hay thời tiết. Người sử dụng cũng có thể trả lời điện thoại của mình mà không cần mở ốp điện thoại hoặc sử dụng ốp điện thoại như một chiếc gương. Ốp điện thoại “phản chiếu” có thể có màu vàng, bạc hoặc các màu khác để phù hợp với chiếc điện thoại bạn đang sử dụng Galaxy S6 và S6 Edge.

Samsung cũng sẽ ra mắt một ốp trong bảo vệ và hiện rõ được các thiết kế tinh xảo của chiếc Galaxy S6 và S6 Edge. Chiếc ốp trong này được hoàn thiện với tính năng bảo vệ các góc và mặt lưng của điện thoại, và còn cho thấy nét thiết kế tuyệt đẹp của mặt sau, được làm bằng kim loại có phủ kính, bao trùm các mặt của điện thoại và phù hợp với màu sắc.

Ốp trong

Ốp trong

Phụ kiện của điện thoại thông minh có nhãn hiệu của hãng Samsung – tấm ốp S-view và tấm ốp được làm bằng vật liệu mới: vải. Cửa sổ S – view có chức năng đường tắt, một nâng cấp thuận tiện. Tấm ốp bảo vệ mặt sau cũng được thêm vào dòng sản phẩm phụ kiện và sẽ được phát hành với màu bạc hà, màu san hô và các màu tươi sáng khác.

Ốp vải

Cửa sổ S- view

Âm thanh các mức độ khác nhau

Các tai phone của Level

Các tai phone của Level

Vào tháng Sáu năm ngoài, Samsung giới thiệu Level, một thương hiệu âm thanh cao cấp về tai phone và ống loa cùng phần mềm bổ sung. Âm nhạc là vô cùng quan trọng với Samsung, và khi các chiếc điện thoại thông minh dần thay thế các máy nghe nhạc MP3 truyền thống, chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi cung cấp những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất có thể đến với người sử dụng.

Khi nói đến âm thanh, Samsung yêu cầu một dòng sản phẩm tai phone và phụ kiện âm thanh tuyệt vời với seri Level. Và lần này, Samsung đã phát triển một cặp tai nghe Bluetooth tuyệt vời.

Các tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh với thời lượng pin 11 giờ. Chúng có đặc điểm của loa hai lớp 33mm, tương thích với hầu hết các loại codec, gồm cả Samsung HD Codec của chính hãng Samsung. Bộ tai nghe bao gồm các điều hướng cảm ứng thông minh, kiểm soát tiếng ồn chủ động, bộ cân bằng ứng dụng và chức năng chia sẻ. Các tai nghe cũng sẽ có bốn màu sắc tươi đẹp: xanh da trời – đen, bạc, đỏ và xanh da trời.

Ngoài các tai nghe thông minh, chúng tôi cũng tung ra loa mini Level Box, chiếc loa có giá cả phải chăng và thuận tiện, cũng sẽ có chức năng Bluetooth. Ngày nay, chúng ta thấy rất nhiều loa cầm tay được mọi người mang đi chơi thể thao và cắm trại. Loa Level Box mini là một vật đồng hành hoàn hảo với các hoạt động ngoài trời của bạn. Với bốn màu sắc (xanh da trời – đen, bạc, đỏ và xanh da trời), các loa này cũng có bộ cân bằng ứng dụng với điện thoại di động.

Sạc không dây thế hệ tiếp theo

Sạc không dây

Đệm sạc không dây

Cả hai chiếc điện thoại thông minh đều có sạc không dây, vì vậy lúc này, các phụ kiện không chỉ bao gồm ốp điện thoại mà cả miếng đệm sạc không dây cho chiếc Galaxy S6 và S6 Edge. Người sử dụng có thể sạc pin điện thoại thông minh mà không cần gắn vỏ sạc không dây vào điện thoại. Phụ kiện mới này hoàn toàn phù hợp với thiết kế cao cấp của điện thoại thông minh.

Miếng đệm sạc không dây không chỉ cung cấp việc sạc thuận tiện mà còn làm việc hoàn hảo như thiết kế đầy tuyệt vời của nó. Thiết kế tròn, đơn giản và thanh lịch. Chiếc Galaxy S6 và S6 Edge thật hoàn hảo khi đặt cạnh sạc không dây của chính nó.

Các bộ sạc có hai màu sắc lựa chọn: đen và trắng

Các đối tác của Samsung cùng các thương hiệu

Samsung thiết lập một chiến lược cho các phụ kiện của mình ngay từ khi mới bắt đầu. Samsung hợp tác với các nhà thiết kế và các hãng sản xuất để ra mắt dòng phụ kiện đa dạng ngay khi chiếc Galaxy S6 và S6 cạnh được phát hành. Công ty đã chia sẻ thông tin về những chiếc điện thoại với các đối tác khác nhau vào một tháng trước khi ra mắt chiếc điện thoại thông minh Galaxy S6 và S6 cạnh.

Để mang thêm nhiều phong cách cho chiếc điện thoại, các đối tác của Samsung với các thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng đã tung ra các phụ kiện hết sức đa dạng. Một trong các dự án đó, dự án có tên Thiết kế cho Samsung (Designed for Samsung) đã cung cấp hơn 60 loại phụ kiện trong hệ thống các thương hiệu đồng tư tưởng của ít nhất 8 công ty khác nhau. Dự án bao gồm các nhà máy đặc biệt sản xuất phụ kiện.

Một dự án khác liên quan đến đối tác của Samsung với 6 nhãn hiệu thời trang – bao gồm Kate Spade, Burton, Mont Blanc, Swarovski, Rebecca Minkoff and Romero Britto – mang đến 25 phụ kiện khác nhau cho người sử dụng.

Các ốp điện thoại từ các thương hiệu thiết kế nổi tiếng

Các ốp điện thoại từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng

Các đối tác trong dự án thiết kế cho Samsung

Các đối tác trong dự án thiết kế cho Samsung

Các phụ kiện mới nổi bật thêm tính năng cho chiếc điện thoại Galaxy S6 và S6 cạnh với nhiều phong cách khác nhau.

Minh Hường

(Theo global)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!