Bạn đã biết đến máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg dòng NA-V90FX1LVT chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều dòng Panasonic nhưng mà máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT thực sự là một đại diện ấn tượng mà nhiều người tìm kiếm.

Dòng máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg này có mức giá ở mức không hề rẻ nhưng mà đi kèm chất lượng tương xứng. Điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt này là kết hợp tia UV và tinh thể bạc Blue Ag+ với hiệu quả diệt khuẩn 99,99% mà không cần dùng nước nóng. Điều này khiến cho máy giặt Panasonic tiết kiệm năng lượng mà không khiến cho màu vải hay độ co giãn của quần áo bị thay đổi hay ảnh hưởng. Ngoài ra thì máy còn có thêm nhiều tính năng khác khiến người dùng phải cảm thán.

Chế độ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất

máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg

Dòng máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg có chế độ giặt nước nóng vừa là diệt khuẩn vừa khiến cho các vết bẩn cứng đầu ở tay áo, cổ, vết đồ ăn…được loại bỏ hiệu quả, khiến thời gian giặt đồ tiết kiệm hơn hẳn. Nhờ chế độ này mà giảm được tối đa tác nhân gây dị ứng.

Chế độ Active Speed Wash tiết kiệm thời gian giặt nhanh

Với máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg thì có thêm tính năng Active Speed Wash khiến thời gian giặt giảm xuống còn 38 phút nên tiết kiệm thời gian cực kỳ. Nhịp sống hiện đại ai nấy đều bận rộn nên đây là một tính năng cần thiết.

Ngoại hình tối giản với đường nét thanh lịch

Dòng máy giặt này sở hữu ngoại hình tinh tế, đường nét đơn giản mà không hề kém phần thanh lịch cũng như hiện đại. Dòng máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Máy có 14 chương trình, bảng điều khiển thì song ngữ Anh – Việt, có màn hình hiển thị dễ đọc khiến người dùng vận hành máy một cách nhanh chóng.

máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg

Active Foam là chế độ giúp máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg hoà tan bột giặt nhanh

Công nghệ này khiến cho bột giặt được hoà tan cực kỳ nhanh chóng, tạo thành cả triệu bọt khí nhỏ li ti, tốc độ thẩm thấu trên quần áo nhanh chóng, khiến quần áo đánh bay được bao vết bẩn cứng đầu.

Cảm biến Econavi của máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg giúp tiết kiệm nước đáng kể

Không chỉ dùng công nghệ Inverter mà máy giặt Panasonic này còn trang bị thêm cả cảm biến Econavi nữa. Công nghệ này có khả năng cảm biến tốt nhiệt độ nóng, chất liệu giặt, khối lượng quần áo, có thể tự động điều chỉnh vận hành để dùng cả điện, nước tiết kiệm nữa.

Công nghệ Inverter mang hiệu quả tiết kiệm điện

máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg

Với máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg không thể thiếu công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện hàng tháng cho mỗi gia đình, khi mà điều chỉnh cho vòng quay động cơ tương thích với chu trình hoạt động trong lồng giặt nên đảm bảo dù tiết kiệm điện năng mà vẫn hiệu quả sạch.

Máy vắt cực khô nên rút ngắn thời gian phơi đồ

Chuyển động tròn của lồng giặt máy Panasonic hoạt động nhanh khiến cho quần áo cực kỳ khô nước. Bạn không còn phải lo lắng những ngày ẩm ướt, mưa bão làm sao để khô quần áo đây vì đã có máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg rồi.

Chức năng tự động vệ sinh lồng giặt

Máy có chức năng tự vệ sinh nên tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng luôn ấy. Không cần phải thuê dịch vụ vệ sinh bên ngoài mà hoàn toàn chủ động làm sạch mỗi lần dùng được, tránh vi khuẩn hay bụi bẩn làm hư hại máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg.

Có nên mua máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg không?

Với mức giá rơi vào khoảng 15 triệu đồng thì có lẽ dòng máy giặt này rất phải cân nhắc kĩ lưỡng rồi mới mua. Máy 9kg thì phù hợp với những nhà có từ 3-5 người nhé. Khối lượng giặt cho đến loạt chương trình rồi cả loạt tính năng khiến cho máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg nổi trội hơn hẳn các dòng máy khác. Nếu có điều kiện thì nên rinh sản phẩm nổi bật này về cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!