Bạn đã biết đến máy giặt LG 8kg Inverter FC1408S4W2 chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tông màu trắng hiện đại, mang nét thanh lịch, hài hoà, máy giặt LG 8kg Inverter FC1408S4W2 không chỉ hút mắt bởi thiết kế mà còn “ăn điểm” bởi những tính năng, công nghệ nổi trội.

Hỏi về máy giặt LG 8kg Inverter nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng máy FC1408S4W2 đình đám. Giải mã vì sao chiếc máy giặt thông minh này “gặt hái” được nhiều lợi khen đến vậy trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của máy giặt LG 8kg Inverter

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 8 KG

Chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 là một dòng máy giặt cửa ngang cơ bản, có ngoại hình thuộc dạng phổ biến trong giới máy giặt hiện nay. Tông màu chính là trắng, đan xen chi tiết đen, xám linh hoạt. Máy giặt nhìn hiển thị rõ các chức năng, chương trình trên bảng điều khiển nhưng có sự hoà hợp và hài hoà nhất định. Gioăng máy có màu xám nhìn càng tôn lên sự đẳng cấp và hút mắt. Chiếc smart washing machine này tích hợp đầy đủ mọi tính năng hiện đại mà người dùng mong đợi. Máy có khối lượng là 8kg thế nên hợp dùng cho nhà có từ 3-5 người. Màn hình có cả song ngữ tiện theo dõi và vận hành máy.

Máy giặt LG FC1408S4W2 có công nghệ gì đáng để nêu tên?

máy giặt LG 8kg Inverter FC1408S4W2
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
  • Với các dòng máy LG hiện đại thì không thể nào bỏ qua được tính năng 6 Motion DD giúp mô phỏng những chuyển động giặt bằng tay cực thông minh. Đúng là phối hợp sự mạnh mẽ của máy móc cùng sự khéo léo, uyển chuyển của đôi tay để tạo ra 6 phương pháp từ đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà sát để làm sạch đồ đáng kể. Đảm bảo khi dùng công nghệ này thì luồng nước đi vào vải khiến quần áo sạch tinh tươm khó cưỡng.
  • Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 có chế độ giặt nước nóng thế nên loại bỏ được vi khuẩn một cách hiệu quả. Khi giặt nước nóng có lợi ích là hoà tan bột giặt càng tốt, khiến hiệu quả làm sạch được nâng cao, đảm bảo sức khoẻ.
  • Một công nghệ khác không thể bỏ qua ở máy giặt LG còn là Allergy Care có thể chống lại các tác nhân dị ứng bằng công nghệ hơi nước. Chương trình này đánh tan bụi bẩn cũng như những tác nhân gây dị ứng hiệu quả lên đến 99,9% bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác nhân gây dị ứng cũng như nhiều bệnh hô hấp khác.
  • Máy có tính năng chẩn đoán NFC thông minh thông qua điện thoại di động.
  • Máy giặt này còn có khả năng thêm đồ dễ dàng trong khi giặt. Những ai “não cá vàng” thì sẽ vô cùng yêu thích tính năng này. Máy đã chạy nhưng chọn Add Item là có thể thêm đồ mà không sợ quá trình giặt bị ảnh hưởng chút nào.

Có bao nhiêu chương trình giặt đối với máy giặt LG 8kg Inverter?

máy giặt LG 8kg Inverter FC1408S4W2

14 là con số chương trình được trang bị ở dòng máy giặt LG Inverter này. Có thể kể đến một vài chương trình nổi bật như là giặt đồ thể thao, giặt vải bông, giặt chống dị ứng, giặt hơi nước, giặt đồ tối màu….

Liệu dùng máy giặt LG 8kg Inverter này có tốn kém?

Trước khi biết về giá của máy giặt thì cần phải “nằm lòng” là động cơ Inverter mà LG trang bị cho dòng máy này sẽ giúp máy giặt tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả tối ưu. Thiết bị giặt này giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng thánh cho người dùng. Máy động cơ dẫn động trực tiếp nên vận hành êm ái và bền bỉ.

Phải khẳng định là nếu đang cân nhắc một dòng máy giặt cửa ngang thì máy giặt LG 8kg Inverter này là lựa chọn đáng để cân nhắc. Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của bạn. Máy tiết kiệm đáng kể thời gian giặt, cho bạn có nhiều thì giờ thư giãn, nghỉ ngơi cùng gia đình hơn. Với mức giá khoảng 7,5-8 triệu thì đây là dòng máy giặt rất đáng đầu tư. Với công nghệ Inverter khiến máy vận hành êm ái hơn mà không sợ tốn kém. Một lựa chọn sáng giá đến từ LG.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!