Các tính năng của máy giặt LG 8kg FC1408S4W2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang LG 8Kg FC1408S4W2 có thiết kế sang trọng, hiện đại, mới mẻ với cửa lồng giặt làm bằng chất liệu Chroem chịu nhiệt bền bỉ.

LG Hàn Quốc là một thương hiệu đồ điện gia dụng đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Bên cạnh tivi, tủ lạnh thì máy giặt LG cũng là dòng sản phẩm được khá nhiều người yêu thích. Không chỉ phục vụ nhóm đối tượng tầm trung, các mẫu máy lồng ngang, lồng đứng của hãng cũng là gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà cao cấp, sang trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ về các tính năng của máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 thông qua bài viết sau đây.

Thiết kế thời trang và hiện đại

Máy giặt lồng ngang LG 8Kg FC1408S4W2 có thiết kế sang trọng

Máy giặt lồng ngang LG 8Kg FC1408S4W2 có thiết kế sang trọng, hiện đại, mới mẻ với cửa lồng giặt làm bằng chất liệu Chroem chịu nhiệt bền bỉ. Trọng lượng gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian ngôi nhà. Hơn nữa với thiết kế kiểu lồng ngang, bạn sẽ không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ hoặc lấy quần áo ra khỏi máy, giúp bảo vệ cột sống của bạn.

Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần tiên tiến

Máy giặt lồng ngang LG 8Kg FC1408S4W2 được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp biến tần. Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG có tính ổn định cao và giảm thiểu độ rung lắc. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng độ bền của động cơ hoạt động và giảm chi phí bảo trì.

Công nghệ giặt 6 motions

Với công nghệ giặt gồm 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người (đập, vò,…). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion sẽ thực hiện đồng thời 5-6 motions trong 1 chu trình.

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt LG cũng là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích

Máy giặt với công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp giảm thiểu các tiếng ồn và tiết kiệm điện nước. Hệ thống chức năng giặt thông minh cùng những công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hơn với mức chi phí tối ưu.

Công nghệ giặt hơi nước True Steam

Công nghệ giặt hơi nước True Steam với khả năng đun sôi nước sạch ngay từ trong ống dẫn rồi chuyển thành hơi qua bộ tạo hơi nước. Sau đó phun nước vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ giúp thẩm sâu vào trong từng sợi vải làm giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất.

14 chương trình giặt

Máy giặt LG trang bị 14 chương trình giặt giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn chế độ giặt mong muốn để giặt quần áo cho cả gia đình. Việc dùng các chế độ cho mỗi loại vải tiết kiệm giúp chúng ta tránh lãng phí nước, điện, quần áo lại được giặt sạch một cách hiệu quả.

Khối lượng giặt 8kg

Máy giặt LG FC1408S4W2 có khối lượng giặt 8kg

Mỗi loại máy giặt khác nhau có khối lượng giặt quần áo khác nhau. Khối lượng quần áo tối đa có thể bỏ vào máy trong một lần giặt thường được ghi trên mỗi máy giặt. Đối với máy giặt LG FC1408S4W2 có khối lượng giặt 8kg sẽ giúp bạn giải quyết hết số lượng quần áo trong nhiều ngày của cả gia đình đông thành viên.

Màn hình LED giúp hiển thị đầy đủ các tính năng

Màn hình LED là một loại màn hình phẳng với công nghệ đi-ốt phát quang và không cần đến ánh sáng nền. Các đi-ốt phát quang này kết nối với nhau và tạo thành một tấm màn hình. Đối với máy giặt LG loại máy giặt này sử dụng màn hình LED cảm ứng, màn hình này hiển thị thời gian giặt lại, tình trạng giặt và báo lỗi cho bạn để dễ dàng theo dõi quá trình giặt.

Lồng giặt cao cấp

Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ và rất bền bỉ. Lồng được dập nổi và với cánh nâng dạng sóng đẹp mắt giúp giặt sạch hiệu quả. Trên máy giặt LG còn có một chức năng tuyệt vời và rất thuận tiện cho các bà nội trợ. Đây chính là chức năng vệ sinh lồng giặt của máy giặt LG. Nó có thể giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà mà không cần tốn thời gian nhiều.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!