Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 có tính năng nào nổi bật đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FC1408S4W2 là sản phẩm được người dùng tin tưởng và đánh giá cao nhờ sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin bạn nhé.

Máy giặt LG FC1408S4W2  với thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy khá đầy đủ các tính năng nổi bật của một chiếc máy giặt thông minh. Với khối lượng giặt 8 kg sẽ phù hợp cho gia đình khoảng  5 – 6 thành viên. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm mới mẻ ngay từ lần đầu tiên bạn sử dụng. Cùng websosanh tìm hiểu sản phẩm này có tính năng nổi bật nào đáng chọn mua nhé!

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt LG FC1408S4W2 là mẫu máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại với gam màu trắng lôi cuốn và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những gia đình khó tính nhất. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải cúi người xuống quá xa khi cho vào hoặc lấy quần áo, giúp giảm thiểu khả năng bị đau cột sống.

Ngoài ra, với công suất giặt 8 kg quần áo một lúc, chiếc máy giặt LG này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ ba đến năm thành viên

Máy giặt inverter tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ cho gia đình 

Chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 này được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy tiết kiệm điện, nước hiệu quả mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ và chắc chắn hơn.

Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 có khả năng tiết kiệm điện năng

Phương pháp giặt 6 chuyển động giúp bảo vệ quần áo

Kỹ thuật giặt 6 chuyển động của máy giặt inverter tái tạo bàn tay con người, không chỉ góp phần làm sạch tuyệt vời mà còn góp phần chăm sóc và bảo dưỡng vải nhạy cảm. Do đó, quần áo của bạn sẽ vẫn giữ được vẻ nguyên sơ ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Ngoài ra, giặt quần áo bằng nước nóng giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn, giúp loại bỏ vi khuẩn và giữ cho sợi vải mềm mại.

Quy trình làm sạch bằng hơi nước mà Allergy Care sử dụng để chống lại các nếp nhăn

Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để ủi quần áo sau mỗi lần giặt nếu máy giặt được trang bị chương trình hơi nước Allergy Care vì nó sẽ giúp tránh nhăn quần áo một cách thành công. Đồng thời, màu sắc quần áo của bạn sẽ luôn ở trong tình trạng nguyên sơ nếu bạn sử dụng cài đặt này.

Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 có thể được kết nối từ xa

Khả năng kết nối từ xa với SmartThingQ bằng NFC

Ứng dụng SmartThinQ cho phép bạn cập nhật các chương trình giặt mới một cách đặc biệt tiện lợi, cũng như chẩn đoán tình trạng hiện tại của máy giặt trong nhà bạn bằng cách sử dụng khả năng NFC. Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra lượng điện năng đang được sử dụng của máy khi máy đang hoạt động.

* Lưu ý: Để kết nối NFC hoạt động, điện thoại phải chạm vào biểu tượng Tag On được hiển thị trên bảng điều khiển.

Việc bổ sung thêm đồ khi giặt rất đơn giản

Bạn có thể mở cửa trong suốt quá trình giặt bất kể bạn chọn chế độ nào (Cotton, Mix, Gentle Wash hoặc Quick Wash trong 14 phút), với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C.

Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2

Tổng kết

Máy giặt LG FC1408S4W2 sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ quần áo tốn nhiều công sức của bạn. Máy giặt cung cấp nhiều chu kỳ giặt phù hợp để làm sạch nhiều loại quần áo. Hoạt động của máy trơn tru và đáng tin cậy nhờ sự hiện diện của động cơ truyền động trực tiếp. Đặc biệt, chế độ tiệt trùng bằng nước nóng phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ vì nó giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không bị dị ứng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!