Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 - Thiết kế tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 có nhiều chế độ cùng công suất cao giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian làm việc nhà hàng ngày.

Từ những chiếc bàn là khô thô sơ truyền thống ngày nay với sự phát triển công nghệ hiện đại đã xuất hiện nhiều loại bàn là khác nhau như bàn là hơi nước, bàn là cây, bàn là mini cầm tay, bàn là hơi nước cây đứng,… đem lại cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội mang lại cho người sử dụng những tiện ích đáng kể.

1. Thiết kế

Bàn là hơi nước

Bàn là hơi nướccây đứng Homedics PS350

Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 được thiết kế khá tiện lợi cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Phía trên của cây bàn là có giá treo quần áo để treo nhiều loại quần áo với kích thước khác nhau, hoàn toàn phù hợp với những chiếc áo sơ mi cổ cao. Phần mắc áo của Homedics PS350 kèm theo kẹp áo dưới giúp bạn dễ dàng kéo căng quần áo đồng thời thuận tiện cho công việc là ủi hơn. Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 cũng có cột đỡ bằng inox có thể kéo dài hoặc thu gọn theo nhu cầu của bạn. Thêm vào đó, chiếc bàn là này cũng trang bị bánh xe xoay 360 độ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển sản phẩm. Màn hình hiển thị LCD cùng 7 chế độ ra hơi bằng điện tử cho bạn có nhiều lựa chọn mức công suất phù hợp. Homedics PS350 có khả năng ra hơi nhanh, chỉ sau 7 đến 10 giây là bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Ngoài ra bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 có thêm các phụ kiện đi kèm như bàn chải nỉ, chải lông, kẹp ly. Hỗ trợ là ly dễ dàng và là được mọi chất liệu nhanh hơn.

Móc treo tiện lợi của bàn là cây

Móc treo tiện lợi của bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350

2. Khả năng ủi nhanh – Thích hợp nhiều chất liệu

Bàn là hơi Homedics PS350 sử dụng luồng hơi nước áp lực cao để là phẳng quần áo. Máy gồm có 1 bộ phận đun nước siêu tốc để làm bay hơi nước liên tục và một đầu phun để đưa hơi nước xuyên qua sợi vải, làm căng sợi vải và nhờ vậy là phẳng bề mặt vải. Thay vì có núm điều chỉnh nhiệt các chế độ riêng cho từng loại vải như một số bàn là khác thì bàn là hơi nước Homedics PS350 được tích hợp sẵn khả năng là được mọi chất liệu kể cả những loại có kiểu dáng đặc biệt như rèm cửa, khăn trải bàn, ghé nệm bọc vải.

Khả năng là hơi nhanh của

Khả năng là hơi nhanh củabàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350.

Bên cạnh tính năng phù hợp mọi chất liệu, bàn là hơi nước cây đứng Homedics có công suất lao động lên tới 1600 W cho khả năng làm việc mạnh mẽ, giữ quần áo luôn phẳng phiu như mới. Bình chứa nước dung tích lên tới 2l vừa đủ cung cấp hơi nước cho là ủi từ 2 đến 3 giờ liền.

3. An toàn cho người sử dụng

Homedics PS350 dược trang bị lớp màng lọc than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn và khử mùi vừa giúp bộ quần áo luôn được sạch sẽ vừa an toàn cho người dùng. Nó cũng có nút khống chế hơi tạm ngưng hoạt động cùng nút điều khiển điện tử chỉ bằng ngón tay hoàn toàn thuận tiện cho người sử dụng.

Máy Là Hơi Nước Đứng Homedics PS350 giúp bạn dễ dàng làm phẳng vết nhăn, loại bỏ bụi bẩn và phù hợp với tất cả mọi loại vải vóc, quần áo. Và ngoài ra có thể giúp làm tăng độ ẩm môi trường. Máy là nhanh gấp 5 lần bàn là ủi thường, tiết kiệm điện, không lo bóng, cháy vải, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm có tích hợp màn hình hiển thị LCD để lựa chọn mức công suất hơi nước phù hợp và kèm theo phụ kiện đa dạng phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Đổ nước vào ngăn chứa. Lưu ý chỉ sử dụng nước tinh khiết, không được thêm chất phụ gia khác như dấm, nước hoa, chất tẩy rửa…

Bước 2: Bật công tắc nguồn ở thân máy, khi đèn xanh sáng ổn định thì máy đã sẵn sàng để sử dụng.

Bước 3: Cầm đầu bàn là và nhấn nút “STEAM” để khởi động màn hình LCD. Có thể tăng áp lực hơi nước bằng nút “+” và giảm áp lực hơi nước bằng nút “-” cho phù hợp với từng chất liệu vải.

Bước 4: Để tạm ngưng hơi nước, người dùng có thể ấn lại nút “STEAM” mà không cần tắt/bật công tắc nguồn.

Bước 6: Trong khi ủi, luôn giữ đầu bàn là hướng lên trên để hơi nước không bị đọng, thỉnh thoảng vẩy nhẹ để nước đọng thoát ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng Bàn là cây Homedics PS350

– Sau khi sử dụng, chờ bàn ủi nguội trong khoảng 10, tháo hết nước trong bình chứa, vệ sinh máy rồi mở nút xả phía ngang thân máy để tránh đóng cặn.

– Luôn giữ ống dây thẳng khi đang là, không gập ống hoặc để hết nước trong ngăn chứa.

– Khi là các chất liệu như len, dạ cần lắp đầu chải lông vào đầu bàn ủi

– Máy sẽ tự động ngắt hơi trong vòng 10s khi là liên tục trong một khoảng thời gian dài, bạn cần giữ công tắc bật trong thời gian này nếu muốn tiếp tục sử dụng

– Với các quần áo cần là ly, tạo nếp gấp, bạn kẹp lên cầu là treo tường và dùng đầu phun miết nhiều lần cho tới khi tạo được ly mong muốn.

Bàn là hơi nước cây đứng Homedics PS350 được bán trên thị trường với mức giá khá cao từ 3.190.000 VND. Chính vì vậy nếu bạn có ngân sách eo hẹp và nhu cầu là phẳng quần áo của bạn không cao thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm này. Hơn nữa bạn cũng có thể tham khảo thêm các mức giá cũng như các loại bàn là khác nhau trên websosanh.vn để có được chiếc bàn là phù hợp nhất.

Tổng hợp

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!