Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT liệu có tốt trong tầm giá hơn 33 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đến những nhà hàng, khách sạn lớn thì không khó để bắt gặp thiết bị bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT. Vậy sản phẩm này tại sao lại được ưa chuộng và có chất lượng tốt trong tầm giá hơn 33 triệu không? Cùng kiểm chứng qua bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

Các chuỗi nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh hiện nay đã và đang sử dụng bàn mát công nghiệp để làm thiết bị trữ mát giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất, tránh tình trạng hư hỏng. Hiện nay có nhiều mẫu mã xuất hiện trên thị trường với nhiều kích thước khác nhau, trong đó sản phẩm bàn mát Hoshizaki 2 cánh 404 lít RTW-150LS4-GNT được nhiều đầu bếp tin tưởng lựa chọn. Để khám phá kỹ hơn về chất lượng sản phẩm thì tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé!

1. Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT có xuất xứ từ đâu?

Model RTW-150LS4-GNT là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản. Các thiết bị của Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, độ bền bỉ cũng như thiết kế hiện đại. 

Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT liệu có tốt trong tầm giá hơn 33 triệu?
Bàn mát Hoshizaki 2 cánh RTW-150LS4-GNT được sản xuất tại Ấn Độ

Với bề dày hơn 70 năm phát triển, Hoshizaki đã và đang ngày càng hoàn thiện trong các sản phẩm và chiếm được sự tin cậy của khách hàng với nhiều ưu điểm. Bàn mát Hoshizaki 2 cánh RTW-150LS4-GNT được sản xuất tại Ấn Độ. Không chỉ phục vụ mục đích bảo quản, lưu trữ thực phẩm mà còn có thể trưng bày và chế biến salad. 

2. Những ưu điểm của bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT

Bàn mát Hoshizaki 404 lít RTW-150LS4-GNT được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, linh kiện nhập khẩu trực tiếp và nhà máy đặt tại Ấn Độ lắp ráp theo tiêu chuẩn cao nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ. Một số điểm cộng không thể không nhắc đến của thiết bị bao gồm:

  • Về thiết kế: kích thước tủ mát Hoshizaki  dạng bàn vô cùng nhỏ gọn gồm 2 cửa, 4 giá để thực phẩm và 6 khay đựng salad để chuẩn bị trong quá trình chế biến thực phẩm. Với tổng dung tích tới 404 lít cho phép bảo quản lượng lớn rau quả, thực phẩm. Chiều cao bàn vừa phải thuận tiện cho việc đứng sơ chế và nấu ăn. 
Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT liệu có tốt trong tầm giá hơn 33 triệu?
Bàn mát làm từ thép không gỉ đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài
  • Về chất liệu: bàn mát Hoshizaki 404 lít RTW-150LS4-GNT được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi bán ra thị trường. Cụ thể, thiết bị được làm từ thép không gỉ rất an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với các loại thực phẩm. Bên cạnh đó đem lại tính thẩm mỹ, luôn sáng bóng và đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài.
  • Về khả năng làm lạnh: thiết bị được trang bị block làm lạnh tiên tiến cho khả năng làm lạnh nhanh, ổn định với nhiệt độ duy trì từ -2 đến 12 độ C. Nhờ đó, rau củ cũng như các loại thực phẩm được bảo quản hiệu quả và luôn tươi ngon.
  • Về khả năng tiết kiệm điện: mức tiêu thụ điện của thiết bị rất thấp chỉ 290W mỗi giờ. Thêm vào đó lớp cách nhiệt chất lượng cao và đệm cửa chắc chắn giúp nhiệt độ trong các ngăn lạnh luôn được duy trì ổn định, tiết kiệm chi phí điện năng một cách đáng kể. 

3. Chất lượng bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT liệu có tốt trong tầm giá hơn 33 triệu?

Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT đang được bán trên thị trường với mức giá nằm trong khoảng 33-35 triệu đồng. So với một số sản phẩm của thương hiệu khác thì thiết bị này đắt hơn từ 3-5 triệu đồng. Tuy nhiên với xuất xứ hàng nhập khẩu và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến thì đây là sản phẩm có giá bán hợp lý. 

Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT liệu có tốt trong tầm giá hơn 33 triệu?
Bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT có giá khoảng 33-35 triệu đồng

Chưa kể thiết bị làm rất tốt các chức năng như làm lạnh nhanh, độ bền sử dụng cao, trang bị nhiều tiện ích. Đặc biệt thiết kế vô cùng tiện lợi khi vừa tích hợp chức năng bảo quản, lưu trữ và trưng bày salad trong cùng một thiết bị, là trợ thủ đắc lực của nhiều đầu bếp. 

Tổng kết lại, chiếc bàn mát Hoshizaki RTW-150LS4-GNT có chất lượng tốt và hoàn toàn nên mua trong tầm giá từ 33 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh các mô hình đồ ăn thì nên cân nhắc chọn lựa sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki với được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, câu hỏi "bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu" là mối quan tâm của nhiều người. Websosanh.vn sẽ cập nhật giá bàn đông Hoshizaki mới nhất trong bài viết sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!