Bảng giá bánh Trung thu Brodard 2023: Muôn vàn lựa chọn cho Tết đoàn viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm nay, bánh trung thu Brodard tiếp tục trình làng nhiều vị bánh mới đặc sắc, hứa hẹn sẽ khiến bữa tiệc Trung thu của bạn thêm rộn ràng. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết cũng như bảng giá bánh Trung thu Brodard 2023 nhé!

Giới thiệu về bánh Trung thu Brodard 2023

Mỗi khi mùa thu về, trong lòng mỗi người luôn ẩn chứa một niềm khao khát. Đó chính là được thưởng thức những chiếc bánh Trung thu trong làn gió nhẹ, dưới ánh trăng sáng đêm rằm. Mỗi năm vào trước Trung thu, Brodard lại nỗ lực nghiên cứu để đưa những chiếc bánh ngon nhất, đẹp nhất và ý nghĩa nhất đến cho khách hàng. Tuy nhiên, những chiếc bánh Trung thu đó vẫn phải giữ được nét đẹp truyền thống, khiến cho bất cứ ai đã được thưởng thức bánh Trung thu Brodard cũng đều nhớ mãi không quên.

Bánh Trung thu Brodard năm nay được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của những loài hoa mùa thu rực rỡ. Những loài hoa này sẽ mang đến ký ức trọn vẹn nhất thông qua từng hương vị đặc biệt. Ngoài những vị bánh lẻ như Đậu xanh, Bào ngư vi cá, Gà quay jambon, Tiramisu, Quế hoa kỷ tử,… Brodard còn đem đến hai vị bánh mới độc đáo là Xốt tôm hoa anh đào và Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ. Những chiếc bánh tròn, thơm ngon sẽ là lời chúc đầy yêu thương được gửi trao đến người nhận. 

Với Brodard, một chiếc bánh Trung thu chất lượng không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn cần phải được gói gọn trong những hộp bánh tinh xảo và sang trọng. Chính vì thế mà bộ sưu tập “Mùa Hoa Thu” của Brodard năm nay còn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn như Hộp Đầu Mùa, Hộp Thưởng Trăng và Hộp VIP Đong Đầy cùng 18 hương vị bánh thượng hạng mà mỗi người có thể tự do lựa chọn. Những hộp bánh này được thiết kế tỉ mỉ với các họa tiết hoa thu tinh tế, tạo nên một bức tranh mùa thu đầy màu sắc và cảm xúc. Những hộp quà này cũng tượng trưng cho sự tươi mới, nở rộ và thịnh vượng mà Brodard muốn trao gửi đến bạn.

Giới thiệu về bánh Trung thu Brodard 2023
Giới thiệu về bánh Trung thu Brodard 2023 (Nguồn: bánh Trung thu Brodard)

Bảng giá bánh Trung thu Brodard 2023

Bảng giá bánh Trung thu Brodard năm 2023 có sự đa dạng về hương vị và phong cách thiết kế. Dưới đây là một số thông tin về giá cả và các sản phẩm mà Brodard mang đến.

1. Giá các loại bánh lẻ Brodard có trứng/ không có trứng 2023

Năm 2023, Brodard trở lại với một bộ sưu tập các loại bánh Trung thu lẻ đầy ấn tượng và độc đáo. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn, từ những chiếc bánh Trung thu truyền thống với nhân đậu xanh, khoai môn, thập cẩm cho đến những chiếc bánh hiện đại hơn như Tom Yum hải sản, Bào ngư vi cá, Quế hoa kỷ tử, Xốt tôm hoa anh đào và Hạnh nhân phô mai việt quất Hoa Kỳ,…

Giá các loại bánh lẻ Brodard có trứng/ không có trứng 2023
Giá các loại bánh lẻ Brodard có trứng/ không có trứng 2023

2. Giá các loại bánh chay và bánh size nhỏ 2023 Brodard

Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh Trung thu Brodard chay tinh tế, được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng các sản phẩm chế biến từ động vật. Nếu bạn là người yêu thích bánh Trung thu size nhỏ, Brodard 2023 cũng không làm bạn thất vọng. Những chiếc bánh nhỏ xinh được thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong mọi bữa tiệc.

Giá các loại bánh chay và bánh size nhỏ 2023 Brodard
Giá các loại bánh chay và bánh size nhỏ 2023 Brodard

3. Giá các set bánh trong Bộ sưu tập “Mùa Hoa Thu” 2023

Trong Bộ sưu tập “Mùa Hoa Thu” 2023, Brodard đã tạo ra không chỉ một mà ba combo bánh Trung thu độc đáo, từ combo 4 bánh “Đầu Mùa” đến những bộ combo 6 bánh “Thưởng Trăng” tinh tế và đa dạng hương vị. Đặc biệt, combo cao cấp “Đong Đầy” được chọn lọc cẩn thận, kết hợp hài hòa các vị mặn, ngọt độc đáo, hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi thực khách khó tính.

Set Đầu Mùa

Set Đầu Mùa
Giá bánh trung thu Brodard cho Set Đầu Mùa

Set Thưởng Trăng

Set Thưởng Trăng
Giá bánh trung thu Brodard cho Set Thưởng Trăng

Set Đong Đầy

Giá bánh trung thu Brodard cho Set Đong Đầy
Giá bánh trung thu Brodard cho Set Đong Đầy

Điều thú vị trong Bộ sưu tập “Mùa Hoa Thu” của Brodard

Mùa Trung thu năm nay, hãy cùng Brodard đi qua mùa trăng vẹn tròn với những món quà thành ý gửi trao trong bộ sưu tập “Mùa Hoa Thu”.

1. Hộp bánh Trung thu Brodard “Đầu Mùa”

Trong thế giới tràn đầy sắc hương, hộp bánh Trung thu “Đầu Mùa” của Brodard tựa như một bức tranh tinh tế, lấy cảm hứng từ hình ảnh trăng non chờ ngày bừng sắc. Ánh trăng mềm mại phủ bóng xuống nhân gian như một lời nhắc nhở tinh tế về một mùa trăng nữa sắp đến.

Hộp “Đầu Mùa” là sự trông mong đối với mùa thu. Màu vàng mềm mại của hộp bánh, điểm xuyết bằng họa tiết hoa sang trọng, không chỉ làm cho hộp bánh trở nên quý phái mà còn mang trong mình thông điệp trọn thành ý. Với hộp gồm 4 chiếc bánh tự chọn, bạn có thể mang đến cho gia đình những hương vừa vị truyền thống, vừa hiện đại, nhằm tạo nên một bữa tiệc Trung thu đủ đầy.

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào “Mùa Hoa Thu” năm nay, nhưng “Đầu Mùa” đã nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Hiện tại, hộp “Đầu Mùa” đã chính thức được bán hết. Đây là minh chứng rõ ràng về lòng tin mà khách hàng dành cho Brodard.

Hộp bánh Trung thu Brodard
Hộp bánh Trung thu Brodard “Đầu Mùa”

2. Hộp bánh Trung thu Brodard “Thưởng Trăng” 

Trong bầu không khí tết Trung thu tràn ngập khắp nơi, Brodard đã tạo nên một tác phẩm độc đáo mang tên “Thưởng Trăng”. Đây là sự kết hợp tinh tế của hương vị đa dạng trong một hộp bánh Trung thu đặc biệt.

Gồm 6 chiếc bánh tinh tế và quyến rũ, “Thưởng Trăng” không chỉ là tên gọi mà còn là lời mời cùng nhau sum họp, thưởng thức những chiếc bánh mang hương vị đặc trưng của tết Đoàn viên, trao gửi tới mọi người. Vào khoảnh khắc đó, ánh trăng sáng rạng ngời chạm nhẹ lên những tán lá xanh trong vườn, thì thầm lời chúc an yên qua từng kẽ lá.

Mỗi chiếc bánh trong “Thưởng Trăng” đều là những hương vị có phần quen thuộc nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể chọn thưởng thức những chiếc bánh thập cẩm 2 trứng muối với hương vị vừa quen vừa lạ, hòa quyện mọi cảm xúc vào từng miếng bánh. Hoặc bạn có thể đắm chìm trong hương thơm mềm mịn của bánh hạt sen trà xanh, một món quà từ trái tim của Brodard. Tất nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi chiếc bánh việt quất Hoa Kỳ với hạnh nhân phô mai béo ngậy. 

Hộp bánh trung thu “Thưởng Trăng” sẽ là món quà đầy ý nghĩa và tượng trưng cho mùa trăng rằm năm nay. Nó sẽ là cách để bạn chia sẻ niềm vui và tình cảm trong ngày Trung thu đến tất cả mọi người.

3. Hộp bánh Trung thu Brodard “Đong Đầy” 

Hộp bánh Trung thu Brodard
Hộp bánh Trung thu Brodard “Đong Đầy” (Nguồn: bánh Trung thu Brodard)

Trong mùa trăng rằm, Brodard không chỉ gửi đi những chiếc bánh, mà còn truyền tải trọn vẹn trái tim và tâm tình qua chiếc hộp bánh Trung thu “Đong Đầy” cao cấp. Hộp bánh được trau chuốt với sắc đỏ rạng ngời sẽ mang trong mình những lời chúc về sức khỏe và bình an.

Màu đỏ sang trọng của hộp bánh không chỉ tạo điểm nhấn thu hút mà còn mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp, giống như tình thân yêu của gia đình trong những ngày Trung thu. Đó là lúc mà mọi người quây quần bên nhau, nơi đó có trà thơm, bánh ngọt, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong cuộc sống.

Hộp bánh Trung thu “Đong Đầy” cũng là món quà sức khỏe lý tưởng. Hộp bánh gồm 4 vị bánh Trung thu thượng hạng như Bào ngư vi cá, Gà quay vi cá, Sầu riêng ri 6 và Quế hoa kỷ tử kèm 1 hộp trà Ô long sẽ là món quà vừa ý nghĩa vừa tốt cho sức khỏe. Những nguyên liệu đỉnh cao này là minh chứng rõ ràng về sự quan tâm và chăm sóc của Brodard đối với khách hàng.

Brodard cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với giá trị không chỉ nằm trong bản thân sản phẩm mà còn nằm trong sự đầu tư vào chất lượng. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo trong những chiếc bánh Trung thu Brodard 2023. Nó sẽ tạo nên cho bạn những kỷ niệm trọn vẹn và đầy ý nghĩa trong mùa Trung thu năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!