TOP 5 bánh trung thu yến sào ngon cho Tết Đoàn Viên 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu yến sào là một trong những loại bánh được đặc biệt yêu thích mỗi mùa trung thu. Nhân bánh cao cấp sử dụng thêm nguyên liệu tổ yến bổ dưỡng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này làm quà biếu thì có thể tham khảo 5 thương hiệu và mẫu bánh ngon nhất sau:

1. Bánh trung thu yến sào Sanest Khánh Hòa

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là bánh trung thu yến sào Sanest Khánh Hòa. Đây là thương hiệu nổi tiếng lâu năm về các sản phẩm tinh chế từ tổ yến. Mỗi năm, vào dịp Trung thu, Sanest Khánh Hòa lại tung ra thị trường sản phẩm yến sào bánh trung thu với đa dạng loại nhân kết hợp với tổ yến. Đây là loại bánh trung thu bổ dưỡng, thơm ngon nên rất được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi:

  • Bánh được làm từ nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ tươi ngon và giữ trọn hương vị riêng của từng nguyên liệu trong bánh.
  • Nhân bánh đa dạng, bổ dưỡng, cao cấp như tổ yến – bào ngư – vi cá, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, đến các loại bánh nhân chay như hạnh nhân, đào, đậu xanh, hạt sen,…
  • Giá bánh đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
  • Hộp bánh mang đặc trưng của thương hiệu yến sào Khánh Hòa nhưng vẫn có sự biến tấu để phù hợp với dịp trung thu, tết Đoàn Viên của mỗi năm. Vừa sang trọng, vừa lịch sự để biếu tặng cho những người thân, bạn bè hay đối tác.
Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa - Thương hiệu quen thuộc của người Việt 
Yến sào Khánh Hòa bánh trung thu – Thương hiệu quen thuộc của người Việt

Các mẫu bánh trung thu nhân yến sào Khánh Hòa Sanest tiêu biểu, thơm ngon mà các bạn có thể lựa chọn bao gồm các nhân vị:

  • Yến sào bào ngư
  • Yến sào trứng cá tầm
  • Yến sào bào ngư vi cá
  • Yến sào đông trùng hạ thảo
  • Yến sào hạnh nhân
  • Yến sào Kiwi hạt chia

Giá bánh trung thu yến sào Khánh Hòa dao động từ 65.000 đồng – 705.000 đồng/hộp tùy nhân vị và số lượng bánh trong hộp.

2. Bánh trung thu yến sào Anpha

Anpha là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm từ tổ yến với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Ngoài những sản phẩm về tổ yến nguyên chất, nước yến thì Anpha còn sản xuất thêm bánh trung thu yến sào mỗi dịp trung thu với chất lượng bánh thơm ngon và giá thành hợp lý. Theo đó:

  • Bánh được sản xuất thủ công hoàn toàn với đội ngũ thợ làm bánh lâu năm, đảm bảo chuẩn vị truyền thống và thơm ngon nhất.
  • Nhân bánh không quá đa dạng, nhưng cực kỳ chú trọng về chất lượng để mang tới sự hài lòng cho những thực khách sành ăn.
  • Giá thành vừa phải nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Bánh tươi nên sử dụng trong thời gian ngắn để cảm nhận hết được sự thơm ngon nhất.
bánh trung thu yến sào Anpha
Thưởng thức vị ngon đặc biệt của bánh trung thu nhân yến sào Anpha

Các loại nhân bánh trung thu yến sào Anpha tiêu biểu mà các bạn có thể ưu tiên chọn mua:

  • Yến sào đậu xanh
  • Yến sào hạt sen
  • Yến sào trà xanh
  • Vi cá yến sào
  • Gà quay yến sào

Giá bánh trung thu Anpha yến sào dao động từ 179.000 đồng – 1.429.000 đồng/hộp.

3. Bánh trung thu yến sào V.Hải Yến Nestmoon

Thương hiệu chuyên cung cấp yến sào V.Hải Yến cũng là một trong những đơn vị sản xuất bánh trung thu nhân yến sào nổi tiếng và được thực khách chọn mua hoặc làm quà mỗi dịp tết Đoàn Viên. Sự chăm chút trong từng khâu thực hiện cùng nguyên liệu chất lượng đã làm nên tên tuổi của bánh trung thu Nestmoon 2023 V.Hải Yến trên thị trường và hương vị riêng biệt trong mỗi thực khách. Theo đó:

  • Bánh chỉ được làm trong dịp trung thu nên số lượng sẽ có hạn, đặt mua sớm khoảng 3 – 5 ngày trước trung thu để thưởng thức bánh.
  • Các nguyên liệu chất lượng, bổ dưỡng với sự kết hợp của tổ yến và các nguyên liệu cao cấp thượng hạng khác. Nhân bánh đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích.
  • Các hộp bánh được thiết kế chỉn chu, mang đậm màu sắc của trung thu và đặc trưng của thương hiệu V. Hải Yến.
  • Giá bánh ở phân khúc cao cấp nhưng trong mỗi bánh đều có 2gram yến sào trở lên cùng với các nguyên liệu thượng hạng khác nên chất lượng tương xứng với giá tiền.
Bánh trung thu yến sào Nestmoon V.Hải Yến
Bánh trung thu nhân yến sào thượng hạng Nestmoon của V.Hải Yến

Các mẫu bánh trung thu Nestmoon 2023 của thương hiệu V. Hải Yến đáng thử nhất trong tết Đoàn Viên năm nay bao gồm:

  • Thập Cẩm Sò Điệp có 4 gram yến sào
  • Thập Cẩm Bào Ngư 4 gram yến sào
  • Thập Cẩm Gà Quay Dăm Bông có 2 gram yến sào
  • Cam Vàng Saffron có 2 gram yến sào
  • Trà Xanh Trứng Muối có 2 gram yến sào
  • Việt Quất Trứng Muối có 2 gram yến sào

Giá bánh lẻ bán ra khoảng 250.000 đồng – 500.000 đồng/bánh trọng lượng từ 150 – 200g.

Giá bánh trung thu Nestmoon V.Hải Yến hộp 2 – 4 bánh bán ra dao động từ 900.000 đồng – 1.400.000 đồng/hộp.

4. Bánh trung thu yến sào Bửu Yến

Bửu Yến cũng là một trong những đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp tổ yến và các sản phẩm tinh chế yến sào ra thị trường. Trong đó bánh trung thu cũng là hạng mục được Bửu Yến khai thác mỗi năm để đáp ứng nhu cầu tìm mua của thực khách.

Mặc dù không làm đại trà các loại nhân, nhưng chất lượng trên từng chiếc bánh trung thu nhân yến sào của Bửu Yến đã khiến cho thực khách không thể quên hương vị khi đã thưởng thức bởi:

  • Mỗi năm Bửu Yến sẽ nghiên cứu nhân bánh kỹ lưỡng sao cho vừa giữ được hương vị truyền thống, hương vị đặc trưng của hãng và vừa lạ miệng.
  • Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất thủ công để không mất đi nét riêng trên từng món.
  • Nhân bánh không đa dạng nhưng đủ để khách hàng thưởng thức từ nhân ngọt đến nhân mặn cao cấp như: Nhất yến sào, yến sào – trà xanh – macca, yến sào – táo đỏ – kỷ tử – hạt sen, yến sào – đông trùng hạ thảo.
  • Giá bánh ở mức vừa phải dao động từ 155.000 đồng – 185.000 đồng/bánh, phù hợp với kinh tế của đại đa số người dùng.
Bánh trung thu yến sào Bửu Yến
Bánh trung thu nhân Yến sào của thương hiệu Bửu Yến.

5. Bánh trung thu nhân yến sào Equatorial

Mặc dù không phải là một đơn vị chuyên sản xuất bánh trung thu yến sào nhưng trong bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Equatorial nổi tiếng năm nay có loại nhân đặc biệt này và được thực khách cực kỳ yêu thích. Đây là mẫu bánh cao cấp với sự đầu tư chỉn chu về cả hình thức lẫn chất lượng bánh.

Bánh trung thu khách sạn Equatorial nhân yến sào thích hợp để làm quà tặng biếu cho những khách hàng, đối tác quan trọng hoặc những người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Giá bánh trung thu khách sạn Equatorial nhân yến sào bán ra dao động từ 680.000 đồng – 1.350.000 đồng/hộp

Bánh trung thu khách sạn Equatorial 
Bánh trung thu nhân yến sào của khách sạn Equatorial.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về TOP 5 mẫu bánh trung thu yến sào ngon nhất theo đánh giá của nhiều khách hàng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn sớm chọn được một mẫu bánh trung thu ưng ý nhất để tặng biếu hay quây quần cùng người thân trong dịp Tết Đoàn Viên này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh trung thu yến sào: bổ dưỡng, thơm ngon

Bánh trung thu yến sào: bổ dưỡng, thơm ngon

Bánh trung thu yến sào được làm từ yến sào nguyên chất và một số hương vị cao cấp khác như trứng cá tầm, hải sâm, vi cá, đông trùng hạ thảo, việt quất, hạnh nhân… Đây là một trong những dòng bánh trung thu cao cấp, không chỉ thơm ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!