Bảng giá bánh Trung thu Givral 2024: Mới nhất, chi tiết từng loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Givral là thương hiệu bánh Trung thu cao cấp nổi tiếng tại Sài Gòn. Thương hiệu này đã có bề dày lịch sử hơn 70 năm. Các hương vị bánh Trung thu Givral mang đậm vị tinh tế của nền văn hoá ẩm thực Pháp và Việt Nam, làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

1. Bánh Trung thu Givral có điều gì đặc biệt?

Givral là một trong những hãng bánh khá đa dạng về hương vị bánh và thiết kế mẫu hộp. Về vị bánh, thương hiệu này cho ra mắt nhiều vị bánh, ngoài những loại bánh nướng, bánh dẻo truyền thống thì hãng còn mang đến những chiếc bánh đặc biệt và dòng bánh sắc màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn hương vị yêu thích.

Mỗi năm, Givral lại cho ra mắt nhiều loại bánh Trung thu với nhiều hương vị đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng mà vẫn không làm mất đi ý nghĩa của hương vị bánh truyền thống. Hãng luôn hiểu rõ ý nghĩa truyền thống của cái tết sum vầy và luôn cố gắng mang đến mỗi mùa Trung thu một loại bánh mới đặc sắc.

Bánh Trung thu Givral có điều gì đặc biệt
Bánh Trung thu Givral có điều gì đặc biệt (Ảnh: givralbakery).

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà Givral Bakery chú trọng. Từng chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều hoàn hảo. Hương vị tinh tế, lớp vỏ mềm mại, nhân bánh đậm đà chính là những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho bánh Trung thu Givral.

Bên cạnh đó, hãng cũng đa dạng hình thức thiết kế hộp để khách hàng chọn lựa tùy theo ngân sách và đối tượng biếu tặng. Nhờ sự “chiều lòng” khách hàng như thế mà hãng bánh Givral ngày càng được yêu thích và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

Thiết kế hộp bánh Trung thu Givral được đánh giá là trang nhã, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng trong dịp Trung thu. Mỗi chiếc bánh được đóng gói cẩn thận, giữ nguyên hương vị tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng. Từng mẫu hộp bánh được gửi trao như chất chứa những ý nghĩa sâu sắc như một món quà đong đầy thành ý, thêm thắt chặt tình tâm giao.

2. Bảng giá bánh Trung thu Givral 2024

Cũng như nhiều thương hiệu khác, do sự tăng giá về nguyên liệu đầu vào mà giá bánh của hãng Givral năm 2024 cũng có sự chênh lệch so với giá năm trước.

2.1. Giá bánh Trung thu Givral 2024 nhân mặn

Giá bánh Trung thu Givral 2024 nhân mặn
Giá bánh Trung thu Givral 2024 nhân mặn (Ảnh: givralbakery).

Bánh Trung thu nhân mặn của Givral có nhiều kích thước, gồm 150g, 200g, 250g và 300g, mỗi kích thước sẽ có giá riêng. Các loại bánh nhân mặn chủ yếu là nhân thập cẩm. Loại bánh có giá cao nhất là bánh Trung thu thập cẩm gà quay vi cá yến sào, dao động từ 369.000 đồng đến 457.000 đồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị thượng hạng và sự kết hợp độc đáo giữa gà quay và vi cá yến sào.

Bánh có giá thấp nhất là thập cẩm truyền thống với giá từ 152.000 đồng đến 237.000 đồng. Loại bánh này giữ nguyên hương vị cổ truyền, phù hợp với những ai yêu thích hương vị Trung thu truyền thống.

2.2. Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Nhân Ngọt

Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Nhân Ngọt
Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Nhân Ngọt (Ảnh: givralbakery).

Bánh Trung thu nhân ngọt của Givral cũng có mức giá dao động theo kích thước. Năm nay, Givral giới thiệu thêm hai vị mới là táo đỏ và dừa sầu riêng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Các loại bánh nhân đậu xanh, hạt sen sầu riêng có giá từ 120.000 đồng đến 210.000 đồng. Bánh có giá thấp nhất là đậu đỏ, bánh có giá cao nhất là táo đỏ với giá lên đến 210.000 đồng.

2.3. Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Không Trứng

Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Không Trứng
Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Không Trứng (Ảnh: givralbakery).

Bánh Trung thu không trứng của Givral là lựa chọn phù hợp cho những ai không thích vị mặn của trứng muối. Dòng bánh này đa dạng về loại nhân, có cả mặn và ngọt, vỏ bánh có cả bánh nướng và bánh dẻo. Bánh đậu xanh vẫn là loại rẻ nhất với giá từ 99.000 đồng đến 140.000 đồng.

Loại bánh đắt nhất trong danh mục này là bánh thập cẩm chay, có giá dao động từ 163.000 đồng đến 213.000 đồng với ba kích thước là 150g, 200g và 250g. 

2.4. Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Combo

Giá bánh Trung thu Givral 2024 theo combo vô cùng đa dạng, từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng với các combo như Tết Đoàn Viên, Tâm Giao, Sum Vầy, Thành Ý, Trăng Thanh, Trăng Yêu Thương, Sắc Màu, Tinh Thần, Như Ý. Mỗi combo sẽ chia thành nhiều loại, đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Những combo có giá cao nhất là Thành Ý, Như Ý và Trăng Yêu Thương với mức giá trên 1 triệu đồng. Những combo này không chỉ bao gồm các loại bánh ngon mà còn được đóng gói trong những hộp quà sang trọng, thích hợp làm quà tặng cao cấp trong dịp Trung thu.

(Ảnh: givralbakery).
(Ảnh: givralbakery).
(Ảnh: givralbakery).
Giá Bánh Trung thu Givral 2024 Combo (Ảnh: givralbakery).

Giá bánh Trung thu Givral 2024 có sự chênh lệch so với năm trước. Tuy nhiên, sự đa dạng về hương vị bánh và thiết kế mẫu hộp vẫn mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng. Givral không chỉ mang đến những chiếc bánh Trung thu tinh tế, chất lượng mà còn là sự gửi gắm của những tình cảm chân thành, gắn kết tình thân trong mỗi mùa Trung thu. Hãy cùng thưởng thức và trải nghiệm sự khác biệt với bánh Trung thu Givral trong mùa Trung thu năm nay!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Starbucks đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập hộp bánh Trung thu với nhiều hương vị độc đáo và thiết kế bắt mắt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024 để hiểu rõ hơn về món quà đặc biệt này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bánh Trung thu Long Đình 2024 hương vị Hồng Kông, giá cả phải chăng

Bánh Trung thu Long Đình 2024 hương vị Hồng Kông, giá cả phải chăng

Bánh Trung thu Long Đình luôn được nhiều người yêu thích và tin dùng nhờ chất lượng vượt trội và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu chi tiết về bảng giá bánh Trung thu Long Đình 2024 cùng những điểm nổi bật về chất lượng và thiết kế của thương hiệu này.
Legacy - Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton Hanoi 2024

Legacy - Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton Hanoi 2024

Nhân dịp Tết Đoàn Viên 2024, Sheraton Hanoi đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton mang tên "Legacy" như một lời tri ân đầy tự hào về hành trình 20 năm gắn bó và phát triển. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.
Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024

Starbucks đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập hộp bánh Trung thu với nhiều hương vị độc đáo và thiết kế bắt mắt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết từng loại bánh Trung thu Starbucks 2024 để hiểu rõ hơn về món quà đặc biệt này.