Bảng giá hộp quà Tết, giỏ quà Tết 2023 cập nhật mới nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán các loại hộp quà tết, giỏ quà tết 2023 ra sao? Tình hình giỏ quà tết, hộp quà tết 2023 đang biến động như nào? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau nhé!

Dạo gần đây, xu hướng tiêu thụ hàng hoá ngày càng được đẩy mạnh. Nhất là khi dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang cận kề. Nhìn chung, giá bán các combo hộp quà Tết, giỏ quà Tết trong nước vẫn luôn được duy trì ở mức ổn định. Nếu bạn đang có ý định mua sắm các sản phẩm này và muốn tham khảo mức giá bán thì hãy theo dõi bài viết sau. 

1. Tình hình kinh doanh các loại hộp quà Tết, giỏ quà Tết 2023 trên thị trường hiện nay

Hiện chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là tới Tết Nguyên Đán 2023, tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hoá, bách hoá hay các trung tâm siêu thị lớn nhỏ trên địa bàn toàn quốc; những mặt hàng hộp quà Tết, giỏ quà Tết 2023 đã được bày bán đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá. Các mức giá giỏ quà Tết, hộp quà Tết phổ biến dao động trong khoảng từ 299.000 vnd – 499.000 vnd. Nếu trong giỏ có thêm một vài món hàng ngoại nhập thì giá hộp quà Tết, giỏ quà Tết đó sẽ tăng thêm. Mức dao động trong khoảng từ 700.000 vnd – hơn 1 triệu vnd.

Trải qua gần 2 năm chống dịch, không khí Tết tưng bừng và náo nhiệt dường như đã quay trở lại. Điều đó kéo theo xu hướng mua sắm các sản phẩm ngày Tết cũng nhiều hơn. Việc sắm sửa những chiếc hộp quà Tết, giỏ quà Tết làm quà biếu cũng không còn xa lạ. 

Việc kinh doanh các sản phẩm này không chỉ nhộn nhịp tại các cửa hàng hay siêu thị. Mà trên các sàn thương mại điện tử, các chiến dịch marketing hộp quà, giỏ quà Tết cũng được đẩy mạnh. Những chính sách chiết khấu về giá hấp dẫn đã không ngừng khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ mạnh những mặt hàng này. 

2. Tiết lộ bảng giá các loại hộp quà Tết, giỏ quà Tết phổ biến nhất hiện nay

Thông thường, một hộp quà hay giỏ quà Tết sẽ có từ 5 đến 7 bánh kẹo khác nhau. Thậm chí, trong một số hộp quà hay giỏ quà Tết còn bao gói rượu Tết. Tất cả những ấn phẩm này sẽ được đóng gói và trang trí một cách bắt mắt nhất.

Vì trong một hộp quà/ giỏ quà sẽ chứa đựng nhiều món tặng phẩm khác nhau. Vậy nên giá thành của một chiếc giỏ quà thường là tổng giá trị của các ấn phẩm được bao gói. Do đó, để dễ dàng nắm rõ giá bán của mặt hàng này, người ta thường phân thành ba nhóm có phân khúc như sau:

2.1 Các loại hộp quà Tết, giỏ quà Tết giá rẻ

Giỏ quà tết giá rẻ
Các tặng phẩm giá rẻ thường có giá dao động từ 100K đến 200K

Là một trong những nhóm quà tặng ngày tết có giá bình dân. Đây là mặt hàng được nhiều doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho công nhân viên. Thông thường một chiếc hộp quà hay giỏ quà sẽ có giá thành dao động từ 100.000 – 200.000 đồng. Những sản phẩm thường thấy ở những hộp quà này có thể là combo bánh kẹo, nước ngọt, trà, cà phê,… Hoặc là một chiếc giỏ quà Tết giá rẻ với đầy ắp các gia vị sử dụng trong nhà bếp như dầu ăn, hạt nêm, đường,…

2.2 Hộp quà Tết, giỏ quà Tết phổ thông

Hộp quà tết tầm trung
Hộp quà tết tầm trung có giá dao động từ 300K đến 500K

Với giá bán dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng, đây được xem là nhóm mặt hàng ngày tết được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy bên trong những chiếc giỏ quà, hộp quà Tết này thường bao gói những sản phẩm nào? Thông thường, một chiếc giỏ quà hay hộp quà phổ thông sẽ chứa các sản phẩm có chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon. Điển hình như các loại bánh kẹo từ các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Orion, Nestle,… Hoặc có thể là những set quà tặng hạt dinh dưỡng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc giỏ quà tầm trung này tại các siêu thị hay cửa hàng bách hoá.

2.3 Hộp quà Tết, giỏ quà Tết cao cấp

Nhắc đến quà tặng tết cao cấp thì sẽ nghĩ ngay đến các thực phẩm như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,… Đa phần những chiếc hộp quà, giỏ quà Tết cao cấp thường có giá bán từ 1.000.000 đồng trở lên. Đây được xem là nhóm quà tặng được sử dụng dùng để làm quà tặng gia đình hay đối tác. Với thiết kế sang trọng và cao cấp, nhóm quà tặng Tết này đã tạo dựng một vị thế khó có thể thay thế trong lòng nhiều người. 

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến quý bạn đọc giá bán của hộp quà/ giỏ quà Tết. Mong rằng những thông tin vừa đề cập đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về mặt hàng này trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm mua quà tặng tết với mức giá hấp dẫn thì đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh để so sánh giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!