Bánh ăn dặm Gerber có mấy loại? Loại nào ngon nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về bánh ăn dặm Gerber thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của websosanh nhé!

Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc về bánh ăn dặm Gerber như: Bánh ăn dặm Gerber của nước nào sản xuất? Có mấy loại? Có tốt không? Loại nào ngon nhất? Giá thành có đắt không?

Bánh ăn dặm Gerber của nước nào sản xuất?

Bánh ăn dặm Gerber là thương hiệu của Tập đoàn Nestle nổi tiếng, có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ. Nestle là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng uy tín nhất thế giới hiện nay. Theo thống kê, hiện Nestle đã có hơn 500 nhà máy đặt tại 86 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Bánh ăn dặm Gerber không chỉ được bà mẹ Mỹ tin dùng mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các bà mẹ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bánh ăn dặm Gerber bày bán tại thị trường Việt Nam đa phần đều là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Mỹ; có một số ít sản phẩm là xách tay từ nước ngoài về.

Bánh ăn dặm Gerber của Mỹ
Bánh ăn dặm Gerber của Mỹ

Bánh ăn dặm Gerber có tốt và an toàn không?

Đánh giá chi tiết ưu – nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber dưới đây sẽ giúp các mẹ dễ dàng tìm được đáp án chính xác cho thắc mắc bánh ăn dặm Gerber có tốt không:

Ưu điểm của bánh ăn dặm Gerber:

+ Nguyên liệu 100% organic, hoàn toàn không sử dụng thực phẩm biến đổi gen.

+ Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia, hương liệu và màu nhân tạo nên rất an toàn.

+ Mùi vị bánh ăn dặm Gerber đa dạng và phong phú, giúp mẹ dễ dàng chọn lựa hương vị phù hợp với sở thích của bé. Tất cả các vị bánh đều rất thơm ngon, kích thích vị giác, bé ăn rất ngon miệng.

+ Bánh giòn xốp, tan ngay khi bé cho vào miệng nên không lo bé bị nghẹn và hóc bánh.

+ Kích thước bánh nhỏ, vừa tay bé, có tạo hình ngôi sao và hình tròn. Thiết kế này giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm nắm để tự ăn; kích thích phát triển khứu giác, vị giác…

+ Bánh ăn dặm Gerber rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin ( A, B D, E); các khoáng chất (canxi, magie, kẽm, kali, đồng) ; hàm lượng DHA dồi dào giúp bé phát triển não bộ tối ưu.

Nguyên liệu sản xuất bánh ăn dặm Gerber 100% organic nên rất an toàn
Nguyên liệu sản xuất bánh ăn dặm Gerber 100% organic nên rất an toàn

Nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber:

+ Tuy có nhiều mùi vị nhưng chưa thực sự đa dạng như một số thương hiệu bánh ăn dặm khác.

+ Bánh chỉ là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, không thể thay thế cho các bữa ăn chính.

Bánh ăn dặm Gerber phù hợp với độ tuổi nào?

Bánh ăn dặm Gerber phù hợp cho các bé từ 5, 6, 7, 8 và 9 tháng tuổi. Các sản phẩm bánh ăn dặm Gerber luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng mẹ và bé tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Bánh ăn dặm Gerber phù hợp cho các bé từ 5, 6, 7, 8 và 9 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Gerber phù hợp cho các bé từ 5, 6, 7, 8 và 9 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Gerber có những loại nào?

Căn cứ theo thiết kế, bánh ăn dặm Gerber gồm có các loại sau:

+ Bánh ăn dặm Gerber lon cao: Sản phẩm được đóng trong lon cao và kín, có trọng lượng 42g. Có nhiều vị cho mẹ lựa chọn như:Vị vali, Khoai lang, Đào, Việt Quất, Dâu, Táo, Chuối.

+ Bánh ăn dặm Gerber lon lùn: Sản phẩm được đóng gói trong hộp kín dạng lùn, thường có các vị là rau củ, phô mai, táo-khoai lang, khoai lang, cà chua.

+ Bánh ăn dặm Gerber mẫu mới: Đây là mẫu bánh ăn dặm Gerber mới, có các hương vị như dâu táo, khoai lang, Việt quất, Chuối, vali và táo quế.

Bánh Gerber vị nào ngon nhất?

Rất khó để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi bánh ăn dặm Gerber vị nào ngon nhất. Vì thực tế khẩu vị của mỗi bé là hoàn toàn khác nhau. 

Tuy nhiên, theo khảo sát trên thị trường, bánh ăn dặm vị đào, vị dâu tây và chuối là những vị bánh ăn dặm Gerber được các mẹ tìm mua nhiều nhất. Mẹ có thể mua thử 2-3 vị bánh ăn dặm cho bé ăn thử. Nếu thấy bé ăn ngon và ăn nhiều vị nào thì bé thích vị đó.

Bánh ăn dặm Gerber có đắt không?

Tùy theo từng loại bánh và mùi vị mà bánh ăn dặm Gerber sẽ có mức giá bán khác nhau. Theo khảo sát, mức giá bán tham khảo của bánh ăn dặm Gerber lon cao chính hãng là khoảng 75.000 VNĐ; bánh ăn dặm Gerber lon lùn là khoảng 60.000 VNĐ.

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các mẹ đã hiểu rõ hơn về thương hiệu bánh ăn dặm Gerber. Chúc các mẹ lựa chọn được loại bánh ăn dặm Gerber phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!