Báo giá top 4 quạt bàn Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bảng giá quạt bàn Mitsubishi. Nếu bạn đang có ý định đầu tư một thiết bị hiện đại, an toàn, giá rẻ với đầy đủ các tính năng tốt nhất thì hãy thử tham khảo các sản phẩm này nhé.

Quạt bàn Mitsubishi cho mùa hè năm nay đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường với các thương hiệu được quảng cáo tràn lan với giá cả không đồng nhất, bạn rất khó chọn được sản phẩm ưng ý. Cùng tham khảo bảng giá quạt bàn của thương hiệu Mitsubishi nhé!

1. Quạt bàn Mitsubishi D12-GT

Quạt bàn Mitsubishi D12-GT
Quạt bàn Mitsubishi D12-GT

Quạt bàn Mitsubishi D12-GT là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mitsubishi. Quạt bàn Mitsubishi D12-GT có thiết kế và kiểu dáng hiện đại, tính năng thông minh. Quạt bàn Mitsubishi D12-GT là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước.

Quạt bàn Mitsubishi D12-GT tiêu thụ điện năng thấp, sản phẩm với kiểu dáng trang nhã, cùng những tính năng an toàn cho người sử dụng, xứng đáng là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế 3 nút tốc độ của quạt bàn Mitsubishi D12-GT phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Độ bền cao trong khi giá thành chỉ từ 800.000đ. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một thiết bị làm mát thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Giá quạt bàn Mitsubishi D12-GT: 809.000 VNĐ

2. Quạt bàn Mitsubishi D12-GS (D12-GQ)

Một sản phẩm khác của thương hiệu Mitsubishi là quạt Mitsubishi D12-GS (D12-GQ) cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này. Đây là sản phẩm quạt có chất lượng vượt trội nhờ hộp động cơ ổn định, thiết kế thân quạt chắc chắn, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Quạt bàn Mitsubishi D12-GS (D12-GQ)
Quạt bàn Mitsubishi D12-GS (D12-GQ)

Quạt bàn Mitsubishi D12-GQ / D12-GS với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và tính di động cao được xem là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng. Quạt bàn Mitsubishi D12-GQ / D12-GS là dòng quạt cao cấp của tập đoàn Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan.

Giá: 750.000 VNĐ

3. Quạt bàn Mitsubishi D12-GR (CYRD, CFGY)

Quạt bàn Mitsubishi D12-GR (CYRD, CFGY) với 2 màu đỏ xám tinh xảo, bắt mắt. Đây là sản phẩm chất lượng vượt trội với hộp động cơ hoạt động ổn định. Thiết kế ổn định, chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển phù hợp với mọi không gian.

Sải cánh rộng với 3 cánh dài tới 30cm cho luồng gió phân bổ đều, từ đó làm mát diện tích rộng. Sản phẩm quạt bàn Mitsubishi D12-GR (CYRD, CFGY) với những tính năng ưu việt như làm mát nhanh, an toàn sức khỏe, tiết kiệm điện… Chắc chắn quạt bàn Mitsubishi D12-GR (CYRD, CFGY) sẽ là một sản phẩm tuyệt vời trong bảng giá quạt bàn Mitsubishi cho mùa hè năm nay.

Giá: 750.000 VNĐ

4. Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS)

Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS)
Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS)

Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS) là sản phẩm thông dụng phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng, giá cả hợp lý, chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS) được thiết kế dạng trong suốt, trang bị cầu chì xếp chồng tuyệt đối, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Với mức giá chỉ 950.000, Quạt bàn Mitsubishi D16-GQ (D16-GS) nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất mùa hè này.

Giá: 950.000VNĐ

Trên đây là bảng giá quạt bàn Mitsubishi. Nếu bạn đang có ý định đầu tư một thiết bị hiện đại, an toàn, giá rẻ với đầy đủ các tính năng tốt nhất thì hãy thử tham khảo các sản phẩm trên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu các loại quạt điều hòa, quạt phun sương… với rất nhiều tính năng hiện đại mà giá cả lại phải chăng hơn cả điều hòa rất thích hợp sử dụng trong mùa hè này. Với những gia đình có mức thu nhập vừa phải, quạt phun sương có thể giảm từ 3 đến 5 độ C, tạo cảm giác mát lạnh tức thì, quạt điều hòa cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè này, có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích diện tích dưới 30m2, làm mát không khí mà không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.