Top 4 quạt bàn Asia chất lượng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 quạt bàn Asian giá rẻ đều có mức giá chưa đến 500.000 đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng vượt trội, an toàn, đa kiểu dáng cùng với chế độ bảo hành chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều gia đình.

Quạt bàn Asia luôn tự hào là thương hiệu quạt số 1 Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua top 4 quạt bàn Asia giá rẻ dưới đây nếu đang có nhu cầu mua sắm một chiếc quạt điện chất lượng tốt, giá cả phải chăng trong mùa nắng nóng này.

1. Quạt bàn Asia B08002

Quạt bàn Asia B08002
Quạt bàn Asia B08002

Quạt bàn Asia B08002 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thân quạt chắc chắn, cao chỉ 35cm nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mà không sợ tốn diện tích như trên bàn làm việc, giường ngủ … Quạt có công suất chỉ 25W không tiêu hao điện, và sử dụng mô tơ bạc thau, mô tơ chạy êm và rất bền.

Một điểm nữa khiến người dùng yêu thích sản phẩm chính là thiết kế lồng nhựa đan khít hình gợn sóng nên rất an toàn cho bàn tay của trẻ nhỏ. Là một trong những chiếc quạt điện Asia giá rẻ, quạt bàn Asia B08002 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và không gian của mọi gia đình.

Giá tham khảo: 200.000VNĐ

2. Quạt bàn Asia B12004

Quạt bàn Asia B12004
Quạt bàn Asia B12004

Quạt bàn Asia B12004 có thiết kế an toàn với 120 cánh quạt đan khít, lồng quạt rất chắc chắn, giúp tăng độ bền cho sản phẩm và mang đến sự an tâm cho người sử dụng, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Bạn có thể điều chỉnh 1 trong 3 tốc độ gió tùy theo nhu cầu, tắt hoặc mở quạt chỉ với 1 thao tác xoay dễ dàng, tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình.

Quạt còn có kích thước nhỏ gọn cao chỉ 48cm nên bạn có thể di chuyển, đặt ở mọi không gian mà không sợ vướng víu. Lồng và cánh quạt được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Quạt bàn Asia B12004 thuộc top quạt Asia giá rẻ với những tính năng vượt trội sẽ giúp gia đình bạn thư giãn trong bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ

3. Quạt bàn Asia A16001TT

Quạt bàn Asia A16001TT sử dụng động cơ bạc thau rất bền, vận hành êm ái không gây tiếng ồn lớn. Thiết kế cánh quạt rộng tới 40cm với khả năng xoay 180 độ sẽ mang đến làn gió mạnh mẽ với lưu lượng gió tối đa 72,4m3 / phút, làm mát hiệu quả cho những không gian rộng như phòng ăn, phòng khách …

Điểm tiện lợi khi sử dụng quạt lửng Asia A16001TT là bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt để phù hợp với mọi không gian trong nhà. Sản phẩm có công suất 45W với động cơ được trang bị cầu chì chống cháy nên rất an toàn và tiết kiệm điện cho gia đình.

Quạt bàn Asia A16001TT
Quạt bàn Asia A16001TT

Giá tham khảo: 390.000VNĐ

4. Quạt bàn Asia D16008

Sản phẩm cuối cùng trong top 4 quạt điện Asia giá rẻ là quạt Asia D16008 với chất lượng tốt, thiết kế thông minh dễ dàng tháo lắp vệ sinh, động cơ 45W mạnh mẽ. Cánh quạt có thiết kế nhọn, sải cánh rộng 40cm cùng khả năng quay trái phải sẽ mang đến luồng gió mạnh và mát cho không gian rộng lớn.

Quạt bàn Asia D16008 được thiết kế công nghiệp với thân quạt làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện siêu bền và chắc chắn. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao của quạt tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc để thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa, lồng quạt dày dặn, kín khít nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Động cơ bạc thau giúp quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn có thể sử dụng trong các nhà máy, xưởng … mang đến không gian thoáng mát, trong lành cho mọi người.

Giá tham khảo: 420.000VNĐ

Top 4 quạt bàn Asian giá rẻ đều có mức giá chưa đến 500.000 đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng vượt trội, an toàn, đa kiểu dáng cùng với chế độ bảo hành chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!