Báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát bánh kem mini loại nào tốt và phù hợp cho các quán cafe có thêm các loại bánh kem trong menu lựa chọn phục vụ khách hàng? Giá tủ mát bánh kem mini bao nhiêu tiền? Những giải đáp sau sẽ giúp ích nhiều cho bạn trước khi lựa chọn đấy:

Một tiêu chí được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu mua tủ mát bánh kem là giá thành bao nhiêu? Hiểu được điều đó, dưới đây là báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe. Nhằm giúp khách hàng có sự so sánh khách quan giữa các sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác nhau, từ đây có được lựa chọn tốt nhất. Cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu nhé.

1. Ưu điểm tủ mát bánh kem mini

Tủ mát bánh kem size mini có thiết kế và kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng rất phù hợp trưng bày cho các quán cafe, bánh ngọt có quy mô vừa và nhỏ. Với thiết kế chuyên dụng, diện tích tủ vẫn đảm bảo trưng bày và bảo quản số lượng bánh kem lớn hơn so với tủ mát thông thường.

Tủ mát bánh kem mini rất thông dụng với các quán cafe và tiệm bánh ngọt nhỏ
Tủ mát bánh kem mini rất thông dụng với các quán cafe và tiệm bánh ngọt nhỏ

Hơn nữa, thiết kế tủ bánh kem mini với nhiều mặt kính trong suốt, dàn đèn led chiếu sáng giữa các tầng trưng bày… làm tăng mức độ hấp dẫn bánh kem, phô bày được dụng ý trưng bày của cửa hàng, mang lại không gian đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.

2. Báo giá Tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Để có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách, dưới đây là bảng tham khảo báo giá tủ mát bánh kem mini bán chạy đang được nhiều cửa hàng trà sữa, quán cà phê sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

2.1 Tủ trưng bày bánh kem size nhỏ Sanaky

Tủ trưng bày bánh kem size nhỏ Sanaky
Tủ trưng bày bánh kem size nhỏ Sanaky

Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là model Sanaky VH-900HP, kích thước 90 x 74 x 124 cm. Sản phẩm thương hiệu Sanaky đã đứng rất vững trên thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt. Tủ bánh kem Sanaky có thiết kế mới theo tiêu chuẩn Châu Âu, mặt kính cường lực gắn điện trở sưởi kính, dành lạnh bằng đồng có chất lượng siêu bền, thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Giá tủ bánh kem Sanaky VH-900HP bán ra trên thị trường dao động khoảng từ 39- 41 triệu đồng.

2.2 Tủ mát bánh kem để bàn SnowQueen/CVG

Tủ mát bánh kem để bàn SnowQueen
Tủ mát bánh kem để bàn SnowQueen

Tủ bánh kem để bàn SnowQueen do công ty CVG phân phối độc quyền, sở hữu rất nhiều model, mẫu mã tinh tế, kích thước đa dạng để lựa chọn. Tủ sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến bằng quạt gió, hệ thống sưởi kính cao cấp, máy khá êm ái và bền bỉ… mang lại hiệu quả làm mát tốt, giúp bảo quản bánh kem tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Giá tủ mát SnowQueen thành thuộc phân khúc rẻ. Nhìn chung các mẫu Snow Queen để bàn có giá trung bình từ 14 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

2.3 Tủ mát bánh kem mini Snow Village

Tủ mát bánh kem mini Snow Village
Tủ mát bánh kem mini Snow Village

Tủ mát bánh kem mini là sản phẩm nổi bật của Snow Village. Sản phẩm có 2 mẫu 70cm và 100cm, 2 màu trắng, đen sang trọng, thiết kế mặt kính cong hoặc mặt kính vuông, lốc máy Donper chạy ổn định, không ồn và tuổi thọ cũng khá cao.

Thương hiệu được nhập khẩu từ Trung Quốc, thuộc phân khúc giá rẻ, dao động từ 13- 18 triệu đồng.

2.4 Tủ mát trưng bày bánh kem mini Berjaya

Tủ mát trưng bày bánh kem mini Berjaya
Tủ mát trưng bày bánh kem mini Berjaya

Thiết kế tủ mát bánh kem mini có 2 model chính: DC211- 70 cm và DC311- 1000 cm. Sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya thường nổi bật với sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất, bo góc gọn gàng sắc nét, nguyên liệu cao cấp, máy nén Danfoss từ Châu Âu, chế độ làm lạnh Compressor an toàn.

Tủ mát bánh kem Berjaya có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, thuộc phân khúc trung bình và cao hơn các dòng tủ trưng bày bánh kem Trung Quốc, dao động khoảng 24- 31 triệu đồng.

Qua những thông tin và báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe trên đây. Websosanh.vn hi vọng là hữu ích, từ đó giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bánh trưng bày ưng ý với giá thành phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!