Bảo hành điều hoà Funiki: Chính sách, trung tâm, tổng đài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua điều hòa Funiki và muốn tìm hiểu kỹ về chính sách, trung tâm và tổng đài bảo hành của điều hòa Funiki. Đọc ngay bài viết sau để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Chính sách bảo hành điều hòa Funiki

Chính sách bảo hành điều hòa Funiki bao gồm thời hạn bảo hành, điều kiện được bảo hành, trường hợp không được bảo hành. Cụ thể như sau:

1. Thời hạn bảo hành điều hòa Funiki

Theo thông tin được cung cấp bởi Funiki – Hòa Phát, các sản phẩm điều hòa của Funiki chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

Trong thời hạn bảo hành, nếu các sự cố,  hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Funiki.

Lưu ý:

+ Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay thời điểm mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.

+ Phiếu bảo hành chỉ hợp lệ khi được ghi đầy đủ các thông tin nhà sản xuất yêu cầu và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa.

+ Nếu không có phiếu bảo hành thì khách hàng cần kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua hàng.

Bảo hành điều hoà Funiki
Các sản phẩm điều hòa của Funiki chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua hàng

2. Điều kiện bảo hành điều hòa Funiki chính hãng

Để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng miễn phí từ điều hòa Funiki, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

+ Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp và nhập khẩu bởi Công ty Hoà Phát được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Hòa Phát hoặc các nhà phân phối chính thức.

+ Điều hòa Funiki còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

+ Tên model của điều hòa trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử đều trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

+ Điều hòa bị hư hỏng, gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

+ Điều hòa, nhãn điều hòa, kiểu điều hòa, số máy phải còn nguyên dạng.

Lưu ý: Nếu điều hòa Funiki còn thời hạn bảo hành nhưng không đáp ứng được các điều khoản trên thì sẽ không được bảo hành miễn phí.

Bảo hành điều hoà Funiki
Điều hòa Funiki chỉ được bảo hành nếu còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

3. Các trường hợp không được hưởng bảo hành điều hòa Funiki

Các trường hợp dưới đây sẽ không được hưởng bảo hành chính hãng điều hòa Funiki miễn phí:

+ Điều hòa bị hư hỏng do vận chuyển, dùng sai chức năng, lắp đặt; không đúng theo sách hướng dẫn, sai điện thế.

+ Bị hư hỏng do hóa chất ăn mòn, dùng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ chui vào máy.

+ Điều hòa bị hư hỏng do hỏa hoạn, sấm sét, thiên tai, lũ lụt… hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.

+ Số máy, serial trên điều hòa và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.

+ Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc bị mất.

+  Các bộ phận bên trong của điều hòa đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

Bảo hành điều hoà Funiki
Điều hòa Funiki không đượ bảo hành nếu bị hư hỏng do vận chuyển, dùng sai chức năng, lắp đặt; không đúng theo sách hướng dẫn, sai điện thế.

Danh sách trung tâm bảo hành điều hòa Funiki

Tính đến nay, Funiki Hòa Phát đã triển khai mở rộng các trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, tập trung chủ yếu ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để tra cứu địa chỉ trung tâm bảo hành gần nhất:

+ Trung tâm bảo hành Funiki Hà Nội: Số 39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Điện thoại: (024) 6279 7080; (024) 3933 4735.

+ Trung tâm bảo hành Funiki Đà Nẵng: Số 171 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Điện thoại (0236) 3724 567.

+ Trung tâm bảo hành Funiki Hồ Chí Minh: Số 641 – 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM. Điện thoại: (028) 3840 4688, 0908 171 070.

Bảo hành điều hoà Funiki
Tính đến nay, Funiki Hòa Phát đã triển khai mở rộng các trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, tập trung chủ yếu ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Tổng đài bảo hành điều hòa Funiki

Tổng đài điều hòa Funiki là nơi giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và tiếp nhận các thông tin kích hoạt, đăng ký, tra cứu bảo hành của điều hòa Funiki và có sự hỗ trợ kịp thời.

Do đó, nếu bạn đang sử dụng điều hòa Funiki thì hãy lưu lại số tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng điều hòa Funiki là: 1800 1022 để sử dụng khi cần.

Điều hòa Funiki là thương hiệu của Việt Nam, quản lý bởi Tập đoàn Hòa Phát.  Một số mẫu máy điều hòa nổi bật của Funiki  – Hòa Phát hiện nay có: điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3; điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3; điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU;  điều hòa Funiki 1.5 HP HSC12TMU; điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3; điều hòaFuniki Inverter 1 HP HSIC09TMU; điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!