Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi - những điều cần lưu ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi các bậc cha mẹ có ý định mua bảo hiểm cho các bé sơ sinh dưới 1 tuổi, cần hết sức chú ý đến các điều khoản chăm sóc y tế cho trẻ sơ sinh, đồng thời chọn cho con em mình hãng bảo hiểm nhân thọ tốt nhất

Các bé sơ sinh dưới 1 tuổi là một trong những giai đoạn dễ bị ốm đau, đặc biệt là giai đoạn sau 6 tháng, nhiều mẹ bắt đầu cai sữa cho bé và cho bé ăn những thực phẩm ngoài khiến cơ thể bé còn chưa thích ứng kịp.

Chính vì thế, việc mua bảo hiểm cho các bé sơ sinh dưới 1 tuổi được khá nhiều các bậc cha mẹ quan tâm. Không chỉ là một khoản đầu tư về lâu về dài cho bé, mua bảo hiểm sức khỏe cho các bé sơ sinh còn giúp giảm thiểu những tốn kém về tiền bạc khi bé đi viện, đi kiểm tra sức khỏe định kỳ…mà giai đoạn này lại là giai đoạn khá hay đi bệnh viện của các bé.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều các loại bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi khiến các mẹ khá khó khăn trong việc lựa chọn đâu là bảo hiểm sức khỏe tốt nhất cho bé?

Dưới đây chúng tôi đưa ra một số lời khuyên cho những ai đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe cho bé sơ sinh dưới 1 tuổi của nhà mình.

Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh là cách tốt nhất để chuẩn bị tương laic ho bé

Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh là cách tốt nhất để chuẩn bị tương lai cho bé

Chọn loại bảo hiểm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Khi mua bảo hiểm cho bé sơ sinh nhà mình, các bậc cha mẹ cần tinh tế để lựa chọn loại bảo hiểm tốt nhất cho bé, cụ thể:

– Đối với trẻ sơ sinh cần chọn gói bảo hiểm có các dịch vụ về tiêm phòng, uống vitamin

– Chọn mua bảo hiểm có chi trả các chi phí viện phí cho cả trẻ sơ sinh và người kèm theo chăm sóc

– Chọn bảo hiểm có mạng lưới liên kết bệnh viện lớn để được hưởng những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

– Đối với các bé có bệnh sẵn cũng cần chọn gói bảo hiểm phù hợp để tránh trường hợp không được bồi thường.

Ngoài ra, để phục vụ cho tương lai sau này của bé, bạn cũng cần chú ý những lợi ích được hưởng sau thời gian đóng bảo hiểm, về lợi ích khi bé đi học phổ thông, học đại học…

Chọn loại bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Hiện trên thị trường có rất nhiều các hãng bảo hiểm phi nhân thọ tham gia vào lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi khiến các mẹ khá mệt mỏi không biết chọn loại nào tốt nhất.

Dựa trên kinh nghiệm sử dụng của nhiều bậc phụ huynh đã mua bảo hiểm cho trẻ sơ sinh, bạn có thể lựa chọn những hãng bảo hiểm sức khỏe dưới đây:

– Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh Liberty Medicare

Bảo hiểm Librty Medicare cung cấp cho khách hàng từ 15 ngày tuổi, với quyền lợi bảo hiểm rất cao.

Phí bảo hiểm sức khỏe trẻ sơ sinh Librty Medicare khoảng 7 triệu/ người, áp dụng mức đồng chi trả 80/20 đối với bé dưới 2 tuổi. Khi tham gia bảo hiểm này, đòi hỏi cả gia đình bao gồm cả bố và mẹ của bé phải cùng tham gia.

– Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh UIC ( Nhật Bản)

Gói bảo hiểm sức khỏe UIC cung cấp cho khách hàng từ 60 ngày tuổi, có nhiều sự lựa chọn với quyền lợi cao, dịch vụ bồi thường chuyên nghiệp Insmart.

Với mức phí 8 triệu đồng/năm/người, đây cũng là một trong những gói bảo hiểm được nhiều mẹ ưa thích dùng cho con em mình.

– Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh Blue Cross

Bảo hiểm sức khỏe Blue Cross cung cấp cho khách hàng từ 15 ngày tuổi, với quyền lợi bảo hiểm rất cao. Đối với các bé sơ sinh, các quyền lợi về khám chữa bệnh, tiêm vắc xin, uống vitamin…được cung cấp đầy đủ.

Mức phí rơi vào khoảng 7 triệu đồng/năm/người. Tuy nhiên, việc thẩm định bảo hiểm của Blue Cross khá chặt chẽ, nên đôi khi khá khó khăn để mua được.

– Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh của Bảo Việt – Intercare

Đây là gói bảo hiểm cung cấp cho trẻ sơ sinh cũng được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với nhiều điều khoản có lợi và cung cấp đầy đủ dịch vụ khám chứa bệnh cho bé, các mẹ cũng nên tham khảo gói bảo hiểm cho trẻ sơ sinh này của Bảo Việt.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có kinh nghiệm để mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh tốt nhất cho bé nhà mình.

Xem chi tiết các gói bảo hiểm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!